9 lý do vì sao Song Ngư là cung hoàng đạo khó hiểu nhất

Đăng ngày:

Phụ nữ luôn là “sinh vật” khó hiểu nhất? Đặc biệt là phụ nữ thuộc cung hoàng đạo Song Ngư, vì sao vậy?

Song Ngư là cung hoàng đạo “bị mang tiếng” khó hiểu nhất trong chiêm tinh học. Những cô nàng Song Ngư mơ mộng, cảm tính có thể trông đáng yêu, nhưng đôi lúc họ lại khiến đối phương lắc đầu khổ sở vì sự khó hiểu của mình. Cùng điểm qua những lý do khiến Song Ngư trở thành cung hoàng đạo khó hiểu nhất trong 12 cung hoàng đạo nhé.

Không bao giờ để người khác biết họ là một người dễ bị tổn thương

elle việt nam cung hoàng đạo

Ảnh: Unsplash.com

Thường, Song Ngư không cho phép mọi người chứng kiến hoặc biết khía cạnh dễ bị tổn thương trong con người họ. Người thuộc cung hoàng đạo này khá tử tế và hào phóng. Họ cũng có thể tin tưởng bạn nhưng chỉ ở một mức độ cho phép. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn không thể thấy tất cả những suy tư thẳm sâu trong lòng Song Ngư trừ khi họ quá tin tưởng bạn và họ thực sự sẵn sàng muốn chia sẻ cùng bạn.

Thay đổi cảm xúc trong chớp mắt

elle việt nam cung hoàng đạo 9

Ảnh: Unsplash.com

Vì là một người cảm tính nên cung hoàng đạo này có thể “buồn vui thất thường”. Cảm xúc của Song Ngư dễ dàng lên xuống như thủy triều. Dù ngoài mặt tươi cười vui vẻ nhưng bên trong Song Ngư là một mớ những cảm xúc hỗn độn mà người khác không thể thấy. Cách Song Ngư giải quyết mọi việc cũng khác với các cung hoàng đạo còn lại.

Hay mơ mộng

elle việt nam cung hoàng đạo 3

Ảnh: Unsplash.com

Đây là cung hoàng đạo mơ mộng nhất trong 12 cung hoàng đạo. Họ luôn tìm cách thoát khỏi thực tại để hướng đến một điều gì đó lãng mạn, nên thơ. Trong khi bạn có thể không nghĩ nhiều về những thứ nhỏ bé hay vụn vặt thì Song Ngư lại tìm thấy những thứ như vậy và cho rằng nó hay ho. Vì mơ mộng và cảm tính nên Song Ngư luôn có những hành động “kỳ quặc” trong mắt người khác.

Thích ở một mình

elle việt nam cung hoàng đạo 2

Ảnh: Unsplash.com

Thường thì cung hoàng đạo này sẽ thích dành thời gian cho chính mình hơn là ở cạnh người khác. Vì khi ở một mình, Song Ngư có thể dễ tập trung suy nghĩ hay làm việc – điều họ không thể làm nếu ở cạnh người khác. Mặc dù cung hoàng đạo này luôn tỏ vẻ thân thiết và vui tươi cùng bạn bè nhưng trên thực tế, họ thực sự muốn có không gian riêng hơn.

Tìm kiếm những trải nghiệm mới

elle việt nam cung hoàng đạo 4

Ảnh: Unsplash.com

Song Ngư luôn tìm kiếm những trải nghiệm mới và cố gắng tận dụng tốt nhất cuộc sống của họ. Cung hoàng đạo này ghét việc đối mặt với mọi thứ giống nhau. Thay vì lặp đi lặp lại, họ muốn tận hưởng mọi cảm giác với đầy đủ các cung bậc cảm xúc. Có thể không hoàn toàn thích một cái gì, nhưng Song Ngư luôn muốn biết mọi thứ.

Hay sợ hãi

elle việt nam cung hoàng đạo 1

Ảnh: Unsplash.com

Đôi lúc, mọi người nghĩ Song Ngư là những người nhút nhát và sợ hãi. Đó là điều không hoàn toàn sai. Vì cung hoàng đạo này biết rằng, những điều tuyệt vời thường sẽ đi đôi với nguy hiểm, cũng như kề cận thiên đường sẽ là địa ngục. Thế cho nên, Song Ngư luôn xem xét mọi thứ một cách kỹ lưỡng và lựa chọn cho mình những phương thức an toàn nhất có thể.

Quá thân thiện

elle việt nam cung hoàng đạo 1c

Ảnh: Unsplash.com

Trong chiêm tinh học, Song Ngư được xem là cung hoàng đạo thân thiện nhất. Họ luôn đối xử tốt với mọi người mọi lúc, kể cả đối với người không quen biết, Song Ngư cũng luôn tốt bụng và nhiệt tình. Cung hoàng đạo này thậm chí có thể bỏ qua cái tôi của mình để người khác được vui và thoải mái.

Có xu hướng ám ảnh quá khứ

elle việt nam cung hoàng đạo 14

Ảnh: Unsplash.com

Song Ngư là cung hoàng đạo có xu hướng bị ám ảnh quá khứ, kể cả những điều không quan trọng cũng khiến cung hoàng đạo này dằn vặt, suy nghĩ. Đừng bất ngờ khi nghe Song Ngư chia sẻ về những câu chuyện đã xảy ra nhiều năm trước mà vẫn khiến họ day dứt đến tận thời điểm này.

Đắm chìm trong cảm xúc

elle việt nam cung hoàng đạo 16

Ảnh: Unsplash.com

Song Ngư là cung hoàng đạo thiên về cảm xúc nên bạn đừng quá ngạc nhiên khi thấy họ đắm chìm trong mớ cảm xúc hỗn độn của mình. Đối với người khác, đó có thể là một câu chuyện khá cảm động nhưng Song Ngư thì khác, họ thực sự xúc động và thậm chí có thể khóc vì câu chuyện đó. Cung hoàng đạo này dễ dàng đồng cảm và có xu hướng để cảm xúc của người khác điều khiển cảm xúc của mình.

Xem thêm:

Xếp hạng nỗi sợ tình yêu của 12 cung hoàng đạo

12 cung hoàng đạo nữ cần gì ở người yêu?

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Ánh Trâm

Theo: Tạp chí phái đẹp ELLE

Nguồn: awarenessact.com

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more