Những bộ phim Hàn Quốc ra mắt vào tháng 11 mọt phim không thể bỏ qua

Đăng ngày:

Những bộ phim Hàn Quốc ra mắt vào dịp cuối năm chiều lòng mọt phim. Bạn thích phim nào trong số những bộ phim sau đây?

Một loạt những bộ phim Hàn Quốc với sự tham gia của các sao hạng A sẽ được ra mắt vào tháng 11 này. Cùng xem để biết thông tin cũng như lịch chiếu của những bộ phim bạn trông đợi nhé!

Mama Fairy And The Woodcutter (Kê Long Tiên Nữ Truyện)

Bộ phim Hàn Quốc dựa trên một webtoon nổi tiếng kể về câu chuyện của một nàng tiên 699 tuổi tên là Sun Ok Nam từ triều đại Goryeo (Cao Ly) và Joseon. Trong một lần giáng trần, Ok Nam đã tắm rửa tại khe núi nhỏ và bị anh tiều phu trộm y phục. Không thể quay lại tiên giới, Ok Nam ở lại trần gian và phải lòng anh tiều phu. Hai người nên duyên từ đó.

Phim có sự tham gia của diễn viên gạo cội Go Doo Shim cùng các diễn viên tài năng như Moon Chae Won, Yoon Hyun Min, Seo Ji Hoon và Mina (Gugudan)… Bộ phim được phát sóng từ ngày 5/11 trên kênh truyền hình tvN.\

phim hàn quốc 1

Ảnh: korea25

Happy If You Die (Khi Sếp Tái Sinh)

Đây là bộ phim Hàn Quốc xoay quanh cuộc sống của những nhân viên văn phòng. Kang Ji Hwan vào vai Beak Jin Sang – một ông chủ hà khắc, kiêu ngạo, khó tính. Anh bị nhân viên ghét vì cách làm việc bảo thủ, luôn xem mình là nhất. Trong khi đó, Beak Jin Hee vào vai Lee Do Ra – thư ký của Beak Jin Sang. Không chịu nổi cách làm việc của sếp, cô thường xuyên nguyền rủa anh. Một ngày, Do Ra mơ thấy sếp mình bị xe đâm nhưng bất ngờ là những gì trong giấc mơ đang từng chút trở thành sự thật. Lee Do Ra phải đối mặt với việc ngăn chặn cái chết cũng như thay đổi tính cách của vị sếp khó ưa.

elle việt nam phim hàn quốc

Ảnh: Dcard

Bộ phim được phát sóng từ ngày 7/11 với sự tham gia của các diễn viên như: Kang Ji Hwan, Beak Jin Hee, Gong Myung…

God’s Quiz: Reboot (Trò Đùa Của Thượng Đế 5)

God’s Quiz: Reboot là bộ phim Hàn Quốc thuộc thể loại y khoa, tội phạm. Các bác sĩ và nhân viên pháp y tài năng cùng nhau bắt tay tìm hiểu về những cái chết kỳ lạ cũng như điều bí ẩn xung quanh một căn bệnh hiếm gặp. Han Jin Woo (Ryu Deok Hwan) vướng phải vụ án bất ngờ và phải trở lại phòng pháp y sau 4 năm.

elle việt nam phim hàn quốc19

Ảnh: CinéSéries

Bộ phim được phát sóng từ ngày 7/11 trên kênh OCN.

Top Star Yoo Baek (Tình Yêu Trái Ngược)

Bộ phim Hàn Quốc thuộc chủ đề hài hước, lãng mạn kể về Yoo Baek (Kim Ji Suk) – một ngôi sao hàng đầu được mệnh danh là “ngôi sao của mọi nhà”. Thế nhưng thực chất anh lại là một kẻ theo chủ nghĩa tôn thờ bản thân. Sau khi vướng vào một vài rắc rối, Yoo Baek bị đưa tới một hòn đảo để tránh làm xấu thêm hình ảnh của mình. Giữa cơn sốc văn hóa ở một nơi cách biệt với xã hội, Yoo Baek đem lòng yêu Oh Kang Soon (Jeon So Min), một cô gái dân đảo, hiền lành, tốt bụng. Phim được phát sóng trên kênh tvN vào ngày 16/11.

phim hàn quốc 2

Ảnh: AsianEn

Red Moon, Blue Sea (Trăng đỏ, biển xanh)

Phim Hàn Quốc sắp ra mắt tháng 11 với sự tham gia của Kim Sun Ah, Lee Yi Kyung, N (VIXX) thuộc thể loại kinh dị, bí ẩn. Phim kể về một người phụ nữ mất tất cả sau một sự cố kỳ lạ cũng như sau khi gặp một đứa trẻ bí ẩn. Sử dụng những bài thơ làm manh mối, cô cố gắng khám phá ra sự thật đằng sau vụ việc. Như những báo cáo trước đó, Kim Sun Ah xác nhận đảm nhận vai chính Cha Woo Kyung – một chuyên gia tâm lý trẻ em, trong khi Lee Yi Kyung sẽ đóng vai thám tử Kang Ji Heon, người có niềm tin mạnh mẽ vào công lý và pháp luật. Bộ phim sẽ được phát sóng trên kênh MBC vào ngày 21/11.

elle việt nam phim hàn quốc 15

Ảnh: Naver

Clean with Passion For Now (Cô Tiên Dọn Dẹp)

Bộ phim Hàn Quốc được chuyển thể từ webtoon nổi tiếng thuộc chủ đề hài hước, lãng mạn. Phim kể về Jang Sun Gyeol (Yoon Kyun Sang), một anh chàng mắc chứng sợ bẩn, hiện đang điều hành một công ty vệ sinh có tên “Tiên Dọn Dẹp”. Một ngày nọ, anh gặp gỡ Gil Oh Sol (Kim Yoo Jung), một cô gái hoạt bát, vui vẻ, không ngại dính bẩn. Với Gil Oh Sol, việc giữ cho bản thân luôn sạch sẽ là điều quá xa xỉ với những người đang tìm việc như cô. Bước chân vào công ty của Jang Sun Gyeol, Gil Oh Sol giúp vị sếp của mình học cách đối mặt với nỗi sợ của mình. Cũng từ đây, Jang Sun Gyeol dần rơi vào lưới tình với Gil Oh Sol. Đây là một trong những bộ phim được chờ đón nhất dịp cuối năm với sự quay trở lại của “em gái quốc dân” Kim Yoo Jung. Phim được lên sóng vào ngày 26/11 trên đài jTBC.

phim hàn quốc 3

Ảnh: Kpopmap

Empress’s Dignity (Phẩm Giá Của Hoàng Hậu)

Phim Hàn Quốc thuộc thể loại kinh dị với câu chuyện diễn ra trong bối cảnh hoàng gia hư cấu. Phim kể về nhân vật Oh Sunny (Jang Nara), một nữ diễn viên nhạc kịch năng động. Cô bỗng nhiên trở thành lọ lem thời hiện đại khi bất ngờ kết hôn với vị vua đương nhiệm của đất nước. Sau một vụ giết người hàng loạt làm hỗn loạn mọi thứ ở hoàng cung, Oh Sunny chấm dứt việc tìm kiếm tình yêu đích thực và hạnh phúc bằng cách hạ gục gia đình hoàng gia.

Choi Jin Hyuk thủ vai nam chính Na Wang Sik, một vệ sĩ cung điện bí ẩn có kỹ năng chiến đấu vô song. Cuối cùng, anh ta cũng hợp tác với Oh Sunny để trả thù gia đình hoàng gia. Phim sẽ được phát sóng trên kênh SBS vào ngày 22/11.

phim hàn quốc 4

Ảnh: AHJUMMAMSHIES

Sky Castle (Lâu Đài Tham Vọng)

Bộ phim Hàn Quốc thuộc chủ đề hài hước, gia đình lấy bối cảnh một tòa nhà vùng ngoại ô Seoul. Câu chuyện xoay quanh cuộc sống của những cặp đôi cùng chung sống tại đây, trong đó bao gồm cả những thẩm phán, công tố viên, bác sĩ và giáo sư. Các ông bố, bà mẹ nơi đây luôn nỗ lực để đưa con mình vào một trường đại học tốt. Một vài gia đình trong số đó đã có nhiều thế hệ là luật sư, bác sĩ. Những tham vọng của họ sẽ được thể hiện thông qua góc nhìn hài hước, hiện thực và châm biếm. Bộ phim sẽ được phát sóng trên kênh jTBC vào ngày 23/11.

elle việt nam phim hàn quốc 12

Ảnh: AsianWiki

Priest (Mục Sư)

Bộ phim Hàn Quốc sắp ra mắt này có sự tham gia của 3 diễn viên chính là Yeon Woo Jin, Park Yong Woo và Jung Yoo Mi. Phim kể về câu chuyện của hai linh mục và một nữ bác sĩ tại một bệnh viện công giáo phía Nam Hàn Quốc. Cả ba người tuy làm công việc khác nhau nhưng tất cả đều đấu tranh chống lại những thế lực siêu nhiên huyền bí để bảo vệ và cứu sống những người mà họ yêu thương. Phim được phát sóng trên kênh OCN từ ngày 17/11.

phim hàn quốc 5

Ảnh: AsianWiki

A Promise with the Gods (Lời Hứa Với Trời Xanh)

Bộ phim Hàn Quốc kể về hai cặp vợ chồng đã bất chấp tất cả, cho dù phải gạt bỏ cả lẽ phải và đạo đức, để cứu sống con mình. Bộ phim đánh dấu sự trở lại của nữ thần Han Chae Young sau một thời gian dài vắng mặt trên màn ảnh nhỏ. Phim sẽ được phát sóng trên kênh MBC từ ngày 24/11.

phim hàn quốc 6

Ảnh: AsianWiki

Boyfriend (Encounter)

Đây là bộ phim Hàn Quốc thuộc chủ đề tâm lý, tình cảm được đón đợi nhất tháng 11. Với sự tham gia của hai diễn viên nổi tiếng Song Hye Kyo và Park Bo Gum, bộ phim kể về câu chuyện tình lãng mạn của Cha Soo Hyun (Song Hye Kyo), người chưa bao giờ có thể đưa ra quyết định cho bản thân trong suốt cuộc đời của mình và Kim Jin Hyuk (Park Bo Gum), một người đàn ông có linh hồn tự do và thuần khiết.

Cha Soo Hyun là con gái của một chính trị gia. Cô là vợ cũ của một tài phiệt và cũng là người đứng đầu của một khách sạn. Trong khi đó, Kim Jin Hyuk là người đàn ông trong sáng và ngọt ngào, người có giá trị và hài lòng với cuộc sống bình dị của mình. Bộ phim sẽ được phát sóng vào ngày 28/11 trên đài tvN.

phim hàn quốc 7

Ảnh: Soompi

Xem thêm:

6 phim tình cảm lãng mạn Hàn Quốc khiến bạn muốn yêu và được yêu ngay lập tức

8 cặp đôi sao Hoa ngữ thể hiện sự ăn ý cả trên màn ảnh lẫn phía sau hậu trường

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Ánh Trâm

Theo: Tạp chí phái đẹp ELLE

Nguồn: Soompi.com

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more