Phụ nữ – những viên kim cương tự do và hạnh phúc

Đăng ngày:

Niềm hạnh phúc đến từ sự thành đạt trong sự nghiệp, viên mãn trong cuộc sống là niềm ao ước của hầu hết mọi phụ nữ. Bí quyết nào giúp bạn có được hạnh phúc trong cuộc sống?

Trong cuộc sống bận rộn, đôi khi chúng ta quên mất điều gì mới là mục đích thật sự của cuộc sống. Dù châm ngôn sống của bạn là gì thì tất cả những điều bạn làm đều vì cuộc sống hạnh phúc cho chính bạn và những người thân.

Như lời nhắn nhủ về giá trị thực sự của hạnh phúc, BST kỷ niệm 25 năm ra mắt Chopard Happy Sport ra đời với tinh thần cổ vũ khát khao tự do của người phụ nữ hiện đại. Những viên kim cương tự do chuyển động giữa hai mặt sapphire (nắp kính và mặt số) như vũ điệu hân hoan của cuộc sống. Cũng giống như viên kim cương, mỗi người phụ nữ đều mang trong mình vẻ đẹp riêng. Chỉ khi được tự do trải nghiệm những điều mình yêu thích, những người phụ nữ mới thực sự chạm tới xúc cảm mãnh liệt nhất của hạnh phúc.

Hợp tác cùng Tạp chí phái đẹp ELLE Việt Nam, Chopard mang đến câu chuyện truyền cảm hứng từ 4 người phụ nữ hạnh phúc và thành đạt. Dù xuất thân, công việc khác nhau nhưng ở họ đều có một điểm chung: sự tự tin, mạnh mẽ, quyết đoán và đặc biệt là nguồn năng lượng tích cực để theo đuổi công việc yêu thích. Mỗi nhân vật là đại diện cho một tuýp người trong xã hội, mang đến góc nhìn đa chiều về bí quyết hạnh phúc. Họ là ai? Họ đã làm gì để tìm kiếm hạnh phúc cho riêng mình?

Tổng giám đốc Tập đoàn Mường Thanh Lê Thị Hoàng Yến

Lê Thị Hoàng Yến, người nắm trong tay quyền điều hành 50 khách sạn thuộc Tập đoàn Mường Thanh, là hình ảnh về một phụ nữ thành đạt trong sự nghiệp. Bận rộn với công việc nhưng chị Hoàng Yến vẫn lo lắng chu toàn cho gia đình và không quên dành góc nhỏ thư giãn cho bản thân. Bởi vì theo chị, sức khỏe thể chất và tâm hồn chính là bí quyết hạnh phúc của mỗi người phụ nữ.

đồng hồ kim cương chopard lê thị hoàng yến

Khi phụ nữ ngày càng có nhiều vai trò trong cuộc sống và xã hội cũng là lúc họ chứng minh bản lĩnh thực sự của mình. Những viên kim cương tuy nhỏ bé nhưng lại có sức mạnh tiềm ẩn, chỉ khi những viên kim cương chịu được quá trình mài giũa kỳ công trước mới trở thành món trang sức quý giá. Phụ nữ cũng vậy, sau khi trải qua nhiều khó khăn, thử thách, họ sẽ dần trở nên mạnh mẽ, cứng rắn hơn. “Little diamonds do great things”, tạm dịch: Điều kỳ diệu đến từ những viên kim cương nhỏ bé, và bạn cũng có thể “tỏa sáng” theo cách riêng của mình.

đồng hồ kim cương chopard lê thị hoàng yến 2

MC – diễn viên Hoàng Oanh

Đã 12 năm kể từ khi Hoàng Oanh xuất hiện lần đầu tiên trước công chúng trong cuộc thi Hot teen 2006. Nàng Á hậu, MC và giờ là diễn viên Hoàng Oanh đã trải qua không ít thăng trầm. Nhưng khi nhìn lại tất cả, Hoàng Anh mỉm cười hài lòng với cuộc sống hiện tại. Cô chia sẻ: “Hiện tại, Hoàng Oanh cảm thấy rất hạnh phúc khi được làm công việc mơ ước và nhất là khi nhìn thấy nỗ lực trong hơn 10 năm qua đã được đền đáp”.

đồng hồ kim cương chopard hoàng oanh

Đối với Hoàng Oanh, hạnh phúc là cả một quá trình. “Khi những viên kim cương được trả về với sự tự do nguyên bản cũng giống như khi người phụ nữ cho phép mình tự do trải nghiệm với những điều bản thân đam mê. Lúc đó, hạnh phúc sẽ xuất hiện”. Đó cũng chính là điều đã làm nên hình ảnh cô MC – diễn viên Hoàng Oanh vui vẻ, lạc quan như ngày hôm nay.

Diễn viên Midu

Midu từng được biết đến với danh xưng “hot girl” nhưng chính cô đang từng bước thoát ra khỏi cái bóng của danh xưng đó. Diễn xuất, kinh doanh và giảng dạy, Midu luôn muốn thử sức ở nhiều vai trò mới. Mỗi ngày trôi qua, Midu tìm được niềm hân hoan trong cuộc sống khi có thể làm chủ được công việc và ước mơ.

đồng hồ kim cương chopard midu

“Mọi người thường nghĩ rằng hình ảnh Midu sẽ gắn liền với một viên pha lê xinh đẹp, trong sáng. Nhưng sau nhiều biến cố, tôi nhận ra rằng mình muốn hướng đến hình ảnh một phụ nữ mạnh mẽ và tỏa sáng như những viên kim cương. Tôi hy vọng rằng mỗi người phụ nữ hãy trải nghiệm chuyến đi riêng. Sau những đau thương, mất mát, bạn sẽ cảm thấy bản thân mạnh mẽ hơn”, Midu chia sẻ.

Quỳnh Anh Shyn

Quỳnh Anh Shyn là cô gái trẻ năng động, đa năng và luôn làm mới hình ảnh mỗi khi xuất hiện. Có niềm đam mê lớn với thời trang nên ngoài công việc chụp ảnh, quay quảng cáo, Quỳnh Anh Shyn còn tạo một kênh youtube riêng, mang đến những gợi ý phối đồ hữu ích. Ở Quỳnh Anh Shyn, người ta thấy được một nguồn năng lượng tích cực và giàu nhiệt huyết của cô gái trẻ.

đồng hồ kim cương chopard quỳnh anh shyn

“Quỳnh Anh cảm thấy hạnh phúc vì được làm những việc mình thích”. Không giới hạn bản thân ở một khuôn khổ nào, Quỳnh Anh Shyn tự do khám phá từng khía cạnh khác nhau của chính mình. Cô không lặp lại hay chấp nhận là bản sao của bất kỳ ai vì mỗi người đều mang một cá tính riêng. “Đôi khi, tôi cảm thấy mình giống như những viên kim cương này vậy. Ở mỗi mặt cắt lại ánh lên những ánh sáng khác nhau và luôn mang một màu sắc riêng trong cuộc sống”.

Họ đã thành công trên con đường tìm kiếm hạnh phúc. Còn bạn, bạn đã làm gì để có được hạnh phúc cho riêng mình?

Xem thêm:

Vũ điệu tự do của kim cương trong BST đồng hồ Happy Sport

Chopard Happy Sport và bản hòa ca về sự tự do của người phụ nữ hiện đại

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more