ELLE Giới thiệu: Cướp biển Caribê 4 – Trên những làn sóng lạ

Đăng ngày:

Sau 3 phần của bộ phim Cướp biển vùng Caribê với doanh thu toàn cầu lên tới 2,7 tỉ đô la, khán giả nghĩ rằng sẽ không bao giờ gặp lại thuyền trưởng Jack Sparrow nữa.

-000

Giữa lúc khán giả tưởng chừng đã quên mất tay cướp biển kỳ quặc, vui tính, nhí nhố và (hài lòng với kết thúc có hậu của phần 3 thì đột nhiên hãng Walt Disney tung ra trailer cho phần 4 của bộ phim với tựa đề Pirate of the Caribbean: On Stranger Tides.

Trailer dài 3 phút được upload lên Youtube đã lập tức gây nên cơn sốt cho những người yêu điện ảnh trên toàn thế giới (và cả những người không mê điện ảnh nhưng lỡ yêu Jack Sparrow). Rất nhiều câu hỏi được đặt ra như vì sao không thấy Orlando Bloom và Keira Knightley trong danh sách diễn viên? Ai sẽ là mỹ nhân mới của tay thuyền trưởng tưng tửng Jack? Penelope Cruz sẽ là người yêu hay kẻ thù của Jack đây?… đã khiến bộ phim trở thành đề tài nóng bỏng.

Cướp biển Caribê phần 4 không có chỗ cho sự xuất hiện của William Turner và Elizabeth Swan vì câu chuyện của họ đã kết thúc quá trọn vẹn ở phần 3. Bên cạnh đó, kịch bản của On Stranger Tides được viết mới dựa theo tiểu thuyết ăn khách cùng tên của nhà văn nổi tiếng Tim Powers.

Ở tập này, Jack Sparrow, trên đường đi tìm Suối nguồn tuổi xuân (Fountain of Youth) đã tình cờ gặp lại người quen cũ là Angelica (Penelope Cruz), con gái của tay cướp biển lẫy lừng Râu Đen (Blackbeard), kẻ thù không đội trời chung của Jack. Điều này khiến cho tay cướp biển dày dạn kinh nghiệm trên chiến trường lẫn tình trường như Jack Sparrow nhiều lúc phải băn khoăn không biết Angelica yêu mình thật lòng hay chỉ giả vờ để mưu hại mình theo lệnh của cha nàng, hòng chiếm đoạt bí mật của Suối nguồn tuổi xuân.

Bộ phim Cướp biển Caribê phần 4 hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn với những cảnh quay hoành tráng không thua kém các phần trước, và được quay ở định dạng 3D. Bên cạnh đó, để tăng phần huyền bí và hấp dẫn cho bộ phim, đạo diễn đã cho xuất hiện thêm các thế lực mới như Zombie (cương thi) và Tiên Cá.

Với kịch bản mới dựa trên tác phẩm văn học ăn khách và nhân vật huyền thoại đã làm nên tên tuổi cho serie Cướp biển Caribê. Khán giả hoàn toàn có quyền hy vọng vào phần tiếp theo (sequel) ấn tượng hơn chứ không phải đi theo lối mòn của đa phần phim sequel khác là “càng làm càng dở”.

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more