Học cách trang điểm mắt tương phản như Jennie Kim trong MV SOLO

Đăng ngày:

Điều gì làm bạn ấn tượng nhất khi thưởng thức video ca nhạc SOLO của Jennie? Âm nhạc cá tính? Thời trang ấn tượng? Hay là lối trang điểm mắt đa sắc?

Ngày 12/11, Jennie ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo với sản phẩm âm nhạc mang tên SOLO. Tính đến thời điểm hiện tại, MV đã đạt hơn 63 triệu lượt xem và SOLO cũng đem về cho Jennie nhiều giải thưởng trên các bạn xếp hạng. Ngoài chất lượng âm nhạc, phong cách thời trang và trang điểm đặc biệt là kiểu trang điểm mắt của Jennie trong SOLO cũng gây bão trong cộng đồng làm đẹp. Nổi bật nhất là 2 lối trang điểm mắt đối nghịch: cam đào mộng mơ và xanh khói cá tính.

Để học hỏi hai kiểu trang điểm mắt này, hãy cùng ELLE lựa chọn những bảng phấn mắt đến từ những thương hiệu trang điểm hàng đầu.

Trang điểm mắt tông cam đào ngọt ngào

trang điểm mắt jennie 1

Jennie ngọt ngào với kiểu trang điểm mắt tông cam – hồng mơ mộng

Cam và hồng là hai sắc màu nữ tính không thể thiếu trong từ điển trang điểm của mọi cô gái. Bầu mắt của Jennie được phủ đầy sắc cam đào nhẹ nhàng cùng một đường eyeliner mảnh. Kiểu trang điểm tưởng chừng đơn giản này bỗng trở nên đặc biệt với sự xuất hiện của sắc hồng tươi ở mí dưới. Kết hợp cam và hồng tách biệt ở hai mí giúp bạn có ngay một đôi mắt kẹo ngọt và mộng mơ. Vì là những tông màu ngọt ngào, không khó để bạn tìm cho mình một bảng phấn mắt phù hợp.

Too Faced Sugar Peach Wet & Dry Face & Eye Palette

trang điểm mắt jennie tông hồng cam 1

Sugar Peach Wet & Dry Face & Eye Palette

Nếu như bảng màu Sweet Peach chỉ có tông đào và nâu trung tính, bạn sẽ tìm được những sắc cam hay hồng thuần túy trong bảng Sugar Peach. Chỉ với 4 màu hồng, cam, hồng sáng và nâu bạn có thể dùng riêng hoặc pha trộn với nhau để tạo nên một kiểu trang điểm mắt ngọt ngào tự nhiên.

Juvia’s Place The Festival Palette

Bảng phấn The Festival của Juvia’s Place chứa 9 sắc màu nổi bật với độ lên màu cao. Bạn có thể tìm thấy từ sắc cam đào nhẹ nhàng đến cam cháy nổi bật, cộng thêm màu hồng tím rực rỡ để hoàn thiện phong cách trang điểm mắt mơ mộng như Jennie.

trang điểm mắt jennie tông hồng cam 2

Juvia’s Place The Festival Palette

Ngoài ra bạn vẫn có thể hoàn thiện những kiểu makeup từ đơn giản tự nhiên đến nổi bật cá tính với bảng phấn này.

Colourpop SOL Pressed Powder Shadow Palette

Bảng màu 9 tông san hô nóng này có đầy những sắc cam, hồng và đồng rực rỡ hoàn hảo cho những người yêu tông màu ấm. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn có kèm theo gương, vô cùng thuận tiện để mang theo.

trang điểm mắt jennie tông hồng cam 3

Colourpop SOL Pressed Powder Shadow Palette

Trang điểm mắt xanh khói huyền bí

trang điểm mắt jennie 2

Jennie quyến rũ với lối trang điểm mắt màu xanh khói cá tính

Rủ bỏ ánh nhìn dịu dàng, Jennie biến hóa thành cô nàng cá tính, nổi bật trong buổi tiệc đêm với đôi mắt xanh khói huyền bí. Trang điểm mắt tông xanh tưởng chừng khó áp dụng cho phụ nữ châu Á lại vô cùng quyến rũ trên gương mặt của Jennie. Chỉ cần kết hợp với son môi tông nude, các nàng đã trở nên quyến rũ, thu hút trong buổi tiệc đêm.

Nếu những yếu tố trên đã đủ thuyết phục, hãy tìm cho mình bảng mắt có thể giúp bạn tỏa sáng với tông xanh khói huyền bí.

Chanel Les 4 Ombres Multi-Effect Quadra Eyeshadow bảng 312 – Quiet Revolution

trang điểm mắt jennie tông xanh khói 1

Chanel Les 4 Ombres Multi-Effect Quadra Eyeshadow bảng 312 – Quiet Revolution

Đây là một bảng phấn mắt nhỏ gọn phù hợp cho các cô nàng mang theo dự tiệc. Với sắc xanh tối chủ đạo, sản phẩm là lựa chọn hoàn hảo để thực hiện kiểu trang điểm mắt xanh khói.

Marc Jacobs Eye-Conic Eyeshadow Palette bảng Smartorial

trang điểm mắt jennie tông xanh khói 2

Marc Jacobs Eye-Conic Eyeshadow Palette bảng Smartorial

Bảng màu phấn mắt siêu sang trọng này có bốn dạng finish thời trang: Nhung lỳ mềm mịn, satin óng ánh, silk lấp lánh và ánh kim nổi bật. Sự pha trộn màu sắc hài hòa với tông xanh dương sẽ giúp bạn hoàn thiện make-up look cá tính không thua kém Jennie trong SOLO.

Juvia’s Place The Masquerade Mini Eyeshadow Palette

trang điểm mắt jennie tông xanh khói 3

Juvia’s Place The Masquerade Mini Eyeshadow Palette

Hơn hai phần ba bảng màu đã mang những sắc nâu, tím từ nóng đến trung tính, lạnh. Nhưng không thể phủ nhận rằng những tông xanh trong bảng phấn này mới chính là những nhân vật trung tâm. 5 tông xanh với sắc độ khác nhau giúp The Masquerade trở thành lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng theo đuổi phong cách trang điểm mắt xanh khói.

Huda Beauty Obsessions Palette Electric

trang điểm mắt jennie 2 phong cách

Huda Beauty Obsessions Palette Electric

Lỡ như bạn đã phải lòng và muốn trải nghiệm cả hai phong cách trang điểm mắt này. Hãy xem qua Huda Beauty Obsessions Palette Electric – bảng phấn tích hợp nhiều tông màu để tha hồ tô vẽ đôi mắt của mình.

Xem thêm:

Những lần biến hóa phong cách trang điểm của Quán quân Asia’s Next Top Model 6

Điều gì làm nên phong cách trang điểm “độc – quái – điên” của Lady Gaga?

Nhóm thực hiện

Nhi Shiny

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more