Shiseido ra mắt bộ sưu tập phiên bản giới hạn Ribbonesia nhân mùa lễ hội

Đăng ngày:

Cùng Shiseido bắt đầu mùa lễ hội với tinh thần loan tỏa sự ấm áp, tính nhân văn cùng với niềm hân hoan đầy rạng rỡ trong bộ sưu tập phiên bản giới hạn Ribbonesia.

Mùa lễ hội năm nay, Shiseido hợp tác cùng nghệ sĩ Ribbonesia ra mắt một tác phẩm nghệ thuật tạo nên từ những mảng màu tinh tế – bộ sưu tập phiên bản giới hạn Ribbonesia. Món quà tuyệt vời này gợi nhắc chúng ta về vẻ đẹp trong cuộc sống tồn tại dưới muôn vàn hình thái.

Shiseido ra mắt bộ sưu tập phiên bản giới hạn Ribbonesia

Vẻ đẹp – Món quà quý giá

Ẩn bên trong hình hài sản phẩm của Shiseido là Vẻ Đẹp – đây chính là món quà trân quý mà Shiseido muốn gửi tặng đến mọi người. Vẻ Đẹp không chỉ là sự hoàn hảo, mềm mại thu hút từ bên ngoài, mà còn toát lên thần thái từ bên trong, mang lại một vẻ đẹp tổng thể, hòa hợp.

Với ý nghĩa vẻ đẹp hình tượng, dù vô hình hay hữu hình, vẻ đẹp hiện ở khắp mọi nơi. Vẻ đẹp là tài sản không của riêng ai, là thứ giúp ta định nghĩa giá trị bản thân, là món quà mà chúng ta chia sẻ, trao đi mỗi ngày.

Shiseido ra mắt bộ sưu tập phiên bản giới hạn Ribbonesia 8

Nghệ thuật ruy-băng Ribbonesia

Nếu như người hòa sĩ dùng những nét cọ để vẽ nên một bức tranh thì nghệ nhân Baku Maede sử dụng dây ruy-băng và bằng những nếp gập, xoắn hay đan chéo để tạo nên những tác phẩm nghệ thuật đa chiều đầy màu sắc. Đồng hành là nghệ nhân Toru Yoshikawa, chính là người phát triển ý tưởng, nội dung cho các tác phẩm nghệ thuật ấy.

Shiseido ra mắt bộ sưu tập phiên bản giới hạn Ribbonesia 9

Cùng nhau, họ đã tạo ra một hình thái nghệ thuật mới, mang tên Ribboneisa. Dù là những tác phẩm đơn giản, dễ thực hiện như nghệ thuật xếp giấy Origami hay những tác phẩm đòi hỏi sự công phu với nhiều chi tiết tỉ mỉ, tất cả đều được lấy cảm nhứng từ những điều có trong tự nhiên. Ribbonesia khơi gợi và đề cao vẻ đẹp thuần túy qua những tạo hình từ thiên nhiên, được thổi hồn những tạo hình ấy thành các tác phẩm đa chiều đầy màu sắc, nhiều cảm xúc.

Shiseido ra mắt bộ sưu tập phiên bản giới hạn Ribbonesia 10

Shiseido x Ribbonesia: Sự kết hợp với cảm hứng từ vẻ đẹp tự nhiên

Tên gọi Shiseido bắt nguồn từ Kinh Dịch của Trung Hoa. Ý nghĩa của tên gọi này là trân trọng những tinh hoa của bao la đất trời, tự nhiên chính là nơi khai sinh ra những giá trị mới. Đồng quan điểm cùng Shiseido, nghệ thuật Ribbonesia lấy nguồn cảm hứng bất tận từ thiên nhiên thuần túy, từ sự giản đơn, mộc mạc đến những hình thái phức tạp.

Với Shiseido, khi chúng tôi chia sẻ về tinh thần của Shiseido, tôi luôn tìm kiếm các cơ hội hợp tác vớicác nghệ sĩ đồng điệu về quan điểm và triết lý tồn tại.

Shiseido ra mắt bộ sưu tập phiên bản giới hạn Ribbonesia 11

Vẻ đẹp từ bên ngoài lẫn nội tại từ bên trong

Tác phẩm Ribbonesia mang hơi thở Nhật Bản hiện đại đầy tính mỹ thuật vào bao bì sản phẩm. Tinh chất Ultimune khởi dậy vẻ đẹp là sức mạnh nội tại từ bên trong mỗi người. Kết hợp cùng phiên bản giới hạn trong mùa lễ hội năm nay – Ribbonesia, đây chắc chắn sẽ là món quà ý nghĩa đến tất cả mọi người.

Shiseido ra mắt bộ sưu tập phiên bản giới hạn Ribbonesia 5

ULTIMUNE Power Infusing Concentrate phiên bản giới hạn Ribbonesia.

Vẻ đẹp cùng những điều được chứa đựng trong từng chiếc hộp nhỏ

Mùa lễ hội này, Shiseido giới thiệu Phấn nước Synchro Skin (Glow/White) phiên bản giới hạn với thiết kế độc đáo của Nghệ sĩ Ribbonesia.

Shiseido ra mắt bộ sưu tập phiên bản giới hạn Ribbonesia 6

Hộp phấn Cushion Compact phiên bản giới hạn Rbibboneisa

Shiseido ra mắt bộ sưu tập phiên bản giới hạn Ribbonesia 7

Bông phấn Cushion Compact phiên bản giới hạn Ribbonesia

Shiseido ra mắt bộ sưu tập phiên bản giới hạn Ribbonesia 12

Vẻ đẹp điểm tô thêm sắc màu cho không khí lễ hội

Bộ sưu tập son mini với tông trải đều từ màu trung tính tự nhiên cho đến sắc đỏ rực rỡ, hứa hẹn là món quà khó cưỡng cho đôi môi. Chất son kem với kết cấu bột phấn (Powders) cho đôi môi mướt lì không trọng lượng, bao trọn môi với màu sắc mượt mà.

Được truyền cảm hứng từ chính những sắc thái màu son đựng trong chiếc hộp acryclic có thể tái sử dụng, nghệ thuật Ribbonesia mang đến một sắc thái đầy màu sắc từ bên ngoài cho hộp đựng son.

Shiseido ra mắt bộ sưu tập phiên bản giới hạn Ribbonesia 3

Bộ son mini Expressive Deluxe Mini Set, phiên bản giới hạn Ribbonesia

Shiseido ra mắt bộ sưu tập phiên bản giới hạn Ribbonesia 2__

Xem thêm

Shiseido ra mắt cửa hàng mới theo phong cách trẻ trung hơn

Shiseido tổ chức buổi chia sẻ: Hạnh phúc sao phải đợi?

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more