Khi yêu, các cung hoàng đạo nam thường giận dỗi vì điều gì?

Đăng ngày:

Giận dỗi là một thứ “gia vị” đặc biệt thú vị và không thể thiếu trong tình yêu. Vậy, các cung hoàng đạo nam sẽ giận dỗi vì điều gì?

Giận dỗi giúp mối quan hệ trở nên thú vị cùng những cung bậc cảm xúc khác từ tủi thân cho tới vui mừng, đắc thắng khi một trong hai khẳng định vị trí của mình trong lòng đối phương. Nhiều người vẫn nghĩ chỉ có các nàng mới thường giận dỗi, tuy nhiên, đôi lúc chàng cũng cảm thấy khó chịu, tổn thương vì cách cư xử, lời nói của nàng, chỉ có điều anh ấy ít khi nói ra. Cùng ELLE tìm hiểu xem các cung hoàng đạo nam thường giận dỗi vì điều gì nhé.

Bạch Dương

cung hoàng đạo nam giận dỗi 1

(Ảnh: Unsplash)

Với cái tôi lớn và là một người tự tin, người đàn ông cung hoàng đạo Bạch Dương có xu hướng thích thống trị trong chuyện tình yêu. Chàng muốn tất cả mọi chuyện đều phải trong tầm kiểm soát của mình. Khi phát hiện ra chuyện gì đó ở bạn mà chàng không được biết hay bạn không ngừng thách thức anh ấy khi hai người cãi nhau… nam Bạch Dương có thể bị “đẩy” vào thế bị động và anh ấy sẽ cảm thấy giận dỗi vì điều này.

Kim Ngưu

cung hoàng đạo nam giận dỗi 2

(Ảnh: Unsplash)

Được cai trị bởi chòm sao Venus, chàng Kim Ngưu là những người đàn ông vô cùng lãng mạn và chu đáo trong tình yêu. Chàng luôn sáng tạo và nghĩ đủ mọi cách để làm người mình yêu vui như chủ động đón nàng mà không cần báo trước, nấu một bữa tối thịnh soạn cho cả hai. Vậy nên, nếu những cố gắng của chàng không nhận được sự công nhận, hay không thể thu hút được sự chú ý của nàng, người đàn ông cung hoàng đạo này sẽ cảm thấy rất thất vọng và khó chịu. Để không bị người yêu giận dỗi, bạn nên quan tâm hơn về cảm xúc của chàng và thái độ trân trọng là giải pháp hợp lý nhất trong lúc này.

Song Tử

Cung hoàng đạo nam giận dỗi 3

(Ảnh: Unsplash)

Có thể nói, Song Tử là một trong những cung hoàng đạo nam khó hiểu nhất bởi luôn tồn tại rất nhiều luồng suy nghĩ và cảm xúc bên trong. Ngoài ra, Song Tử còn là một người đàn ông khá đào hoa nên những rung động nhất thời là chuyện như “cơm bữa” với chàng. Không giống những cung hoàng đạo nam khác, chàng Song Tử thường giận dỗi chính mình vì anh ấy cảm thấy có lỗi khi lỡ say nắng với những cô gái khác. Tuy nhiên, tất cả chỉ diễn ra trong nội tâm và chàng ít khi thể hiện ra bên ngoài.

Cự Giải

cung hoàng đạo nam giận dỗi 4

(Ảnh: Unsplash)

Cũng là một người đàn ông giàu tình cảm, khi yêu, Cự Giải thường cho đi rất nhiều và mong người ấy cũng sẽ đáp lại như vậy. Chính sự nhạy cảm và vì hy sinh quá nhiều khiến cho Cự Giải trở nên bị động trong chính chuyện tình cảm của mình. Điều này cũng là lý do cung hoàng đạo này cảm thấy giận dỗi chính mình.

Sư Tử

cung hoàng đạo nam giận dỗi 5

(Ảnh: Unsplash)

Có cái tôi bản ngã lớn, luôn tràn đầy sự tự tin và thích được trở thành trung tâm của chú ý, nam cung Sư Tử luôn mong mình là ưu tiên hàng đầu trong lòng của người yêu. Vậy nên, khi nàng có biểu hiện thờ ơ, ít quan tâm tới mình, người đàn ông cung hoàng đạo này sẽ cảm thấy bất an. Chàng lo lắng không biết độ hấp dẫn của mình có giảm hay không?

Xử Nữ

Cung hoàng đạo nam giận dỗi 6

(Ảnh: Unsplash)

Ghen tị và dễ giận dỗi là nét tính cách tiềm ẩn của Xử Nữ nói chung và nam cung hoàng đạo này nói riêng. Không những vậy, Xử Nữ còn là người đàn ông chú trọng tiểu tiết. Khi bước vào một mối quan hệ, chàng luôn cố gắng biểu hiện thật tốt và ghi điểm trước mặt nàng với hy vọng người yêu cũng sẽ hết lòng như mình. Chính vì vậy, nam Xử Nữ thường “ghim” trong tim những lỗi nhỏ nhặt của nàng, dù đôi khi những “hạt sạn” này hoàn toàn không đáng.

Thiên Bình

Cung hoàng đạo nam giận dỗi 7

(Ảnh: Unsplash)

Thiên Bình là cung hoàng đạo nam có tính cách ôn hòa, thích những mối quan hệ bền chặt. Khi đã dành tình cảm cho nàng,Thiên Bình không chỉ yêu thương hết mực mà còn bao dung, che chở cho mỗi khuyết điểm của nàng. Dường như giận dỗi và ghen tị là từ khóa hiếm khi được thấy ở chàng. Tuy nhiên, cung hoàng đạo Thiên Bình cũng có những nguyên tắc riêng trong tình yêu. Với chàng, giao tiếp bằng mắt là thứ quan trọng nhất và chàng sẽ cảm thấy mình bị “ra rìa” khi không cảm nhận được sự trìu mến trong ánh mắt của nàng.

Bọ Cạp

Cung hoàng đạo nam giận dỗi 8

(Ảnh: Unsplash)

Đa nghi là tính cách thường thấy ở cung hoàng đạo Bọ Cạp, cộng với tâm trạng thất thường, chàng Bọ Cạp luôn đặt nghi vấn với tất cả những thứ xung quanh mình. Ngay cả trong chuyện hẹn hò, người đàn ông Bọ Cạp sẽ dễ nghi ngờ khi người yêu không trả lời tin nhắn hay nàng thật sự có chuyện khó nói. Không phải là chàng không tin tưởng người mình yêu mà chỉ là đôi khi chính chàng cũng không thể kiểm soát được tính cách này. Điều đó làm chàng cảm thấy có lỗi và tự giận dỗi mình.

Nhân Mã

Cung hoàng đạo nam giận dỗi 9

(Ảnh: Unsplash)

Khi yêu, Nhân Mã  là cung ít giận dỗi nhất trong tất cả các cung hoàng đạo nam. Là một người thông minh và cực kỳ tự tin, Nhân Mã cảm thấy mình cư xử đủ khéo để không khiến người yêu buồn lòng. Với chàng Nhân Mã, giận hờn chỉ làm lãng phí thời gian của cả hai. Đề cao sự tự do và tính riêng tư, chàng luôn tạo điều kiện để người mình yêu có được không gian riêng và cảm giác thoải mái nhất có thể.

Ma Kết

Cung hoàng đạo nam giận dỗi 10

(Ảnh: Unsplash)

Ma Kết luôn đặt cho mình những nguyên tắc, mục tiêu và chàng thường dùng quy chuẩn này để đánh giá các vấn đề trong cuộc sống, với tình yêu cũng không ngoại lệ. Cùng với bản tính cẩn trọng, đôi lúc hơi đa nghi, Ma Kết sẽ giận dỗi khi bạn có cách cư xử không giống với chàng. Tuy nhiên, người đàn ông Ma Kết thường không nói ra mà giữ cho riêng mình và tiếp tục quan sát để xem nàng có nhận ra lỗi lầm của mình hay không.

Bảo Bình

Cung hoàng đạo nam giận dỗi 11

(Ảnh: Unsplash)

Là người theo chủ nghĩa tích cực, Bảo Bình không thích có sự hiện diện của cảm xúc âm tính trong mối quan hệ của mình. Tuy nhiên, cung hoàng đạo này không giỏi trong việc xử lý cảm xúc của bản thân, đặc biệt là tiêu cực. Khi giận dỗi, chàng thường tìm cách phớt lờ cảm giác của mình và cho qua tất cả dù nàng đã gây ra bao nhiêu lỗi lầm. Về lâu dài, những cảm xúc trên tích tụ lại nên nếu thật sự giận, nam Bảo Bình sẽ tự giận chính mình nhiều hơn.

Song Ngư

Cung hoàng đạo nam giận dỗi 12

(Ảnh: Unsplash)

Song Ngư cũng là một trong những cung hoàng đạo ít khi hờn dỗi người yêu. Đơn giản vì tình cảm sâu sắc mà chàng dành cho nàng. Trong tình yêu, người đàn ông cung Song Ngư nghĩ cho người khác nhiều hơn chính mình. Chàng luôn bao dung và cố gắng thấu hiểu cho người yêu, dù người đó có xứng đáng hay không.

Xem thêm:

Phản ứng của 12 cung hoàng đạo nam khi bạn nói về người yêu cũ

Mẫu bạn gái tri kỷ lý tưởng của 12 cung hoàng đạo nam là ai?

Nhóm thực hiện

Lược Dịch: Thanh Hồ

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE/ The Talko

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more