Li Lam, Hà Anh, Thạc Cutie chia sẻ về tóc đẹp

Đăng ngày:

Không chỉ là cách làm đẹp, việc chăm sóc mái tóc hàng ngày còn là một niềm vui, một sự trải nghiệm đem lại nhiều điều thú vị.

Li Lam

Li Lam – Chủ nhân Lam Boutique

Với tôi, người phụ nữ cần có một mái tóc sạch và khỏe. Đó là điều quan trọng. Tôi cũng không thích tóc quá suôn thẳng do duỗi bằng hóa chất, trông nó không tự nhiên và cảm giác bị đơ. Tôi thích mái tóc có độ bồng.

Ai cũng thích hợp mốt, nhưng với tôi, tóc trước tiên phải hợp với mình. Dù bạn có để một kiểu tóc rất đẹp, rất mốt nhưng nó không hợp thì cũng bằng không!

Kiểu tóc hiện giờ của tôi không đòi hỏi phải cắt tỉa cầu kỳ, chỉ cần bạn chọn được loại dầu gội phù hợp, thêm chút wax tạo kiểu tóc là đã có mái tóc như ý.

Tóc sẽ luôn mọc dài ra dù bạn có cắt ngắn đến mức nào. Vì vậy, bạn cứ đến nhà tạo mẫu tóc yêu thích, thử một kiểu tóc mới, ngắn dài tùy thích, cho đến khi tìm được kiểu hợp ý nhất. Điều đó rất thú vị! Nó đem đến cho bạn những niềm vui và sự thoải mái.

Ha Anh

Siêu mẫu Hà Anh

Là một người mẫu, thường xuyên phải thay đổi các kiểu tóc để phù hợp với những bộ hình thời trang hoặc event có tính chất khác nhau, nhưng Hà Anh vẫn cảm thấy mái tóc đen dài suôn mượt là kiểu tóc hợp với mình nhất.

Để có mái tóc đẹp, bước chăm sóc tóc là rất quan trọng. Phải chọn được loại dầu gội và dầu xả thích hợp, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng, không lạm dụng phương pháp tạo kiểu như uốn, ép, duỗi, nhuộm để tránh tổn hại đến tóc. Chính vì vậy, trong cuộc sống thường ngày, Hà Anh thường để kiểu tóc dài buông xõa cùng với mái ngang ngổ ngáo.

Không chỉ để làm đẹp, mái tóc còn thể hiện cá tính của người phụ nữ, kiểu tóc dài mái ngang đã theo Hà Anh suốt những năm làm nghề người mẫu. Khi muốn mình trông nữ tính hơn, Hà Anh chọn những dợn tóc lớn.

Phái đẹp Việt Nam đều có thể tự tin với mái tóc tự nhiên vốn có của mình. Bởi vẻ đẹp của người phụ nữ không chỉ nằm ở những số đo vàng.

Thac Cutie

Chuyên gia trang điểm – Thạc Cutie

Với phụ nữ, mái tóc là một ưu điểm Trời cho. Từng sợi tóc dày dặn và khỏe khoắn hợp thành mái tóc đen óng mượt. Cấu trúc tóc tốt khiến việc tạo kiểu và cắt uốn dễ dàng hơn mà không cần quá nhiều các loại hóa chất hỗ trợ như gel, mouse, wax…

Bản thân tôi thích ngắm phụ nữ tóc dài đến ngang lưng và được cắt tỉa khéo léo để phần ngọn tóc không quá dày cũng không quá mỏng. Đó là một mái tóc hoàn hảo. Về mặt thẩm mỹ, nó đem lại sự mềm mại và nữ tính. Riêng với tôi, mái tóc đó dễ tạo ra những kiểu tóc đẹp.

Tôi vẫn hay ngẩn ngơ mỗi khi nhìn thấy một mái tóc bất ngờ buông xõa xuống từ búi tóc gọn phía sau gáy. Sự khác biệt trong phút chốc giữa cái thanh lịch, gọn gàng của búi tóc và sự quyến rũ đến mê hồn của những sợi tóc bồng bềnh buông lơi thật kỳ diệu!

Nhóm thực hiện

Thực hiện: Minh Tâm

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more