Những dấu hiệu chứng tỏ bạn đang được bảo vệ bởi “Thần hộ mệnh”

Đăng ngày:

Người phương Đông tin vào tâm linh và trực giác. Họ luôn nghĩ rằng bên cạnh mỗi người đều có Thần hộ mệnh để che chắn, bảo vệ con người lúc hiểm nguy.

Nhiều người tin rằng, một số người được Thần hộ mệnh phù trợ nhờ sự tích đức từ nhiều kiếp trước. Theo quan điểm của người Do Thái, Thần hộ mệnh có thiên chức bảo vệ con người tránh khỏi những nguy hại mà họ không thể biết trước. Đồng thời, các vị còn có thiên năng như một hướng dẫn viên thực thụ, chỉ dẫn con người đi đúng đường, giúp họ tránh những sai lầm, lạc lối.

Vậy để biết bạn có may mắn nhận được sự bảo trợ của Thần hộ mệnh không, hãy quan sát. Nếu thấy những dấu hiệu sau, có thể bạn đang được vị thần này bảo hộ.

Tìm thấy những sợi lông vũ

elle việt nam thần hộ mệnh

Ảnh: Unsplash.com

Thi thoảng, bạn sẽ thấy một vài cọng lông vũ, đó là tín hiệu của Thần hộ mệnh gửi đến bạn nhằm cho bạn biết sự tồn tại của ngài. Nếu tìm thấy lông vũ ở những trường hợp hay hoàn cảnh đặc biệt có nghĩa là vị thần đang ở xung quanh, dõi theo bạn.

Thấy cầu vồng

elle việt nam thần hộ mệnh 15

Ảnh: Unsplash.com

Cầu vồng xuất hiện khi không có mưa là một biểu tượng phước lành mà Thần hộ mệnh dành cho bạn. Nó có chức năng thông báo cho bạn việc Thần hộ mệnh đang ở cạnh để giúp bạn vượt qua những khó khăn. Có thể bạn sẽ bất ngờ khi thấy cầu vồng trong một ngày đẹp trời. Bạn biết không, không ai cũng có thể thấy hiện tượng này đâu. Thế cho nên, bạn thực sự may mắn đó.

Đám mây với nhiều hình dạng khác nhau

elle việt nam thần hộ mệnh 4

Ảnh: Unsplash.com

Vì các vị thần không tồn tại ở dạng vật chất nên con người không thể thấy bằng mắt thường. Con người chỉ có thể cảm nhận bằng linh cảm để biết có hay không sự tồn tại của thần. Đồng thời, bạn cũng có thể biết được sự hiện diện của thần nhờ những tín hiệu mà ngài gửi đến. Nếu bạn thấy những đám mây với hình dáng khác nhau có nghĩa là Thần hộ mệnh đang thông qua nó để quan sát bạn. Đôi khi, bạn sẽ thấy hình dạng của trái tim được tạo thành bởi những đám mây đang lơ lửng, nó có nghĩa là thông điệp tình yêu của ngài dành cho bạn.

Nhiệt độ đột ngột thay đổi

Có bao giờ bạn cảm nhận được sự thay đổi về nhiệt độ xung quanh trong khi mọi người chẳng hay biết gì. Căn phòng bạn đang ở bỗng dưng thay đổi nhiệt độ một cách đột ngột (theo cảm nhận của riêng bạn), nó có thể ấm lên hoặc dịu xuống. Đó có thể là do sự tác động của thần vào không khí trong căn phòng. Nếu điều này xảy đến với bạn hơn 3 lần, hãy nghiêm túc và cảm nhận, biết đâu vị thần của bạn đang muốn nhắn nhủ điều gì.

Cảm nhận được sự hiện diện

elle việt nam thần hộ mệnh 3

Ảnh: Unsplash.com

Điều này xảy ra khi bạn mất đi một người yêu thương hay đang trong tình huống khó khăn, cảm thấy bất lực. Dường như bạn có thể cảm nhận được một sự tồn tại vô hình nào đó đang ở cạnh bạn. Bạn cũng có thể liên tục cảm thấy có người đang bên cạnh, dõi theo từng nhất cử nhất động của bạn. Đó là một dấu hiệu cho thấy Thần hộ mệnh đang ở cạnh để giúp bạn vượt qua những khó khăn, thách thức. Ngài đang cố gắng liên hệ với bạn hoặc bảo vệ bạn khỏi bất kỳ mối nguy hại nào đang chực chờ phía trước.

Nghe thấy được gọi tên

elle việt nam thần hộ mệnh 5

Ảnh: Unsplash.com

Đã bao giờ bạn cảm thấy như ai đó đang gọi tên mình và quay lại mà chẳng có ai? Đó là tiếng gọi từ vị thần của bạn. Hãy quan sát, nếu sự việc này xảy ra thường xuyên, có nghĩa là có một việc gì sắp xảy đến với bạn.

Những giấc mơ

elle việt nam thần hộ mệnh 9

Ảnh: Unsplash.com

Một cách khác để Thần hộ mệnh liên lạc với bạn là giấc mơ. Bằng một cách khó hiểu, những giấc mơ lặp đi lặp lại và bạn có thể nhớ tường tận mọi chi tiết sau khi thức dậy. Điều đó có nghĩa là vị thần của bạn đang cố liên lạc hoặc nhắn nhủ điều gì đó. Nếu là những giấc mơ tuyệt diệu với mọi thứ hoàn mỹ, có thể thần muốn dành tặng đến bạn một bất ngờ nào đó. Ngược lại, nếu là giấc mơ xấu, có lẽ thần đang gửi lời cảnh báo với bạn.

Giác quan nhạy bén hơn

elle việt nam thần hộ mệnh 1

Ảnh: Unsplash.com

Bạn đột nhiên ngửi thấy một mùi hương dịu nhẹ, thơm tho trong khi những người bên cạnh không thể cảm nhận được. Bạn cũng có thể cảm thấy vui vẻ, sảng khoái mỗi khi đưa ra quyết định. Đó là vì Thần hộ mệnh đang ở cạnh và gửi đến bạn những điều tốt đẹp; ngài muốn nói rằng hành động, lựa chọn mà bạn đưa ra thực sự sáng suốt.

Thay đổi đột ngột của thiết bị điện tử

elle việt nam thần hộ mệnh 7

Ảnh: Unsplash.com

Ở một mức độ nào đó, các vị thần có thể có cùng tần số với những món đồ điện tử. Việc kênh đài đột ngột thay đổi hoặc các thiết bị điện tử bất ngờ tắt và tự khởi động cho thấy các vị thần đang cố gắng gửi tín hiệu cho bạn. Hãy xem xét về những điều bất ngờ có thể xảy ra với bạn.

Ánh sáng sắc màu lung linh

elle việt nam thần hộ mệnh 8

Ảnh: Unsplash.com

Nếu bạn thường xuyên nhìn thấy những dải ánh sáng đa sắc có nghĩa là Thần hộ mệnh đang ở cạnh bạn. Ngài đang gửi thông điệp hay lời nhắn đến bạn. Vì đó là những dải ánh sáng đẹp khiến bạn cảm thấy thoải mái nên chắc rằng sẽ có điều hay ho đến với bạn vào thời gian tới.

Xem thêm: 

6 dấu hiệu chứng tỏ bạn đang được “crush” để mắt đến

Khám phá những điều chàng muốn bạn biết về anh ấy

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Ánh Trâm

Theo: Tạp chí phái đẹp ELLE

Nguồn: Themindsjournal

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more