Những thỏi son môi có thiết kế đẹp lạ khiến bạn “nhìn là mê”

Đăng ngày:

Với vẻ ngoài độc đáo, các thỏi son môi sau đây sẽ “hạ gục” bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Không chỉ gói gọn trong thiết kế trụ đứng quen thuộc, nhiều thỏi son môi hiện nay còn sở hữu những hình dáng vô cùng lạ mắt. Hãy cùng ELLE điểm qua những thỏi son môi thú vị sau đây nhé!

Christian Louboutin Lipstick

thỏi son môi 0101

Ảnh: Christian Louboutin

Christian Louboutin Lipstick được thiết kế hình viên đạn với phần đầu là một vương miện tinh xảo đẹp như một tác phẩm nghệ thuật.

thỏi son môi 0102

Ảnh: Christian Louboutin

Đây được xem là biểu tượng của sự xa hoa quý phái, xứng đáng với danh hiệu “nữ hoàng” của các loại son môi.

thỏi son môi 0103

Ảnh: Christian Louboutin

thỏi son môi 0104

Thỏi son môi này còn đi kèm với chiếc hộp nhung cùng dây đeo trang trí. Ảnh: magsfactorbbeauty

Whoo Mi Luxury Lipstick

thỏi son môi 02

Ảnh: flipkart

Whoo Mi Luxury Lipstick có thiết kế đậm chất hoàng gia từ Whoo – một thương hiệu nổi tiếng với phương thức dưỡng da bí truyền từ cung đình. Thỏi son môi này bao gồm các loại thảo mộc quý, cung cấp dưỡng chất giữ ẩm cho môi. Sản phẩm còn kèm theo một cây cọ nhỏ xinh.

Smashbox Santigold Age Be Legendary

thỏi son môi 03

Ảnh: beautygeeks

Smashbox Santigold Age Be Legendary có thiết kế độc đáo khi vừa là son vừa là nhẫn. Thỏi son môi này mang hình dáng của một kim tự tháp Ai Cập đính kèm các viên pha lê Swarovski chói lóa. Một chiếc nhẫn vàng làm mọi người phải xuýt xoa trầm trồ khi nhìn thấy.

Kat Von D Studded Kiss Lipstick

thỏi son môi 04

Ảnh: katvondbeauty

Kat Von D Studded Kiss Lipstick với thiết kế đầy gai góc dành cho những cô nàng cá tính. Lớp vỏ son được nạm đinh toàn bộ. Đây là thỏi son môi nổi bật giữa muôn vàn hình dáng son nữ tính.

Guerlain Rouge G Le Brillant Lipstick

thỏi son môi 05

Ảnh: neimanmarcus

Xét về độ độc đáo, khó có thỏi son môi nào qua mặt được Guerlain Rouge G Le Brillant Lipstick. Tựa như một chiếc phi thuyền kèm gương, cây son này sẵn sàng chinh phục bất cứ mọi tín đồ làm đẹp.

Anna Sui Star Lipstick

thỏi son môi 06

Ảnh: imabeautygeek

Anna Sui luôn nổi tiếng với những sản phẩm sang trọng tinh tế nhưng không kém phần độc đáo, và Anna Sui Star Lipstick là một trong số đó. Đúng như tên gọi, Anna Sui Star Lipstick có thiết kế đầu son hình ngôi sao lạ mắt. Phần đầu nhọn ở cánh sao giúp việc thoa son ở viền môi của bạn trở nên dễ dàng hơn. Thỏi son môi này còn có mùi hoa hồng nhẹ nhàng quyến rũ. Với những cô nàng theo đuổi phong cách nữ tính dịu dàng thì chắc hẳn không thể bỏ qua Anna Sui Star Lipstick

Your Best Friend Royalty Collectible Pewter Lipstick

thỏi son môi 08

Ảnh: jollymom

Thỏi son môi với vẻ ngoài vương giả này sẽ khiến bạn có cảm giác như mình là một nàng công chúa khi sở hữu. Lớp vỏ được trang trí bằng các chi tiết chạm khắc nổi vô cùng tinh xảo. Điểm đặc biệt là màu son môi bên trong được thể hiện bằng một viên đá lấp lánh hiện diện bên ngoài.

Urban Decay Apocalypse Sword Edition Lipstick

thỏi son môi 09

Ảnh: Urban Decay Cosmetic

Đúng như tên gọi, phần thỏi son được thiết kế tương tự một thanh kiếm nhỏ tinh xảo. Khi sử dụng, bạn chỉ cần nhẹ nhàng rút ra hệt như đang rút một thanh kiếm. Dáng vẻ của thỏi son môi này gợi nhớ đến hình ảnh những hiệp sĩ thời cổ xưa. Chất son có nhũ giúp môi bạn lấp lánh ở mọi góc nhìn.

Xem thêm:

Sức hút khó cưỡng của những thỏi son màu đất “sang chảnh”

5 thỏi son dưỡng có màu “đắt xắt ra miếng”

Nhóm thực hiện

Bài: Lan Thảo

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more