Dự báo tử vi 12 con giáp tuần mới từ 26/11 – 2/12/2018

Đăng ngày:

Dự đoán tuần mới dành cho 12 con giáp sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quát về một tuần mới của chính mình. Từ đó, bạn sẽ có thêm cơ sở để thực hiện những quyết định của mình trong tương lai.

Tuổi Tý

con giáp 1

Ảnh: CanotStop

Xét về phương diện công việc lẫn tình yêu, con giáp tuổi Tý đều sẽ gặp nhiều may mắn. Khả năng nhìn xa trông rộng của bạn được cải thiện đáng kể. Chính vì thế, bạn nhanh chóng xác định được mục tiêu cho riêng mình và từng bước chinh phục chúng. Sự nhiệt huyết trong công việc đã giúp bạn trở nên hoàn hảo đối với cấp trên. Người độc thân có cơ hội tìm được đối tượng mới thông qua những người bạn thân thiết. Điều duy nhất bạn nên cẩn trọng hơn chính là việc chi tiêu sao cho hợp lý. Rất có thể bạn đang phung phí tiền bạc vào những khoản không cần thiết.

Tuổi Sửu

con giáp 2

Ảnh: Kdeuce

Con giáp tuổi Sửu sẽ trải qua một tuần lễ mới không mấy vui vẻ. Nguyên nhân bắt nguồn từ những mâu thuẫn, xung đột mà bạn và các thành viên trong gia đình đang gặp phải. Giải pháp thiết thực nhất dành cho bạn trong thời điểm này là nên giữ bình tĩnh, không nên để tình cảm lấn át lý trí và quan trọng nhất là suy nghĩ thật kỹ trước khi nói ra một điều gì đó. Vấn đề tiền bạc sẽ phần nào giúp bạn giữ vững tinh thần đến hết tuần. Không phải làm việc quá sức, bạn vẫn có thể yên tâm về tình hình tài chính của mình trong thời gian này.

Tuổi Dần

con giáp 3

Ảnh: Lugman Reza Mulyono

Tính tình nóng nảy, bốc đồng sẽ là yếu tố đẩy bạn đến những tình huống tiến thoái lưỡng nan, khó bề giải quyết. Bạn cũng hay quan trọng hóa vấn đề và tự mình sống tách biệt khỏi mọi người. Trong khi mọi người đang tìm cách giúp đỡ bạn, bạn lại xem đó là sự giả tạo và khước từ tất cả. Dần dà, bạn sẽ cảm thấy cuộc sống của mình vô cùng cô độc. Lời khuyên cho bạn là hãy mở lòng mình hơn, hạn chế đa nghi và cố gắng hòa đồng với mọi người. Tinh thần lạc quan sẽ giúp bạn có thêm nhiều thành công trong cuộc sống. Bên cạnh đó, họa có thể xảy đến bất chợt nên bạn hãy hạn chế chi tiêu, đề phòng trường hợp bất trắc.

Tuổi Mẹo

con giáp 4

Ảnh: Dimdi

Sức khỏe là điều mà con giáp tuổi Mẹo cần quan tâm trong tuần lễ này. Không chỉ đơn thuần là cảm vặt, rất có thể bạn đang mang trong mình những căn bệnh nguy hiểm về sau. Bạn nên đi khám sức khỏe tổng quát và nhanh chóng đề ra cho mình thời khóa biểu mới khoa học hơn. Có lẽ vì sức khỏe không ổn định nên vấn đề tiền bạc của bạn cũng bị ảnh hưởng. Dù không có nhiều kế hoạch, song bạn vẫn cảm thấy tiền mình “không cánh mà bay”.

Tuổi Thìn

con giáp 5

Ảnh: Gooosi

Con giáp tuổi Thìn sẽ chịu nhiều oan ức trong công việc. Dù không phải việc mình gây ra nhưng bạn cũng không có cách nào để chứng minh được điều ấy. Dường như thị phi đang bủa vây lấy bạn. Chuyện tình cảm cũng không mấy tốt đẹp. Bạn và đối phương gặp nhiều mâu thuẫn, ai cũng có chính kiến và không có ý định lắng nghe người khác. Đây sẽ là điểm hạn chế cần được loại trừ trong tình yêu. Vận trình tài lộc là điểm sáng dành cho bạn. Sự hăng say trong công việc đã giúp bạn gặt hái được nhiều thành công cũng như nguồn thu đáng kể.

Tuổi Tỵ

con giáp 6

Ảnh: Nersisym

Sự thật đôi khi hơi phũ phàng và việc phải chứng kiến những sự phũ phàng ấy lại làm bạn bị chùn bước trên đường đời. Trong các mối quan hệ, bạn nên cư xử mềm mỏng và hạn chế to tiếng để giữ vững hòa khí nơi làm việc. Tuần lễ này thích hợp để bạn đầu tư hay kinh doanh. Nếu có ý định mở rộng khoản thu nhập hàng tháng của mình, bạn có thể lên ý tưởng ngay từ bây giờ. Đối với những ai đã lập gia đình, bạn nên cân nhắc thật kỹ và bàn tính trước với nửa kia của mình. Mâu thuẫn xuất phát từ việc thiếu tôn trọng lẫn nhau sẽ là đường nứt khó lành trong bất kỳ mối quan hệ nào.

Tuổi Ngọ

con giáp 7

Ảnh: Etsy

Con giáp tuổi Ngọ sẽ gặp khá nhiều thử thách ở thời điểm hiện tại. Bạn nên duy trì sự tỉnh táo của bản thân vì bạn đang nắm giữ những vai trò quan trọng trong một tập thể. Quyết định từ phía bạn sẽ là yếu tố cốt lõi giúp cả tập thể thu về kết quả cuối cùng. Khoảng giữa tuần, bạn sẽ gặp lại một người bạn cũ. Sự tái hợp này sẽ là cơ hội để bạn mở rộng mối quan hệ xã hội của mình. Có chút hao tài của nhưng xét về tổng quan, bạn vẫn đang duy trì rất tốt khả năng chi tiêu của mình.

Tuổi Mùi

con giáp 8

Ảnh: Etsy

Vốn là người có đức tính nhẫn nại và cần cù, thế nên việc gì con giáp tuổi Mùi cũng đều cố gắng hoàn thành trong thời gian sớm nhất. Sự chăm chỉ này sẽ đem lại cho bạn một tuần lễ tương đối “dễ thở”. Càng về cuối tuần, bạn càng bị tác động bởi những lời gièm pha. Nếu bạn có đủ bản lĩnh, bạn sẽ có thể tỏa sáng trong tuần lễ này. Về tiền tài, bạn nên cẩn thận đối với các mối quan hệ không mấy thân thiết. Họ có thể lợi dụng bạn để tạo khoản riêng.

Tuổi Thân

con giáp 9

Ảnh: Etsy

Các mối quan hệ xã hội của con giáp tuổi Thân đang rất tốt đẹp. Điều này không chỉ mang lại cho bạn cơ hội làm việc mà còn giúp bạn vững bước hơn khi đối mặt với những thách thức. Vấn đề tài chính sẽ dần khởi sắc khi về cuối tuần. Bạn sẽ không còn cảm thấy đau đầu với những khoản chi trong thời gian tới. Nếu là một cô nàng độc thân, bạn đừng nên từ chối các cuộc gặp gỡ bạn bè. Biết đâu đó sẽ là cơ duyên giúp bạn tìm được nửa kia đích thực của đời mình?

Tuổi Dậu

con giáp 10

Ảnh: Olga Flerova

Sự sum vầy trong gia đình sẽ là điểm tựa vững chắc giúp con giáp tuổi Dậu có thể tự tin hơn khi đứng trước những quyết định quan trọng của cuộc đời. Bạn sẽ gặp chút tranh chấp hay mâu thuẫn tại nơi làm việc. Tuy nhiên, mọi chuyện rồi cũng sẽ nhanh chóng qua đi khi vận may của bạn vẫn còn phát huy trong tuần lễ này. Nắm bắt thời cơ thuận tiện này, bạn nên nỗ lực hết mình để mang về nhiều nguồn thu mới.

Tuổi Tuất

con giáp 11

Ảnh: June Davies

Dù gặp đôi chút chuyện thị phi tại công sở nhưng nhìn chung, con giáp tuổi Tuất vẫn duy trì tốt năng suất làm việc của mình. Không những thế, bạn còn là người có thể đưa ra những ý tưởng tuyệt vời giúp các đồng nghiệp có thể đạt được kết quả như mong đợi. Xét về vấn đề tài chính, bạn không phải quá lo lắng khi các khoản tiết kiệm vừa qua của bạn vẫn đủ để bạn có thể “sống sót” trong tuần lễ này. Chuyện tình cảm không phát triển quá nhiều. Bạn và đối phương vẫn còn khá dè dặt trong việc bộc lộ cảm xúc thật của bản thân.

Tuổi Hợi

con giáp 12

Ảnh: Eric Sweet

Con giáp tuổi Hợi nên tập quen dần với lịch trình làm việc có phần bận rộn như hiện nay. Sẽ không có quá nhiều thử thách dành cho bạn, tuy nhiên, sự tỉnh táo và tinh thần tập trung cao độ sẽ là các yếu tố giúp bạn thành công như mong đợi. Vấn đề tiền bạc cũng không mấy ổn định. Bạn thu về khá nhiều nhưng các khoản phát sinh lại làm bạn phải nhanh chóng nói lời từ biệt với nguồn sống của mình. Chuyện tình cảm là điều bạn cũng nên cân nhắc. Bạn tuyệt đối không nên đùa giỡn trong tình yêu, kẻo chính bạn là người phải chịu tổn thương nhiều nhất.

Xem thêm:

Dự báo tử vi 12 con giáp tuần mới từ 12 – 18/11/2018

Dự báo tử vi 12 con giáp tuần mới từ 5 – 11/11/2018

Nhóm thực hiện

Bài: Đào Dreamer

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more