Thời trang trong phim: Cảnh Báo Tình Yêu (Love Alert)

Đăng ngày:

Sau nhiều năm vắng bóng, Yoon Eun Hye vẫn giữ vững phong độ thời trang với sự trở lại diễn xuất trong bộ phim hài hước lãng mạn, Cảnh báo tình yêu.

Sự bình yên của tình yêu trong kịch bản “ngôn tình” dễ thương, được thêm thắt không ít tình tiết kịch tính khơi gợi trí tò mò, xen lẫn những khoảnh khắc hài hước của Cảnh báo tình yêu (Love Alert) đã làm “mọt phim” mê mẩn, xem rồi lại khó dứt.

thời trang trong phim cảnh báo tình yêu 1

Sau quãng thời gian dài vắng bóng, “thái tử phi” Yoon Eun Hye chính thức trở lại địa hạt truyền hình sánh vai cùng tài tử Chun Jung Myung, đã mang lại thành tích đáng kể cho nhà đài MBN về mặt rating. (Ảnh: MBN)

Dựa trên tiểu thuyết trên mạng nổi tiếng cùng tên, Love Alert xoay quanh về mối quan hệ “hợp đồng” tình ái giữa một nữ minh tinh Yoon Yoo Jeong (Yoon Eun Hye) và bác sĩ da liễu điển trai Cha Woo Hyeon (Chun Jung Myung). Dù được mệnh danh là “nữ hoàng” dòng phim lãng mạn, nhưng Yoo Jeong thực tế chưa từng hẹn hò với ai được quá 100 ngày và luôn mong ngóng tìm được tình yêu đích thực. Ngược lại, Woo Hyeon được nhiều phụ nữ để ý, song anh không mặn mà chuyện hẹn hò. Vì một biến cố không ngờ mà anh trở thành “cứu cánh” cho hình tượng của Yoon Yoo Jung với một bản hợp đồng hẹn hò kéo dài 3 tháng.

Ngoài khả năng diễn xuất tự nhiên, Yoon Eun Hye còn được đánh giá có phong cách thời trang thu hút. Do đó với tạo hình thời trang trong phim của minh tinh hạng A Yoon Yoo Jeong, cô đã lựa chọn các thiết kế có kiểu dáng sành điệu, mang tính ứng dụng cao, không quá cầu kỳ nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng pha lẫn nét cá tính.

thời trang trong phim cảnh báo tình yêu 2

Xuất hiện trên poster với chiếc áo T-Shirt in slogan nằm trong BST Ports 1961 Pre-Fall 2018 của Zara. (Ảnh: MBN)

thời trang trong phim cảnh báo tình yêu 3

Những dây đèn trang trí được quấn quanh chiếc đầm Blumarine có điểm nhấn ở phần cổ áo, giá gần 33 triệu VNĐ, mang đến không khí mùa Noel. (Ảnh: MK News)

thời trang trong phim cảnh báo tình yêu 4

Lên sân khấu nhận giải thưởng, cô mặc đầm Ivy Dress trắng thanh lịch của thương hiệu Cortana và đeo hoa tai kim cương lấp lánh. (Ảnh: msn)

thời trang trong phim cảnh báo tình yêu 5

Áo sơmi MSGM, giá 9,1 triệu VNĐ được tạo điểm nhấn bằng họa tiết thêu hoa nổi bật. (Ảnh: fashion lupe)

thời trang trong phim cảnh báo tình yêu 6

Nữ minh tinh thu hút ánh nhìn với áo khoác hoa sặc sỡ, giày Manolo Blahnik, giá gần 20 triệu VNĐ và hoa tai của Alainn. (Ảnh: fashion lupe)

thời trang trong phim cảnh báo tình yêu 7

Yoon Eun Hye diện bộ suit Burberry họa tiết ca rô thời thượng có giá 58 triệu VNĐ. (Ảnh: fashion lupe)

thời trang trong phim cảnh báo tình yêu 8

Trang phục của MSGM, phụ kiện Rita Monica và mắt kính Stealer, giá 5,6 triệu VNĐ tạo vẻ ngoài sang trọng. (Ảnh: forum soompi)

thời trang trong phim cảnh báo tình yêu 9

Yoon Yoo Jeong thể hiện đẳng cấp minh tinh với đầm nhung của Balmain, giá gần 80 triệu VNĐ và hoa tai pha lê hiệu Vintage Hollywood. (Ảnh: forum soompi)

thời trang trong phim cảnh báo tình yêu 10

Nữ diễn viên lựa chọn chiếc đầm ren có kiểu dáng lạ mắt của hãng Romanchic, giá 10 triệu VNĐ, phụ kiện là vòng tay của Agatha. (Ảnh: youtube)

thời trang trong phim cảnh báo tình yêu 11

Đầm Avouavou được làm từ chất liệu tweed toát lên hình ảnh quý cô sang trọng. Phụ kiện là túi xách Salvatore Ferragamo, có giá 30 triệu VNĐ. (Ảnh: MBN)

thời trang trong phim cảnh báo tình yêu 12

Trong buổi hẹn hò với bác sĩ Woo Hyeon, cô chọn một thiết kế đến từ Zara là áo khoác cách điệu bắt mắt. (Ảnh: MBN)

Trailer phim truyền hình Cảnh Báo Tình Yêu (Love Alert)

Xem thêm: 

Thời trang trong phim: Phù Thủy Tốt Bụng (Good Witch)

Thời trang trong phim: Kẹp Hạt Dẻ và Bốn Vương Quốc (The Nutcracker And The Four Realms)

Thời trang trong phim: Ba lần gặp gỡ (The Third Charm)

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí phái đẹp ELLE

Tham khảo: Hancinema

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more