Các cung hoàng đạo sẽ làm gì khi “cảm nắng” một người?

Đăng ngày:

Có một câu nói vui rằng thích một ai đó cũng giống như việc bị trúng một cơn ho vậy. Vì đơn giản rằng chúng ta không thể giấu đi những cơn ho của mình.

Khi cảm nắng một người, cách chúng ta cư xử, nói chuyện, ăn mặc và cả ánh mắt dành cho người đó chính là những điều nói thay lời của trái tim chúng ta. Tuy nhiên, mỗi cung hoàng đạo sẽ có cách thể hiện tình cảm của riêng mình.

Bọ Cạp: Sử dụng ngôn ngữ cơ thể

 ELLE Vietnam | Cung hoàng đạo cảm nắng

Nguồn ảnh: Unsplash

Cung hoàng đạo Bọ Cạp có tâm hồn bí ẩn. Họ thích giữ bí mật cho riêng mình và thường rất cẩn trọng trong việc cho phép một người nào đó bước vào cuộc đời của mình. Đa số nữ Bọ Cạp là những người từng trải trong tình yêu, vì vậy họ sẽ không dễ dàng để cho bất kì ai có thể khiến họ tổn thương một lần nữa. Vì vậy, khi yêu, những cô nàng Bọ Cạp sẽ không vội nói ra mà thể hiện cảm xúc của mình thông qua ngôn ngữ cơ thể như ánh nhìn âu yếm, nụ cười rạng rỡ hay những cử chỉ yêu thương.

Song Tử: Nhắn tin cho chàng mỗi ngày

 ELLE Vietnam | Cung hoàng đạo cảm nắng

Nguồn ảnh: Unsplash

Song Tử là những cô nàng có tài ăn nói. Vì vậy, khi cảm nắng một ai đó, các nàng nhất định sẽ sử dụng kỹ năng đặc biệt này để khiến chàng chú ý tới mình. Cung hoàng đạo này sẽ không ngại ngùng mà nhắn tin cho chàng mỗi ngày. Tất nhiên, những tin nhắn mà Song Tử gửi cho người ấy sẽ luôn ngập tràn những bất ngờ thú vị.

Cự Giải: Tò mò về gia đình của người ấy

 ELLE Vietnam | Cung hoàng đạo cảm nắng 2

Nguồn ảnh: Unsplash

Cung hoàng đạo Cự Giải vốn nổi tiếng là người của gia đình và thích dành thời gian bên người thân. Thực tế thì trong danh sách ưu tiên của các nàng, gia đình luôn đứng vị trí số một. Vậy nên, sẽ hoàn toàn dễ hiểu khi một nàng Cự Giải luôn muốn tìm hiểu mọi thứ về gia đình của người mà mình “cảm nắng”, nhất là về mẹ và anh em của người ấy. Thiên hướng gia đình của Cự Giải cũng chính là cách mà cung hoàng đạo này tìm hiểu xem liệu cô có thể hòa hợp được trong gia đình của chàng hay không.

Thiên Bình: Đặt “nickname” cho người ấy

Cung hoàng đạo Thiên Bình luôn là những cô gái thân thiện và thích được ở bên mọi người. Đó là lý do vì sao khi thích một ai đó, bản năng đầu tiên của các nàng là đặt cho họ một “nickname”. Đó sẽ là cái tên đáng yêu nhất và cũng xấu hổ nhất mà nàng có thể nghĩ ra vì nàng muốn biết phản ứng của người ấy khi nghe tên gọi này. Nếu cung hoàng đạo này thực sự hứng thú với ai đó, nàng sẽ chỉ sử dụng “nickname” để nhắc đến họ không kể chỗ đông người hay nơi chỉ có hai bạn.

 ELLE Vietnam | Cung hoàng đạo cảm nắng 3

Nguồn ảnh: Unsplash

Kim Ngưu: Ôm người mình thích

 ELLE Vietnam | Cung hoàng đạo cảm nắng 4

Nguồn ảnh: Unsplash

Kim Ngưu là cung hoàng đạo chịu sự ảnh hưởng của thần Venus – nữ thần tình yêu và sắc đẹp. Một nàng Kim Ngưu khi yêu sẽ tìm các lý do để được ôm người ấy bởi vì cô thích cảm giác gần gũi với họ. Đừng ngạc nhiên khi những cái ôm của Kim Ngưu luôn ấm áp như thế nhé.

Bạch Dương: Khiến chàng phải “đau đầu” vì mình

 ELLE Vietnam | Cung hoàng đạo cảm nắng 5

Nguồn ảnh: Unsplash

Bạch Dương là cung hoàng đạo được điều khiển bởi sao Hỏa – hành tinh vẫn thường được nhắc đến là hành tinh của đàn ông. Vì vây, các nàng Bạch Dương thường sở hữu cá tính là sự kết hợp hài hòa giữa sự mạnh mẽ của nam giới và nét nữ tính đặc trưng của nữ giới. Khi thích một ai đó, cung hoàng đạo này sẽ chẳng ngại “gây chiến” với người ấy. Đây là cách các nàng lấy cớ để được gần gũi hơn với người họ thích, đồng thời có cơ hội hiểu thêm về người ấy.

Nhân Mã: Thách thức người mình thích

 ELLE Vietnam | Cung hoàng đạo cảm nắng 6

Nguồn ảnh: Unsplash

Nhân Mã vốn là cung hoàng đạo thích những cuộc vui, ham khám phá và gặp gỡ những con người mới. Khi có một chàng trai lọt vào mắt xanh của nàng, Nhân Mã sẽ sử dụng chính sự thông minh và hiểu biết của mình để “thử” chàng trai ấy. Đơn giản là cô ấy muốn tìm một người đủ thú vị, đủ thông minh, đủ sắc sảo để có thể chia sẻ và thấu hiểu những câu chuyện của mình.

Ma Kết: Mời chàng đến sự kiện 

 ELLE Vietnam | Cung hoàng đạo cảm nắng 11

Nguồn ảnh: Unsplash

Nữ Ma Kết thường khá khép mình trong cuộc sống nên khi nhắc đến chuyện tình cảm, các nàng cũng rất dè dặt. Cung hoàng đạo này không bao giờ thừa nhận tình cảm của mình trước mà sẽ tìm cách để gợi ý cho người ấy rằng nàng đang “cảm nắng” họ. Ma Kết thường hay mời người cô thích đến một sự kiện nào đó vì cô ấy tin rằng cùng chia sẻ những khoảnh khắc và trải nghiệm là cách để cả hai có thể hiểu nhau hơn.

Sư Tử: Khiến chàng phải nhìn mình lâu thêm chút nữa

 ELLE Vietnam | Cung hoàng đạo cảm nắng 8

Nguồn ảnh: Unsplash

Cung hoàng đạo Sư Tử là những cô nàng đầy quyến rũ và yêu thích chuyện tình lãng mạn. Sẽ rất khó để một nàng Sư Tử nói rằng cô yêu người ấy ngay cả khi trái tim cô ngập tràn hình bóng của chàng trai may mắn kia. Cung hoàng đạo này sẽ thể hiện trái tim mình qua cách ăn mặc, trò chuyện hay trêu chọc người ấy. Tất cả những hành động này nhất định sẽ khiến chàng phải nhìn ngắm nàng mãi vì sự duyên dáng của nàng.

Song Ngư: Né tránh người ấy vì ngại ngùng

 ELLE Vietnam | Cung hoàng đạo cảm nắng 10

Nguồn ảnh: Unsplash

Sự e thẹn, vốn là bản chất của cung hoàng đạo Song Ngư, sẽ khiến các nàng vô cùng cẩn trọng với chàng trai của mình. Trước khi biết chắc rằng người ấy đang có tình cảm với mình, cung hoàng đạo này sẽ tìm cách né tránh. Đây là cách các nàng Song Ngư giữ tình cảm đó cho riêng mình cũng như giữ những mơ mộng bên chàng an toàn trong trí tưởng tượng. Đôi lúc những nàng Song Tử sẽ thể hiện tình cảm khi hai người trò chuyện bên nhau thật lâu hoặc trong cuộc trò chuyện về những điều cô cực kì yêu thích. Cách yêu của Song Ngư luôn nhỏ nhẹ, nữ tính và rất ngọt ngào.

Bảo Bình: Mặc thật xinh khi gặp người ấy

Bảo Bình có biệt tài biến hóa, có thể từ một cô nàng giản dị trở thành một nàng công chúa xinh đẹp. Nhưng không phải với ai Bảo Bình cũng thể hiện khả năng đặc biệt này. Khi Bảo Bình diện thật đẹp để đi gặp ai đấy cũng là lúc nàng đã “cảm nắng” họ rồi.

 ELLE Vietnam | Cung hoàng đạo cảm nắng 9

Nguồn ảnh: Unsplash

Xử Nữ: Giúp chàng sắp xếp mọi thứ mà không cần hỏi trước

 ELLE Vietnam | Cung hoàng đạo cảm nắng 7

Nguồn ảnh: Unsplash

Xử Nữ thường được gán với tính cách “sáng nắng chiều mưa” nhưng đây cũng là điểm nữ tính của cung hoàng đạo này. Khi “cảm nắng” một ai đó, Xử Nữ sẽ chẳng bao giờ thừa nhận trước mà thể hiện tình cảm của mình một cách tế nhị, ví dụ như giúp người mình thích sắp xếp lại những món đồ của anh ấy hoặc một cử chỉ của quan tâm và yêu thương nào đó. Đây cũng chính là cách mà một Xử Nữ thông minh và tế nhị được ở bên người cô thích lâu hơn.

Xem Thêm

Top 5 cung hoàng đạo là những người yêu chung thủy nhất

12 cung hoàng đạo nữ cần gì ở người yêu?

12 cung hoàng đạo nữ có năng lực đặc biệt như thế nào?

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí phái đẹp ELLE/ Theo The Talko

Tổng hợp: Thanh Nhã

Hình ảnh: Unsplash

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more