[Trắc nghiệm] Hình ảnh đầu tiên bạn nhìn thấy sẽ tiết lộ điểm yếu của bạn trong tình yêu

Đăng ngày:

Không ai có thể phủ nhận tình yêu cũng như những điều mà tình yêu mang lại. Người ta thường nói, một người dù thông minh và mạnh mẽ cỡ nào, khi yêu, đều biến thành một kẻ ngốc nghếch cùng sự yếu đuối.

Tình yêu có thể biến chú chim non thành một con đại bàng to lớn, nhưng cũng có thể biến hổ lớn hóa ra con mèo nhỏ hiền lành. Tình yêu là vậy, không ai có thể chối cãi quyền năng cao cả của tình yêu. Bên cạnh những sức mạnh mang ý nghĩa tích cực, tình yêu cũng khiến con người rơi vào hoàn cảnh khốn cùng. Khi yêu, con người có thể bộc lộ nhiều ưu điểm, đồng thời cũng thể hiện điểm yếu của bản thân. Những điểm yếu đôi khi có thể khiến tình yêu của bạn rơi vào ngõ cụt. Hiểu được nhược điểm của bản thân cũng có thể khiến chuyện tình cảm của bạn trở nên tốt hơn.

Bài trắc nghiệm sau sẽ giúp bạn tìm thấy điểm yếu của chính mình trong tình yêu để từ đó khắc phục và thay đổi. 

elle việt nam tình yêu 9b

Ảnh: Pinterest

Hình ảnh bạn thấy đầu tiên sẽ tiết lộ điểm yếu trong tình yêu của bạn, cùng xem đó là gì nhé!

Người đàn ông với bộ trang phục màu đỏ

Lựa chọn này nói rằng nhược điểm tình yêu của bạn chính là thời gian. Dường như với bạn, 24 giờ một ngày là không đủ để vừa làm việc vừa yêu đương. Bạn có xu hướng luôn bận rộn và đắm chìm trong công việc. Đó là lý do mà người yêu của bạn thường trách móc việc bạn không dành nhiều thời gian cho họ. Với bạn, tình yêu không phải là tất cả, ngoài yêu đương, bạn còn phải sống.

elle việt nam tình yêu

Ảnh: Unsplash.com

Hoặc bạn cũng có suy nghĩ phải nỗ lực kiếm tiền để lo cho tương lai hai người. Mặc dù tình cảm bạn dành cho đối phương là thật nhưng thời gian bạn dành cho người đó quá ít ỏi khiến cho cả hai thường xuyên tranh cãi. Người kia nghĩ bạn không thực sự yêu thương họ còn bạn nghĩ rằng người kia không hiểu được nỗi khổ của bạn.

Nếu mãi duy trì tình trạng ham mê công việc quá mức, bạn sẽ thực sự đánh mất người mình yêu thương. Hãy sắp xếp lại mọi thứ và phân chia thời gian hợp lý cho cả công việc và tình yêu.

Người đàn ông đang quỳ gối

Nếu bạn thấy hình ảnh này đầu tiên, có nghĩa bạn là một người nhu nhược, có khuynh hướng “lụy tình”. Bạn hy sinh rất nhiều trong tình yêu cũng như làm mọi thứ vì người yêu và tình yêu của mình. Dù hy sinh và tận tụy nhưng nhiều lúc bạn lại gặp phải trường hợp bị lợi dụng hay phản bội. Điều đó khiến bạn đau khổ vì bạn không hiểu tại sao bạn tốt và hy sinh nhiều như vậy nhưng vẫn chẳng được hạnh phúc.

elle việt nam tình yêu 1

Ảnh:Unsplash.com

Bạn biết không, tình yêu thực sự không phải chỉ là sự cho và nhận từ hai phía; cũng chẳng phải là sự cống hiến, hy sinh từ một người. Mới đầu, hành động của bạn có thể khiến đối phương cảm động nhưng lâu dần lại tạo ra tác dụng ngược. Bạn chỉ như một cỗ máy phục vụ mọi thứ. Ai cũng cần một người yêu biết quan tâm, chia sẻ và tạo cho họ động lực sống chứ không phải một cỗ máy cống hiến. Thế nên, hãy cho đối phương cơ hội quan tâm và chăm sóc bạn thay vì mỗi mình bạn “độc chiếm” vai trò này.

Một khuôn mặt

Lựa chọn này nói rằng nhược điểm của bạn chính là có quá nhiều bí mật trong tình yêu. Bạn có xu hướng tự gồng gánh mọi thứ và không chia sẻ với người yêu mình. Là một người tự tin và độc lập, bạn tin tưởng bản thân cũng như luôn muốn tỏ ra mạnh mẽ. Đó là lý do bạn luôn trong trạng thái áp lực, mệt mỏi. Đôi lúc, bạn cần người kia hiểu và động viên, nhưng bạn biết đấy, chẳng ai biết được bạn nghĩ gì nếu bạn không nói ra. Vậy nên, thay vì cố tỏ ra mạnh mẽ và chịu đựng một mình, hãy san sẻ với người yêu. Biết đâu họ đang đợi bạn tâm sự hay thổ lộ thì sao?

elle việt nam tình yêu 3

Ảnh: Unsplash.com

Chỉ có nói ra mọi thứ mới khiến bạn thoải mái hơn. Bạn biết đấy, mạnh mẽ là một điều tốt nhưng phải biết tỏ ra mạnh mẽ đúng lúc, đúng nơi. Đối với tình yêu, bạn không cần phải gắng gượng và chứng tỏ bản thân, bạn chỉ cần sống thật với chính mình mà thôi. 

Người đàn ông trong bóng tối

Lựa chọn của bạn nói rằng bạn gặp phải hai vấn đề trong tình yêu. Một là bạn sợ những đụng chạm cơ thể, hai là bạn thích nhận những món quà liên quan đến vật chất. Đầu tiên, bạn không cần phải lo lắng về nỗi sợ hãi này. Bạn cũng không cần phải cố gắng hay bắt buộc bản thân làm những điều mà mình không thích. Hãy cứ từ từ học cách yêu thương và chấp nhận người kia. Những cái nắm tay hay ôm nhẹ vừa có thể khiến đối phương hiểu rõ tình cảm của bạn, vừa giúp bạn quen dần với những va chạm. Lâu dần, tình yêu sẽ giúp bạn loại bỏ nỗi sợ hãi này.

elle việt nam tình yêu 2

Ảnh: Unsplash.com

Tiếp đó, bạn là một người thích nhận quà, bạn yêu thích những món quà vật chất. Bạn không cần e ngại việc bị “mang tiếng” là thực dụng, vì ai chẳng thích được nhận quà, đặc biệt là phụ nữ. Những hộp sôcôla hay đóa hoa hồng chẳng phải là vấn đề, ngược lại, còn tăng thêm sự lãng mạn và hạnh phúc trong tình yêu. Một điều nữa, thay vì lúc nào cũng nhận quà, bạn cũng nên chủ động bằng cách mua những món quà nhỏ để tặng cho người yêu. Hành động đó có lẽ sẽ khiến người kia vô cùng cảm động và hạnh phúc.

Xem thêm:

[Trắc nghiệm] Khám phá đức tính tốt đẹp của bạn thông qua các hình khối

[Trắc nghiệm Tâm Lý] Bạn có phải là mẫu người của gia đình?

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Ánh Trâm

Theo: Tạp chí phái đẹp ELLE

Nguồn: Themindsjournal.com

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more