Giới thiệu phim chiếu rạp tháng 12/2018

Đăng ngày:

[Tạp chí Phái đẹp ELLE tháng 12/2018] ELLE Việt Nam giới thiệu đến bạn những bộ phim chiếu rạp mới, đáng chú ý sẽ được ra mắt khán giả Việt Nam trong tháng 12/2018.

Cỗ máy tử thần (7/12)

phim chiếu rạp tháng 12 3

Phim chiếu rạp Cỗ Máy Tử Thần lấy bối cảnh thế giới hậu tận thế khi các thành phố bắt đầu tàn lụi, con người phải tập thích nghi để tồn tại trong hoàn cảnh các nguồn tài nguyên đã cạn kiệt. Tại Traction City, anh chàng Tom Natsworthy gặp gỡ một cô gái ngoại lai bí ẩn tên Hester Shaw. Hai nhân vật với hai nét tính cách hoàn toàn đối lập vô tình bị đẩy vào cuộc hành trình đương đầu với các thế lực nguy hiểm để giành lấy quyền lực và tiếp tục sự sống.

Khi các góa phụ hành động (7/12)

phim chiếu rạp tháng 12 4

Tác phẩm hành động giật gân mới nhất từ chủ nhân tượng vàng Oscar – đạo diễn Steve McQueen – kể câu chuyện về 4 góa phụ gồm Veronica (chủ nhân tượng vàng Oscar Viola Davis), Alice (Elizabeth Debicki), Linda (Michelle Rodriguez) và Belle (Cynthia Erivo). Bốn người phụ nữ này đã cùng hợp lực giành lại những gì thuộc về họ sau khi chồng họ qua đời vì một vụ cướp bất thành.

Aquaman: Đế vương Atlantis (13/12)

phim chiếu rạp tháng 12 1

Câu chuyện của Aquaman: Đế vương Atlantis tiếp nối sau những sự kiện xảy ra trong Justice League – Liên minh Công lý. Theo đó, Arthur Curry/ Aquaman bắt đầu trị vì vương quốc dưới biển sâu Atlantics. Anh đứng trong tình thế khó xử khi những cư dân trên cạn không ngừng gây ô nhiễm môi trường còn người dân Atlantics thì luôn sẵn sàng chiếm lấy đất liền. Bên cạnh đó, hải vương Aquaman còn phải đối mặt với những kẻ thù lăm le đe đọa nền hòa bình và yên ổn của vương quốc mình.

Người Nhện: Vũ trụ mới (14/12)

phim chiếu rạp 1

Dù là Người Nhện nhưng Miles Morales vừa phải bảo vệ Brooklyn khỏi bọn trộm cướp, vừa phải tập làm quen với môi trường học đường và giải quyết những xung đột trong cuộc sống. Trong lần gặp gỡ “tiền bối” Peter Parker, Miles Morales phát hiện ra thế giới mà cậu đang sống phải đối mặt với những kẻ thù mới đến từ một thực tại song song mang tên Spider-Verse. Liệu các Người Nhện có thể cứu lấy thế giới của mình?

Gái già lắm chiêu 2 (14/12)

phim chiếu rạp tháng 12 5

Gái già lắm chiêu 2 là phim chiếu rạp Việt Nam xoay quanh hành trình tìm kiếm sự cân bằng trong công việc và tình yêu của gái già Ms. Q 34 tuổi (Ninh Dương Lan Ngọc) – một mẫu phụ nữ độc lập, sang chảnh với phong cách sống thành thị. Cô rơi vào cuộc chơi “phi công trẻ – máy bay bà già” với anh chàng male escort bảnh bao, có thân hình vạm vỡ tên Jack, 25 tuổi (Lê Xuân Tiền). Nhiều câu chuyện dở khóc dở cười xảy ra khiến cuộc sống và sự nghiệp của gái già Ms. Q thay đổi hoàn toàn.

Người băng 2 (14/12)

phim chiếu rạp tháng 12 6

Người Băng 2 là phim chiếu rạp tiếp nối chuyến phiêu lưu của một Cẩm y vệ đời nhà Minh – Hạ Anh (Chân Tử Đan), sau khi được giải thoát khỏi lớp băng từ một trận đánh gần 4 thế kỷ trước. Tại Hồng Kông, Người Băng được tái sinh, gặp gỡ và thân thiết với Tiểu Mỹ. Nhưng do là người duy nhất nắm giữ bí mật du hành thời gian, anh bị truy lùng bởi cảnh sát và truyền thông. Anh phải đến Bắc Kinh quay ngược dòng thời gian về lại Minh triều, bằng cách sử dụng khả năng điều khiển Kim Cầu, tìm cách thay đổi lịch sử để bảo vệ những người thân yêu. Tuy nhiên, một cái bẫy đang chờ sẵn khi anh quay về quá khứ. Điều gì sẽ xảy ra khi anh thay đổi lịch sử?

Bumblebee (21/12)

phim chiếu rạp tháng 12 2

 

Phim lấy bối cảnh vào năm 1987, khi chú “robot ong nghệ” Bumblebee đang ẩn náu tại một bãi rác ở thị trấn thuộc bờ biển California, Mỹ. Cô bạn Charlie đã tình cờ phát hiện Bumblebee trong tình trạng bị hư hại. Sau khi Bumblebee được sửa chữa, họ đã có những cuộc phiêu lưu thú vị cùng nhau. Vì Michael Bay không còn đạo diễn Bumblebee nên mọi người hy vọng rằng Travis Knight sẽ vực dậy tựa phim Người máy biến hình sau thất bại của Transformer: The Last Knight.

Không gia đình (21/12)

phim chiếu rạp tháng 12 7

Không gia đình là phim chiếu rạp chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của văn hào Pháp Hector Malot. Bộ phim kể về cậu bé mồ côi Remi. Sau khi buộc phải rời xa người mẹ nuôi tốt bụng, Remi gia nhập gánh xiếc nhỏ của người nghệ sĩ bí ẩn Vitalis. Người thầy mới dạy cho cậu biết đọc, biết viết, biết hát ca, biết yêu thương cuộc sống và những người xung quanh. Trong chuyến du hành dọc nước Pháp cùng người thầy và chú chó Capi trung thành, khỉ Joli-Coeur bướng bỉnh, Remi học được nhiều điều mà cậu chưa từng biết tới, và hơn cả, cậu còn tìm thấy gia đình thực sự của mình.

Mary Poppins trở lại (28/12)

phim chiếu rạp tháng 12 8

Kể từ khi ra đời từ nhiều thập kỷ trước, hình tượng cô bảo mẫu dễ mến Mary Poppins đã trở thành một trong những nhân vật được trẻ em toàn cầu yêu quý. Cũng vào dịp lễ trao giải Oscar hơn 50 năm trước, nữ diễn viên Julie Andrews đã được vinh danh tại hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc với vai diễn Mary Poppins trong bộ phim cùng tên. Năm nay, “Nhà Chuột” đã mang cô bảo mẫu trở lại trong bộ phim chiếu rạp Mary Poppins trở lại. Đúng 25 năm sau sự kiện ở bản phim gốc diễn ra, cô bảo mẫu quay trở lại để gặp các cô câu bé mình từng chăm sóc năm xưa. Khán giả sẽ được gặp nam diễn viên Ben Whishaw trong vai cậu bé Michael, nay đã là người đàn ông góa vợ đang sống cùng chị gái và chăm sóc ba đứa con. Gia đình của anh phải trải qua những ngày tháng vô cùng khó khăn khi bị tên quản lý ngân hàng máu lạnh (do Colin Firth thủ vai) chèn ép. Marry Popins quay trở về để giúp thế hệ sau của gia đình Banks tìm thấy niềm vui và điều kì diệu trong cuộc sống mà họ đang dần đánh mất.

Hồn papa da con gái (28/12)

phim chiếu rạp tháng 12 9

Hồn Papa, Da Con Gái là phim điện ảnh thứ 2 đạo diễn Ken Ochiai thực hiện tại Việt Nam. Bộ phim là câu chuyện tréo ngoe, bi hài của của hai cha con Hải (Thái Hòa) và Châu (Kaity Nguyễn). Mối quan hệ của hai người ngày càng xa cách từ khi người mẹ của Châu qua đời. Châu là một cô gái độc lập và tài năng luôn muốn khiến mẹ mình tự hào, trong khi Hải lại là ông bố mê chơi, hay dựa dẫm. Vì một trận cãi nhau mà linh hồn người mẹ đã chuyển đổi thân xác của người cha và con gái. Từ đó, họ mới cảm thấy thông cảm hơn cho đối phương khi người này sống trong cuộc đời của người kia.

Xem thêm:

Giới thiệu phim chiếu rạp tháng 10/2018

Giới thiệu phim chiếu rạp tháng 9/2018

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more