Bí quyết lưu giữ nét thanh xuân từ xứ Hàn

Đăng ngày:

Mới đây, cộng đồng làm đẹp lại được dịp xôn xao vì không chỉ một mà hàng loạt sao Việt đều dành lời khen có cánh cho một sản phẩm serum dưỡng da của Hàn Quốc.

serum nhân sâm của Sulwhasoo

serum nhân sâm của Sulwhasoo 2

serum nhân sâm của Sulwhasoo 4

serum nhân sâm của Sulwhasoo 7

serum nhân sâm của Sulwhasoo 3

Trương Ngọc Ánh, Hoàng Ku, Trương Thanh Trúc và Liêu Hà Trinh cùng chia sẻ về sản phẩm serum mới nhất từ Sulwhasoo.

Không đâu xa lạ, sản phẩm được các sao Việt từ Trương Ngọc Ánh, Thanh Trúc Trương, Hoàng Ku cho đến Liêu Hà Trinh, Lâm Thúy Nhàn, Phương Ly, Linh Trương nhắc đến lại chính là sản phẩm serum nhân sâm của Sulwhasoo – hãng mỹ phẩm cao cấp hàng đầu Hàn Quốc mà Song Hye Kyo lâu nay là gương mặt đại diện.

serum nhân sâm của Sulwhasoo 5

serum nhân sâm của Sulwhasoo 8

serum nhân sâm của Sulwhasoo 6

Phương Ly (Pretty Much), Lâm Thuý Nhàn và cô nàng beauty blogger TheMakeaholics cũng không nằm ngoài “cơn sốt” này.

Nhân sâm Hàn Quốc luôn được xem như là thần dược khi không chỉ giúp bồi bổ sức khỏe mà còn đem đến công dụng làm đẹp da thần kỳ giúp bổ sung dưỡng chất từ sâu bên trong. Trong thời điểm hiện tại, khi nhu cầu làm đẹp sử dụng các sản phẩm dưỡng da cao cấp tăng cao, nhân sâm trở thành một trong những nguyên liệu đắt đỏ nhưng lại mang lại hiệu quả bậc nhất trong ngành mỹ phẩm với các dòng sản phẩm chăm sóc da như mặt nạ, kem dưỡng da, serum. Những sản phẩm dưỡng da này tuy giá thành cao, nhưng cho đến nay vẫn đang chứng minh được hiệu quả xứng tầm đẳng cấp.

serum nhân sâm của Sulwhasoo 9

Là sản phẩm nằm trong bộ sản phẩm chiết xuất nhân sâm nổi tiếng của Sulwhasoo – thương hiệu chăm sóc da uy tín hàng đầu Hàn quốc, Concentrated Ginseng Renewing Serum sẽ là giải pháp toàn diện cho phái đẹp với chất lượng đỉnh cao, được tin dùng bởi hàng loạt sao trên toàn cầu: Xa Thi Mạn, Trương Tử Lâm, Lưu Gia Linh, Dakota Fanning. Thật không quá lời khi có thể khẳng định đây chính là bảo bối của “nữ thần” Song Hye Kyo để giúp cô có được làn da “lão hóa ngược” ở tuổi 37.

serum nhân sâm của Sulwhasoo 10

Được biết, Sulwhasoo có viện nghiên cứu trên 50 tuổi và đã dành hơn nửa thế kỷ để tìm ra công nghệ chiết xuất nhân sâm ứng dụng vào làm đẹp. Các chuyên gia của Sulwhasoo đã phát hiện và phát triển những đặc tính chống lão hóa quý giá từ nhân sâm một cách toàn diện, đặc biệt là lá và thân cây nhân sâm theo phương pháp khí cạnh.

Dòng serum này sẽ giúp tăng cường DEJ để làm đầy da từ bên trong, cải thiện sự xuất hiện của các nếp nhăn. Đặc biệt, sản phẩm còn giúp khôi phục các Image Zone (vùng ảnh nhìn) – những khu vực dễ bị lão hoá do cử động cơ trên khuôn mặt thường xuyên: khoé mắt, môi, rãnh nhăn trán,…, chăm sóc độ săn chắc cho từng đường nét trên khuôn mặt, tăng cường năng lượng cho da

serum nhân sâm của Sulwhasoo 11

Bên cạnh đó, Sulwhasoo còn sử dụng công nghệ GinsenisphereTM – công nghệ cải tiến đưa viên nang siêu nhỏ vào Concentrated Ginseng Renewing Serum để nâng cao khả năng truyền dẫn dầu hạt sâm quý giá cho da, cung cấp độ ẩm kịp thời cho làn da. Các viên nang vi sinh lưu giữ cấu trúc kem đậm đặc mà không có màng vỏ, khi thao tác sẽ tan chảy ngay trên da, tinh chất thấm sâu vào 3 lớp biểu bì, giúp giữ ẩm cho gia mà không bóng nhờn.

serum nhân sâm của Sulwhasoo 12

Bước vào tuổi 30, độ săn chắc của làn da sẽ giảm đi đáng kể, không ít phụ nữ sẽ giật mình khi làn da của mình có đầy nếp nhăn, kém đàn hồi và chảy xệ. Với những chia sẻ tích cực của cộng đồng làm đẹp khi sử dụng Concentrated Ginseng Renewing Serum, sản phẩm này hứa hẹn sẽ là bí quyết dưỡng da khoa học cho mọi người để có vẻ đẹp thanh thoát chuẩn Hàn Quốc với làn da săn chắc và trẻ trung từ mọi góc độ.

__

Xem thêm:

Nghe các chuyên gia làm đẹp hướng dẫn cách sử dụng serum hiệu quả nhất

5 loại serum chống lão hóa hiệu quả với mức giá tầm trung

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more