Tổng hợp những cuốn sách thời trang hay nhất tháng 12/2018

Đăng ngày:

[Tạp chí Phái đẹp ELLE – số tháng 12/2018] Nếu có niềm đam mê với thế giới thời trang, rất có thể bạn sẽ cảm thấy thích thú với những cuốn sách thời trang này.

Balenciaga

Cuốn sách ảnh với 304 trang giới thiệu về BST Thu – Đông 2018 của Balenciaga. Những hình ảnh hậu trường show diễn, buổi fitting với người mẫu được thực hiện bởi Johnny Dufort và Pierre-Ange Carlotti, hai nhiếp ảnh gia duy nhất được vào hậu trường và studio của Balenciaga để chứng kiến toàn bộ quá trình phát triển BST này. Cuốn sách thời trang này còn được in với 2 loại mực neon đặc biệt khiến những hình ảnh nổi bật và phát sáng kỳ diệu.

sách thời trang 1

World of style – Aimee Song

Aimee Song là fashionista và chủ nhân của trang blog Song of Style. Trong cuốn sách ảnh thứ hai của mình, cô tập hợp hơn 500 bức hình và trang phục yêu thích nhất của chính mình và chia sẻ những câu chuyện thú vị đằng sau những khoảnh khắc, chuyến đi đáng nhớ nhất.

sách thời trang 2

Roland Mouret: Provoke, Attract, Seduce

Cuốn sách thời trang về tiểu sử và sự nghiệp của Roland Mouret được thực hiện một cách khác biệt, giống như cách ông tiếp cận thời trang trong suốt hơn 20 năm qua: Khiêu khích, Thu hút và Quyến rũ. Roland Mouret chọn cách nhìn lại những thiết kế trước đây của mình thông qua những bộ hình được chụp hoàn toàn mới cùng với cuộc trò chuyện với tác giả, bình luận thời trang Alexander Fury.

sách thời trang 3

Pharrell: A fish doesn’t know it’s wet

Đây là tập sách thứ 2 của Pharrell Williams với hơn 250 tác phẩm nhiếp ảnh, minh họa, phác thảo của Pharrell và những dự án kết hợp nghệ thuật cùng những nghệ sĩ hàng đầu như Karl Lagerfeld, Takashi Murakami. Cuốn sách thời trang mang đến một góc nhìn đáng ngưỡng mộ về Pharrell trong lĩnh vực nghệ thuật đương đại. Cuốn sách cũng ghi dấu những dự án anh kết hợp cùng các thương hiệu thời trang như Chanel, Moncler, Adidas…

sách thời trang 4

Dior by Roger Vivier

Cuốn sách thời trang nhìn lại sự kết hợp tuyệt vời giữa hai tên tuổi thiết kế hàng đầu: Christian Dior và Roger Vivier, nhấn mạnh vào vẻ đẹp sang trọng, lộng lẫy của những kiểu giày vintage. Từ những năm 1950 đến 1960, sau khi ngài Dior gặp NTK giày tài ba Roger Vivier, cả hai đã cùng nhau làm nên những kiểu giày xa hoa đáng mơ ước. Hình ảnh, câu chuyện về những chiếc giày được chế tác tinh xảo, đính đá quý, chạm khắc, đính lông vũ chính là giấc mơ và món quà hoàn hảo cho những ai yêu thời trang.

sách thời trang 5

Xem thêm:

11 quyển sách về thời trang và phong cách đã có mặt ở Việt Nam

Must-read: Học về thời trang qua sách ảnh – Blog Nguyễn Danh Quý

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more