Vẻ đẹp Kaia Gerber – Niềm tự hào của gia đình siêu mẫu Cindy Crawford

Đăng ngày:

Thừa hưởng nhan sắc và thần thái từ mẹ là một siêu mẫu nổi tiếng toàn thế giới, không ngạc nhiên nếu Kaia Gerber có thể nhanh chóng “hớp hồn” người đối diện.

Luôn tỏa sáng rạng rỡ và lôi cuốn trong mỗi bước đi, con gái siêu mẫu Cindy Crawford – Kaia Gerber là niềm tự hào của gia đình.

Di sản nhan sắc

Giới truyền thông vẫn thường ví von rằng Kaia Gerber trông như bản sao trẻ hơn của mẹ. Thật vậy, ở tuổi 17, Kaia sở hữu mọi ưu điểm về hình thể từng làm nên thương hiệu Cindy Crawford trong những năm 1980. Kaia từng chia sẻ, hầu hết bài học làm đẹp đầu đời của cô đều do mẹ truyền dạy. Trong số đó, bí quyết quan trọng nhất chính là “less is more”. Nghe theo lời khuyên của mẹ, Kaia không bao giờ quá đà trong việc trang điểm, trừ khi cần đáp ứng yêu cầu của công việc. Cô cố gắng trân trọng, duy trì những nét đẹp tự nhiên như mái tóc nâu bồng có chút gợn rối hay hàng chân mày dày và đậm. Vẻ đẹp đích thực khởi nguồn từ sâu bên trong bạn, không phải từ các trào lưu nhất thời.

Kaia Gerber 1

Bài học thứ hai do đích thân siêu mẫu Cindy Crawford tiết lộ: “Tôi không nhắc nhở Kaia quá nhiều về việc chăm sóc nhan sắc, nhưng riêng tẩy trang sạch sẽ trước khi đi ngủ là không bao giờ được bỏ qua”. Những khi rảnh rỗi, hai mẹ con thường cùng nhau đi suối nước nóng tự nhiên để thư giãn và thanh lọc cơ thể. Tâm hồn thư thái và trong trẻo có thể giúp bạn đẹp hơn sức mạnh của triệu đô mỹ phẩm cộng lại.

Kaia Gerber 2

Quyền lực của mùi hương

Nước hoa là một trong những vật phẩm bất ly thân của Kaia Gerber. Ngay từ khi còn nhỏ, cô bé đã thường xuyên xịt “trộm” các loại nước hoa yêu thích của mẹ. Thẩm mỹ khứu giác của Kaia trưởng thành từng ngày, giúp cô tạo nên đặc trưng riêng không thể nhầm lẫn giữa đám đông. Cô cho rằng lựa chọn hương nước hoa yêu thích cũng phản ánh tính cách và xu hướng riêng của người phụ nữ.

vẻ đẹp kaia gerber siêu mẫu cindy crawford ft8002

Thử nghiệm tạo nên kinh nghiệm

Tuổi đời là một trong những lợi thế lớn nhất của Kaia Gerber. Lúc này, cô vẫn có quyền thử và sai để tìm ra phong cách làm đẹp phù hợp nhất với mình. Dù luôn cố gắng giữ lối sống tối giản giống mẹ, Kaia không ngại phá cách khi cần. Cô từng kể: “Có lần tôi đòi đánh mắt màu xanh da trời cho nổi bật trên sàn diễn và mẹ đã không ngăn cản. Mẹ muốn tôi tự hiểu rằng không phải cái gì vượt khỏi khuôn khổ thông thường cũng là tốt. Sau mỗi lần phải xấu hổ, tôi sẽ tự rút ra kinh nghiệm để không bao giờ lặp lại sai lầm”.

Kaia Gerber 4

Xem thêm:

Ngoài Kaia Gerber, làng mẫu năm nay còn những gương mặt mới nào?

Phong cách của Kaia Gerber mê hoặc các tín đồ thời trang trẻ

Nhóm thực hiện

Bài: Hải Âu

Ảnh: Tư liệu

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more