Xu hướng thời trang cuối năm 2018 – “Tiện mà sang, sang mà tiện”

Đăng ngày:

‘’Tiện mà sang, sang mà tiện’’ nhanh chóng lên ngôi thành xu thế thời trang được nhiều người ưa chuộng. Từ NTK Lâm Gia Khang đến Hoa Hậu Đỗ Mỹ Linh, ai cũng tích cực theo đuổi xu hướng này. Hãy cùng ELLE khám phá và cập nhật ngay!

Xu hướng thời trang dành cho người hiện đại

‘’Làm sao để sở hữu vẻ ngoài rạng rỡ mà vẫn không tốn quá nhiều thời gian? Làm sao để bắt kịp nhịp sống hối hả mà vẫn có phong cách sang trọng, dẫn đầu xu thế?’’ – Đây là băn khoăn chung của nhiều tín đồ thời trang. Nên khi ‘’Tiện mà sang, sang mà tiện’’ lên ngôi, xu hướng này ngay lập tức nói lên được nỗi lòng của nhiều người hiện đại.

Xu hướng thời trang cuối năm 2018 3

‘’Tiện mà sang, sang mà tiện’’ đáp ứng được mọi nhu cầu của các tín đồ thời trang bởi tính ứng dụng cao: thoải mái mà vẫn hợp thời, đơn giản mà vẫn nổi bật, ít tốn thời gian vẫn cực thời trang.

3 bước căn bản để sở hữu phong cách ‘’Tiện mà sang, sang mà tiện’’

Để nhập môn ‘’Tiện mà sang, sang mà tiện”, bạn cần thực hiện 3 bước căn bản sau:

Tối giản quần áo

Những trang phục rườm rà, nhiều chi tiết không phải lúc nào cũng mang lại sự sang trọng, tinh tế. ’Less is more’’ trở thành tiêu chí hàng đầu khi theo đuổi phong cách ‘’Tiện mà sang, sang mà tiện’’.

Hãy loại bỏ những món đồ không cần thiết, chỉ giữ lại những món đồ ‘’đơn giản mà chất’’, dễ dàng phối hợp với những items và trang phục khác trong tủ đồ.

Xu hướng thời trang cuối năm 2018 4

Chiếc áo phông trơn có thể biến hóa đa dạng, dễ dàng kết hợp với quần jeans, culottes, chân váy…để tạo nên nhiều sắc thái khác nhau.

Lựa chọn chất lượng, thay vì số lượng

Thay vì tập trung mua nhiều sản phẩm kém chất lượng và mau chóng lỗi thời, hãy hướng đến những sản phẩm có thương hiệu với thiết kế và mẫu mã tinh tế.

Xu hướng thời trang cuối năm 2018 5

Đa số những thiết kế của các nhà mốt nổi tiếng hiện nay đều chú trọng tính đơn giản mà thời thượng.

Xu hướng thời trang cuối năm 2018

Các BST trong tuần lễ thời trang ngập tràn những thiết kế mang đậm xu hướng ‘’Tiện mà sang, sang mà tiện’’.

Sử dụng giải pháp chăm sóc quần áo tiện lợi

Ngoài việc chọn lựa và phối hợp trang phục, chăm sóc quần áo cũng là khâu quan trọng giúp bạn sở hữu trọn xu hướng ‘’Tiện mà sang, sang mà tiện’’. Hãy sử dụng các giải pháp chăm sóc quần áo thông minh để sở hữu được vẻ ngoài tươm tất, gọn gàng mà không cần mất quá nhiều thời gian.

Xu hướng thời trang cuối năm 2018 2

Để sở hữu trọn vẹn xu hướng ‘’Tiện mà sang, sang mà tiện’’, NTK Lâm Gia Khang và hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tin chọn máy giặt Electrolux Ultimate Care™ 500 để đồng hành cùng mình.

Máy giặt Electrolux Ultimate Care™ 500 sở hữu tính năng giặt hơi nước Vapour Care độc đáo. Quần áo sẽ được giặt sạch ở nhiệt độ 40 độ C. Nhờ vậy, quần áo không chỉ được kháng khuẩn hiệu quả đến 99,9% mà giảm được nếp nhăn nhờ hơi nước thấm vào từng sợi vải.

Với công nghệ giặt hơi nước Vapour Care, những bộ trang phục yêu thích luôn được chăm sóc tối ưu mà chẳng phải mất quá nhiều thời gian. Bạn dễ dàng sở hữu phong cách như ý muốn, bắt trọn vẹn xu hướng ‘’Tiện mà sang, sang mà tiện’’.

Khám phá ngay xu hướng thời trang “Tiện mà sang, sang mà tiện” lên ngôi tại: https://www.electrolux.vn/giat-ui/fashion-care-2.0

__

Xem thêm

Những sự kiện và xu hướng thời trang nổi bật nhất tháng 12/2018

Xu hướng tartan: Những đường kẻ vui nhộn của mùa Thu – Đông

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more