Cách 12 cung hoàng đạo xác định mối quan hệ của mình

Đăng ngày:

Những người yêu nhau đều có một cách riêng để xác định, công khai mối quan hệ của mình cùng đối phương. Bạn có biết, cách xác định mối quan hệ của các cung hoàng đạo cũng rất khác nhau?

Nhiều người xác định mối quan hệ của họ bằng một câu nói, đó là một câu tỏ tình hoặc thổ lộ được đối phương chấp thuận. Ngược lại, nhiều người không quá chú trọng vào hình thức lễ nghĩa, chỉ cần người đó và đối phương đều có cảm giác yêu đương thì ngay lập tức họ sẽ cùng nhau tạo nên một mối quan hệ mới. Thực ra, hành động và thái độ của mỗi người đều có nguyên nhân. Đôi khi, đó là do sự ảnh hưởng từ cung hoàng đạo của họ. Muốn biết một người sẽ dùng hình thức nào để xác định mối quan hệ của mình, hãy xem người đó thuộc cung hoàng đạo gì. 

Thiên Yết: Quan hệ tình dục

elle việt nam cung hoàng đạo 4

Ảnh: Unsplash

Thiên Yết được biết đến với sự quyến rũ cũng như khả năng thu hút người khác. Đồng thời, những người thuộc cung hoàng đạo này sẽ có xu hướng yêu cầu đối phương quan hệ với mình nếu họ thực sự thích và muốn ở trong một mối quan hệ với người kia.

Nhân Mã: Những chuyến đi

elle việt nam cung hoàng đạo 1

Ảnh: Unsplash

Nhân Mã là người thuộc chủ nghĩa xê dịch và tự do. Còn gì tuyệt vời hơn khi có một người bạn đồng hành cùng sở thích và quan điểm giống mình. Đó là lý do khiến cung hoàng đạo này sẽ thường xuyên mời “crush” của mình đi “ngao du sơn thủy” để nhanh chóng xác định mối quan hệ của họ.

Ma Kết: Những cuộc trò chuyện thực tế

elle việt nam cung hoàng đạo

Ảnh: Unsplash

Cung hoàng đạo này coi trọng tính thực tiễn. Họ sẽ dùng cách nói chuyện của mình để quan sát và tìm hiểu về đối phương. Nếu Ma Kết thấy đối phương là người phù hợp, họ sẽ nhanh chóng thổ lộ quan điểm tình cảm cá nhân của mình.

Bảo Bình: Những cái ôm

elle việt nam cung hoàng đạo 2

Ảnh: Unsplash

Bảo Bình thường bày tỏ tình cảm âu yếm cho người họ thích. Bạn đừng ngạc nhiên khi cung hoàng đạo này thường dành cho bạn những cái ôm bất ngờ từ đằng sau hay đột ngột ôm chầm từ phía trước. Đó là cách cung hoàng đạo này bày tỏ tình cảm với bạn. Những cái ôm thay cho lời tỏ tình từ họ.

Song Ngư: Viết thư tình hoặc thơ

elle việt nam cung hoàng đạo 8

Ảnh: Unsplash

Song Ngư là những người mơ mộng và yêu mến sự lãng mạn. Với họ, tình yêu như một câu chuyện cổ tích có hoàng tử và công chúa. Cung hoàng đạo này sẽ dành thời gian viết những bức thư tình hay đoạn thơ ngọt ngào cho người họ thích.

Bạch Dương: Chủ động thổ lộ tình cảm

elle việt nam cung hoàng đạo 6

Ảnh: Unsplash

Người thuộc cung hoàng đạo này đa số đều phóng khoáng, mạnh mẽ và nhiệt tình. Khi yêu, Bạch Dương có xu hướng chủ động bày tỏ tình cảm thay vì chờ đợi đối phương lên tiếng. Cung hoàng đạo này cũng không ngại bộc lộ sự quan tâm, cử chỉ ngọt ngào dành cho người yêu.

Kim Ngưu: Nấu ăn

elle việt nam cung hoàng đạo 15

Ảnh: Unsplash

Người ta thường nói, con đường ngắn nhất để đi đến trái tim của người yêu là đi qua dạ dày. Đó là lý do mà cung hoàng đạo này thường dành thời gian để nấu những món ăn ngon cho người họ yêu thương. Hành động này thể hiện cho mong muốn người kia sẽ hiểu được sự quan tâm và tình cảm của Kim Ngưu dành cho họ.

Song Tử: Giải những câu đố

elle việt nam cung hoàng đạo 11

Ảnh: Unsplash

Song Tử thích sử dụng trí thông minh và linh hoạt của họ. Đó là lý do mà cung hoàng đạo này sẽ rủ “crush” cùng chơi những trò chơi liên quan đến trí tuệ như giải đố, tìm mật mã… Việc làm này giúp Song Tử có thời gian cũng như không gian riêng bên cạnh người họ thích. Đồng thời, cung hoàng đạo này cũng muốn đối phương hiểu rõ về họ hơn.

Cự Giải: Những bữa cơm gia đình

elle việt nam cung hoàng đạo 5

Ảnh: Unsplash

Cung hoàng đạo này được mệnh danh là những người sinh ra và sống vì gia đình. Thế nên, khi Cự Giải tỏ vẻ yêu mến một ai đó, họ sẽ mời đối phương đến nhà để ăn cơm hoặc vui chơi cùng gia đình họ. Đồng thời, hành động này giúp Cự Giải quan sát xem đối phương có thể hòa hợp cùng gia đình họ hay không.

Sư Tử: Bày tỏ tình cảm nơi công cộng

elle việt nam cung hoàng đạo 13

Ảnh: Unsplash

Người thuộc cung hoàng đạo này thích được chú ý. Vì thế, họ có xu hướng thích thể hiện tình cảm ở những nơi công cộng. Những cái ôm, nụ hôn hay hành động quan tâm thân mật là những điều Sư Tử muốn làm khi ở chốn đông người.

Xử Nữ: Chăm sóc chu đáo

elle việt nam cung hoàng đạo 3

Ảnh: Unsplash

Không giống các cung hoàng đạo khác, Xử Nữ khi yêu thường tỏ ra quan tâm đối phương một cách chu toàn. Họ sẽ chú ý đến những sở thích của người kia để tặng cho đối phương những món quà bất ngờ. Những hành động của Xử Nữ hướng đến mục đích muốn được đối phương hiểu về tình cảm mà cung hoàng đạo này dành cho họ.

Thiên Bình: Hành động lãng mạn

elle việt nam cung hoàng đạo 7

Ảnh: Unsplash

Những người thuộc cung hoàng đạo này yêu thích sự bất ngờ và lãng mạn. Một trăm đóa hồng được xếp hình trái tim dưới ánh nến hoặc những chùm bóng bay có ghi lời tỏ tình là việc mà Thiên Bình sẽ làm khi yêu.

Xem thêm:

12 cung hoàng đạo nữ thích dành toàn bộ tài chính cho việc gì?

Các cặp cung hoàng đạo nào không nên ở cạnh nhau?

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Ánh Trâm

Theo: Tạp chí phái đẹp ELLE

Nguồn: Elitedaily.com

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more