Thời trang cung hoàng đạo tháng 12: Mặc gì để tiếp sức hoàn thành công việc cuối năm?

Đăng ngày:

12 chòm sao nên chọn món đồ nào làm “bùa hộ mệnh” cho tháng 12 này?

Thời gian cuối năm chính là lúc bạn dồn hết sức hoàn thành những công việc còn dang dở và chuẩn bị bước vào năm mới với những điều thú vị. Thời trang cung hoàng đạo tháng 12 sẽ mang đến những gợi ý phù hợp với chòm sao của bạn, giúp bạn có khoảng thời gian cuối năm thật thành công và ý nghĩa.

Bạch Dương

Có vẻ như tháng 12 là thời điểm thích hợp để Bạch Dương được nghỉ ngơi. Vì là chòm sao thuộc nhóm Hỏa nên bạn luôn tràn đầy năng lượng. Tuy nhiên, công việc khá bận rộn, nhất là khi thời điểm cuối năm, Dương Cưu sẽ muốn hoàn thành càng sớm càng tốt. Nhưng bạn hãy cẩn trọng vì áp lực sẽ dễ khiến bạn căng thẳng và trở nên nóng tính.

Bên cạnh đó, sao Thủy nghịch hành trong thời gian này sẽ ảnh hưởng đến vấn đề giao tiếp, vì thế bạn nên từ tốn, suy nghĩ kỹ trước khi nói để tránh xảy ra mâu thuẫn. Chòm sao Bạch Dương nên tránh mặc trang phục có gam màu nóng, nếu không chúng có thể sẽ là “chất xúc tác” ảnh hưởng đến cảm xúc của bạn.

elle việt nam thời trang cung hoàng đạo bạch dương

Bộ trang phục gồm những màu lạnh như lục, lam, tím sẽ giúp Bạch Dương bình tĩnh hơn trong tháng 12. (Ảnh: Instagram @songofstyle)

elle việt nam thời trang cung hoàng đạo bạch dương zara

(Ảnh: Zara)

elle việt nam thời trang cung hoàng đạo bạch dương pull&bear

(Ảnh: Pull&Bear)

Kim Ngưu

Tin vui cho Kim Ngưu trong thời điểm cuối năm là mọi thứ sẽ diễn ra khá suôn sẻ. Ngoài ra, bạn sẽ có nhiều triển vọng cho sự nghiệp hơn khi bạn luôn cảm thấy thăng hoa trong mọi việc. Đặc biệt, tình hình tài chính là điều bạn cần lưu ý. Gợi ý cho thời trang cung hoàng đạo Kim Ngưu là gam màu vàng hoặc cam để tăng thêm sự may mắn cũng như khả năng sáng tạo.

elle việt nam thời trang cung hoàng đạo kim ngưu

Bạn hãy kết hợp cùng quần hoặc chân váy jeans để mang đến diện mạo trẻ trung. (Ảnh: Instagram @rimathanhvy)

elle việt nam thời trang cung hoàng đạo zara 1

(Ảnh: Zara)

Song Tử

Song Tử là chòm sao thông minh và khá giỏi trong giao tiếp nhưng vì sao Thủy nghịch hành, hành tinh này sẽ mang đến cho cung Song Tử rắc rối về vấn đề giao tiếp. Bạn nên chịu khó lắng nghe nhiều hơn để tránh xảy ra hiểu lầm. Nếu bạn có thể khắc phục được điều này thì mối quan hệ bạn bè và tình yêu của bạn sẽ diễn biến rất tốt đẹp.

Để tránh những đợt cảm nhẹ do thời tiết chuyển mùa, Song Tử nên chú ý nhiều đến sức khỏe và đừng quên mặc thêm áo khoác hoặc áo sweater để giữ ấm cho cơ thể.

elle việt nam thời trang cung hoàng đạo song tử

Những chiếc áo nỉ chính là món đồ thời trang cung hoàng đạo cho Song Tử. (Ảnh: Instagram @tu_hhao)

elle việt nam thời trang cung hoàng đạo stradivarius

(Ảnh: Stradivarius)

Cự Giải

Tháng này hứa hẹn sẽ mang đến cho chòm sao Cự Giải nhiều điều mới mẻ, bạn sẽ khám phá thêm nhiều điểm mạnh của bản thân. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho công việc hiện tại. Giáng Sinh càng gần kề, các mối quan hệ của “chú Cua” cũng được cải thiện.

Thời điểm cuối năm cộng thêm một tinh thần sảng khoái, bạn cảm thấy có thêm ý chí để hoàn thành công việc. bên cạnh việc vận động để giữ tinh thần tỉnh táo, Cự Giải cần có chế độ ăn uống khoa học sẽ tăng cường sức khỏe. Thiết kế quần túi hộp năng động sẽ là bạn đồng hành tiếp thêm năng lượng cho Cự Giải.

elle việt nam thời trang cung hoàng đạo cự giải

Với quần túi hộp, bạn chỉ cần mặc cùng áo crop top, đôi giày cột dây chiến binh hoàn thiện bộ trang phục cá tính. (Ảnh: Instagram @thaonhile)

elle việt nam thời trang cung hoàng đạo stradivarius 1.

(Ảnh: Stradivarius)

Sư Tử

Đây chính là thời điểm “chín mùi” để các nàng Sư Tử biến những dự định ấp ủ bao lâu nay thành hiện thực. Hai hành tinh sao Hỏa và sao Kim đều đồng loạt chiếu vào chòm sao của bạn, tăng khả năng sáng tạo và đột phá hơn trong công việc. Thêm vào đó, sự có mặt của sao Kim còn tăng thêm cảm xúc thăng hoa khi bạn ở cạnh những người bạn yêu quý. “Chúa tể sơn lâm” luôn xuất hiện kiêu hãnh nên một chiếc thắt lưng corset sẽ càng tiếp thêm cho bạn sự tự tin và nổi bật.

elle việt nam thời trang cung hoàng đạo sư tử

Hướng tới sự đơn giản, các nàng Sư Tử có thể chọn mặc một chiếc áo sơmi dáng dài như chiếc đầm. Cuối cùng là thêm vào thắt lưng corset làm điểm nhấn. (Ảnh: Imaxtree)

elle việt nam thời trang cung hoàng đạo off-white 1

(Ảnh: Off-White)

Xử Nữ

Sự kiện nhật thực xảy ra đánh dấu một bước ngoặt lớn cho chòm sao Xử Nữ, đặc biệt là về đời sống xã hội. Bạn sẽ luôn sẵn sàng ăn diện, trở thành tâm điểm ở bất kì đâu bạn tới. Theo chiêm tinh học tháng 12 này, bạn hãy tập trung phát triển mối quan hệ xã hội và những người cùng chung chí hướng nhiều hơn. Việc có một mạng lưới bạn bè sẽ là chìa khóa dẫn đến thành công cho Xử Nữ.

Một món đồ có thể tập trung sự chú ý, đồng thời giúp tăng thêm vẻ ngoài cá tính và tự tin không thể nào phù hợp hơn chiếc quần vinyl bóng bẩy.

elle việt nam thời trang cung hoàng đạo xử nữ

Hòa cùng không khí mùa lễ hội, các tín đồ thời trang thuộc cung Xử Nữ hãy thử phong cách phối đồ red-on-red cùng áo nỉ và quần vinyl “bụi phủi”. (Ảnh: Imaxtree)

elle việt nam thời trang cung hoàng đạo saint laurent

(Ảnh: Saint Laurent)

Thiên Bình

Tháng này, chòm sao Thiên Bình khó tập trung làm việc vì bạn sẽ thường xuyên bị ảnh hưởng bởi các vấn đề về cảm xúc. Một phần môi trường làm việc có phần khắc nghiệt nên bạn cảm thấy mất đi phần nào phấn khởi. Nhưng đừng lo lắng quá, Thiên Bình sẽ dần dần lấy lại được phong độ vì trước đến nay, chòm sao này luôn rất tích cực và nỗ lực hết mình trong mọi việc.

Chiếc váy đồng cỏ sẽ mang lại cảm giác dễ chịu và nhẹ nhàng hơn để bạn được tự do, không bị gò bó bởi áp lực công việc.

elle việt nam thời trang cung hoàng đạo thiên bình

Váy đồng cỏ với thiết kế tay phồng “công chúa” giúp bạn trông dịu dàng và nữ tính hơn. (Ảnh: Instagram @vinaguerrero)

elle việt nam thời trang cung hoàng đạo zara 5

(Ảnh: Zara)

Bọ Cạp

Mặc dù tháng 11 của Bọ Cạp đã qua nhưng tháng 12 là thời gian khá đặc biệt cho cung hoàng đạo này. Đây là thời điểm bạn không cần lo lắng quá nhiều đến vấn đề ngoài xã hội. Gia đình chính là nơi bạn nên dành thời gian nhiều nhất. Qua những chuyến du lịch hay một ngày quây quần bên các thành viên thân yêu, Bọ Cạp sẽ cảm thấy tinh thần trở nên tốt hơn.

Một sự lựa chọn mới cho thời trang cung hoàng đạo Bọ Cạp là chất liệu nhung kẻ. Chất nhung sang trọng phù hợp với vẻ đẹp bí ẩn, cùng những đường gân kẻ nổi trên bề mặt tạo sự phá cách cho diện mạo.

elle việt nam thời trang cung hoàng đạo bọ cạp

Chất liệu nhung kẻ là sự lựa chọn mới mẻ cho dịp cuối mùa. (Ảnh: StyleDuMonde)

elle việt nam thời trang cung hoàng đạo zara 4

(Ảnh: Zara)

Nhân Mã

Các cô nàng Nhân Mã có lẽ đang cảm thấy chán nản khi những ngày đầu tiên của tháng 12 trôi qua tẻ nhạt. Bên cạnh đó,  tình trạng công việc hiện nay của bạn tiến triển không mấy khả quan. Hãy tìm cho mình đôi boots cao bồi và vi vu khắp mọi nơi để đổi không khí cũng như tìm thêm nguồn cảm hứng nhé!

elle việt nam thời trang cung hoàng đạo nhân mã

Giày boots cao bồi là món phụ kiện phù hợp với thời trang cung hoàng đạo Nhân Mã. (Ảnh: Imaxtree)

elle việt nam thời trang cung hoàng đạo aldo

(Ảnh: Aldo)

Ma Kết

Ma Kết đặc biệt được Mặt trời cung cấp một nguồn năng lượng dồi dào trong suốt tháng 12. Vì thế mà sức khỏe chính là điểm nhấn của tháng. Công việc của chòm sao này khá suôn sẻ, hầu hết kế hoạch bạn đặt ra sẽ thu về “quả ngọt” chỉ cần bạn không ngừng cố gắng. Nhưng bạn nên tránh tình trạng “tham công tiếc việc” để luôn giữ sức khỏe ổn định và tận hưởng trọn vẹn mùa lễ hội.

Họa tiết chấm bi tinh nghịch trên trang phục sẽ tiếp thêm sự lạc quan, yêu đời. Đây chính là một gợi ý thời trang cung hoàng đạo hoàn hảo dành cho cung Ma Kết.

elle việt nam thời trang cung hoàng đạo ma kết

Với những thiết kế đầm đắp chéo cổ chữ V, bạn hãy kết hợp cùng một hoặc layer hai đến ba loại dây chuyền để phần cổ không bị trống trải. (Ảnh: Instagram @glamwithtrish)

elle việt nam thời trang cung hoàng đạo pull&bear 1

(Ảnh: Pull&Bear)

Bảo Bình

Tương tự như Ma Kết, chòm sao Bảo Bình sẽ có một tháng 12 tràn đầy năng lượng. Các mối quan hệ trở nên vô cùng vui vẻ và hòa hợp, đặc biệt là giữa các thành viên trong gia đình và “nửa kia”. Bên cạnh đó, tình hình tài chính sẽ khá nổi bật cho chòm sao này. Một món đồ họa tiết khăn lụa sang trọng giúp bạn có thêm động lực làm việc chăm chỉ hơn.

elle việt nam thời trang cung hoàng đạo bảo bình

Áo sơmi và quần ống suông là “cặp đôi hoàn hảo” phù hợp cho nơi công sở và cả đi chơi cùng bạn bè. (Ảnh: Instagram @roses_cloud)

elle việt nam thời trang cung hoàng đạo gucci

(Ảnh: Gucci)

Song Ngư

Tháng này, các vấn đề về tiền bạc, công việc không có gì đáng kể nhưng có vẻ như thần Cupid đã bắt đầu gõ cửa nhà bạn. Mỗi ngày trôi qua, mọi thứ đều hài hòa và khá dễ chịu đối với Song Ngư. Bên cạnh đó, tháng 12 còn mang lại sức khỏe dồi dào và tinh thần phấn chấn. Tuy nhiên đang trong giai đoạn chuyển mùa, bạn không nên chủ quan trước bất kì dấu hiệu không ổn về sức khỏe.

Gợi ý thời trang cung hoàng đạo cho Song Ngư là hãy chọn màu hồng millennial làm điểm nhấn trên trang phục. Gam màu này sẽ tô điểm thêm cho bạn một tháng 12 ngọt ngào và bay bổng.

elle việt nam thời trang cung hoàng đạo song ngư

Sắc hồng millennial trên thiết kế chân váy xếp ly không thể nào “ngọt ngào” hơn! (Ảnh: Instagram @thestreetpie)

elle việt nam thời trang cung hoàng đạo stradivarius 2

(Ảnh: Stradivarius)

Xem thêm:

Thời trang cung hoàng đạo tháng 10: Mùa Thiên Bình và những sắc màu phong cách mới

Thời trang cung hoàng đạo tháng 11: Gợi ý phong cách cho tháng Bọ Cạp đầy cảm hứng

Nhóm thực hiện

Bài: Thanh Phúc

Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: StyleCaster, Refinery29

Hình ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more