[Điểm tin sao quốc tế] Nhóm nhạc Wanna One thắng giải âm nhạc Melon 2018, Ariana Grande xác lập kỷ lục trong MV mới

Đăng ngày:

Mới đây, tại giải thưởng âm nhạc Melon 2018, nhóm nhạc Wanna One đã xuất sắc “vượt mặt” các nhóm nhạc đàn anh để giành chiến thắng. Cùng với đó, MV Thank U, Next của nữ ca sĩ Ariana Grande cũng chính thức vượt mặt BTS và Taylor Swift, xác lập kỷ lục mới.

Nhóm nhạc Wanna One chiến thắng tại lễ trao giải âm nhạc Melon 2018

Tại Giải thưởng âm nhạc Melon được tổ chức vào ngày 1/12 tại Gocheok Dome (Seoul) vừa qua, nhóm nhạc Wanna One đã xuất sắc đem về giải thưởng lớn Daesang trước khi nhóm kết thúc debut (ra mắt). Cùng đó, nhóm nhạc Wanna One cũng được trao giải Top 10 nghệ sĩ và giải vũ đạo nam hay nhất. Những giải thưởng mà Wanna One đạt được trong lễ trao giải là thành quả xứng đáng cho sự nỗ lực của cả nhóm trong thời gian qua.

elle việt nam nhóm nhạc wanna one 4

Ảnh: Allkpop

Trong buổi lễ, Yoon Ji Sung – trưởng nhóm nhạc Wanna One chia sẻ: “Chúng tôi rất biết ơn khi được mời đến tham dự buổi lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Melon. Đồng thời, chúng tôi cũng cảm ơn và cảm động khi được nhận những giải thưởng danh giá của Melon. Cảm ơn các Wannables (Wanna One fans) đã luôn ở cạnh và ủng hộ chúng tôi trên suốt chặng đường vừa qua. Một lần nữa, cảm ơn tất cả mọi người”.

Bên cạnh những lời chia sẻ, các thành viên nhóm nhạc Wanna One cũng hứa sẽ cố gắng và chăm chỉ hơn để đem đến nhiều sản phẩm chất lượng, không phụ lòng sự tin tưởng của người hâm mộ cũng như của các nhà sản xuất.

Ariana Grande “vượt mặt” BTS và Taylor Swift, xác lập kỷ lục mới trong MV Thank U, Next

Sau khoảng thời gian “lấp lửng”, cuối cùng nữ ca sĩ Ariana Grande cũng chính thức ra mắt MV Thank U, Next vào ngày 30/11 vừa qua. Chỉ sau 24 giờ ra mắt, MV Thank U, Next ngay lập tức trở thành MV có lượt xem nhiều nhất. Thank U, Next được lấy cảm hứng từ 4 bộ phim điện ảnh ăn khách là Mean Girls, Legally Blonde, Bring It On và 13 Going On 30 cùng với sự góp mặt của dàn khách mời nổi tiếng như Troye Sivan, Kris Jenner… Thank U, Next nhanh chóng trở thành MV “gây bão” trên toàn thế giới.

Với thành tích 50,3 triệu lượt xem sau 24 giờ ra mắt, MV của Ariana đã phá kỷ lục trước đó của Idol (BTS) đạt 45,9 triệu lượt xem và “vượt mặt” Look What You Made Me Do của Taylor Swift đạt 43,2 triệu lượt xem.

Miley Cyrus ra mắt MV sau một năm vắng bóng

Sau một năm im hơi lặng tiếng, mới đây, nữ ca sĩ Miley Cyrus vừa cho ra mắt MV mang tên Nothing Breaks Like a Heart. Nhanh chóng, sản phẩm mới của Cyrus được đón nhận một cách nhiệt tình. Được biết, đây là MV đầu tiên của Cyrus sau hơn một năm vắng bóng kể từ album Younger Now được ra mắt vào năm ngoái. Sản phẩm là sự hợp tác giữa nữ ca sĩ cùng nhà sản xuất tài năng kiêm DJ Mark Ronson.

Ca từ trong ca khúc được nhận xét là khá sâu sắc, nói về sự mất mát cùng nỗi suy tư. Cyrus đưa vào bài hát những trải nghiệm của cô về việc mất đi ngôi nhà sau vụ hỏa hoạn ở Malibu, California. Đó được xem là mất mát rất lớn của nữ ca sĩ cùng vị hôn phu Liam Hemsworth.

Nhiều phân cảnh trong MV cũng là sự hồi tưởng của Cyrus về các sản phẩm cũ của mình như Wrecking Ball, We Can’t Stop, 23… Bên cạnh đó, những cảnh quay như trẻ em dùng súng hay các cầu thủ bóng bầu dục biểu tình khiến người xem liên tưởng đến thực tế xã hội nước Mỹ.

TWICE “nhá hàng” teaser cho album sắp ra mắt

Mới đây, vào ngày 2/12, nhóm nhạc nữ TWICE vừa tung ra teaser cùng một loạt hình ảnh quảng bá cho album sắp tới. Theo thông tin được biết, album mới mang tên The Year Of Yes có ca khúc chủ đề là The Best Thing I Ever Did sẽ ra mắt vào ngày 12/12 sắp tới để chào mừng dịp lễ Giáng sinh.

elle việt nam nhóm nhạc wanna one 7

Ảnh: Soompi.com

elle việt nam nhóm nhạc wanna one 8

Ảnh: Soompi.com

Những hình ảnh bắt mắt hòa cùng gam màu chủ đạo của lễ Giáng sinh khiến teaser trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. Được biết, đây là album đặc biệt thứ ba của TWICE, đã từng được nhóm “nhá hàng” trong mini album mang tên Yes or Yes ra mắt vào tháng 11 vừa qua.

elle việt nam nhóm nhạc wanna one 10

Ảnh: Soompi.com

Cùng đón xem những điều thú vị trong album sắp tới của TWICE nhé!

Priyanka Chopra và Nick Jonas tổ chức “đám cưới thế kỷ” rình rang nhất 2018

Đám cưới của Nick Jonas và cựu hoa hậu thế giới Priyanka Chopra được xem là “đám cưới thế kỷ” khi được tổ chức suốt 3 ngày đêm cùng những sự kiện lớn diễn ra từ ngày 1/12 vừa qua.

elle việt nam nhóm nhạc wanna one 2

Ảnh: Instagram @Priyanka Chopra

Cụ thể, vào ngày 1/12, hôn lễ được tổ chức theo phong cách phương Tây tại cung điện Umaid Bhawan ở Ấn Độ. Tiếp theo, ngày 2/12, đám cưới được tổ chức theo nghi giáo của đạo Hindu nhằm tôn vinh phong tục của Priyanka Chopra. Được biết, chi phí ước tính bỏ ra cho hôn lễ vượt qua con số 500.000 USD (11,7 tỷ VND). Nhiều ngôi sao Hollywood và Bollywood cũng đã gửi lời chúc mừng đến hôn lễ của cặp tân lang, tân nương này.

elle việt nam nhóm nhạc wanna one 3

Ảnh: Pinterest

Trước đó, thông tin về cuộc hôn nhân của “chuyện tình chị em” Priyanka Chopra và Nick Jonas đã khiến dư luận bàn tán xôn xao. Priyanka Chopra và Nick Jonas gặp nhau vào năm 2017, sau vài tháng hẹn hò, Nick Jonas đã quyết định cầu hôn cô bạn gái lớn hơn 10 tuổi này.

Xem thêm:

[Điểm tin sao quốc tế] T.O.P hoạt động Instagram trở lại, nhóm trưởng BTS sẽ góp mặt trong album của Drunken Tiger

[Điểm tin sao quốc tế] Selena Gomez bị soán ngôi “Nữ hoàng Instagram”, Ariana Grande thông báo tour diễn quảng bá album mới

Nhóm thực hiện

Tổng hợp: Ánh Trâm

Theo: Tạp chí phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more