Thức uống tự nhiên tốt cho sức khỏe – nhan sắc: Xu hướng làm đẹp mới của phụ nữ hiện đại

Đăng ngày:

Thời gian gần đây hội chị em xôn xao về phương pháp dưỡng da mới bằng KIRIN Ice+ Sơ Ri Beauti – một loại thức uống giải nhiệt, làm sáng da vừa ra mắt. Liệu xu hướng làm đẹp này có mang lại những tác dụng thần kỳ như lời đồn?

Xu hướng làm đẹp mới của hội chị em

Nhu cầu dưỡng da của phái đẹp ngày càng trở nên phức tạp và cầu kì hơn, không chỉ làm đẹp từ bên ngoài, chị em phụ nữ còn đặc biệt chú ý chăm sóc da từ sâu bên trong. Thời gian gần đây, hội chị em bắt đầu chuyển hướng sang sử dụng những liệu pháp an toàn từ thiên nhiên để phục vụ cho nhu cầu giữ gìn nhan sắc của mình.

Xu hướng làm đẹp mới

Bắt kịp xu hướng làm đẹp mới, sản phẩm nước giải khát thanh nhiệt cơ thể và sáng da KIRIN Ice+ Sơ Ri Beauti là “bảo bối” làm đẹp đang được chị em “săn đón”.

Bên cạnh các hãng mỹ phẩm liên tục ra mắt những sản phẩm mới, nhiều công ty giải khát đã tích cực nghiên cứu, giới thiệu đến các bạn gái hàng loạt thức uống có thành phần tự nhiên tốt cho da. Thị trường giải khát đã có bước chuyển mình ngoạn mục, bắt đầu quan tâm đến nhiều hơn đến nhu cầu của phụ nữ, điển hình là sự xuất hiện của “ông lớn” KIRIN với sản phẩm nước giải khát thanh nhiệt cơ thể làm sáng da KIRIN Ice+ Sơ Ri Beauti đang được chị em “săn đón”.

Giải pháp cho sức khoẻ và sắc đẹp

KIRIN Ice+ Sơ Ri Beauti là sản phẩm kết hợp hoàn hảo giữa thành phần tự nhiên – sơ ri nguyên chất cùng “thần dược” có lợi cho da – Glutathione. Glutathione đã được dày công nghiên cứu và phát triển hơn 35 năm bởi Kyowa Hakko Bio – một trong 50 công ty dược phẩm hàng đầu thế giới. Đây được xem là bước ngoặc quan trọng và ưu thế của tập đoàn KIRIN trên thị trường nước giải khát khi KIRIN Ice+ Sơ Ri Beauti là sản phẩm đầu tiên và duy nhất chứa loại “thần dược” này.

Xu hướng làm đẹp mới 2

Ra đời dựa trên xu hướng làm đẹp mới của phụ nữ, KIRIN Ice+ Sơ Ri Beauti là sản phẩm thức uống đóng chai đầu tiên chứa “thần dược” Glutathione.

Những tác dụng thần kỳ của nước giải khát KIRIN Ice+ Sơ Ri Beauti

Glutathione và sơ ri vốn được xem là hai “ông hoàng” chăm sóc da, việc kết hợp hai thành phần này trong cùng một loại nước giải khát giúp mang lại nhiều hiệu quả rõ rệt cho làn da phụ nữ.

Glutathione nổi tiếng là chất chống oxy hoá mạnh nhất cơ thể, giúp chống lại các chất tự do có hại trong tế bào và cung cấp dinh dưỡng cho da, làm chậm quá trình lão hoá. Việc bổ sung Glutathione là vô cùng cần thiết với chị em phụ nữ, bởi khi đã đạt đến một ngưỡng tuổi nhất định, lượng Glutathione trong cơ thể sẽ dần suy giảm, nếu không có sự bổ sung kịp thời, chị em sẽ khó níu giữ được nét thanh xuân của mình.

Bên cạnh đó, Glutathione còn giúp tăng cường sức đề kháng, thúc đẩy giải độc cho cơ thể và đặc biệt là ức chế hình thành sắc tố trên da, hỗ trợ làm sáng da tự nhiên.

Xu hướng làm đẹp mới 3

KIRIN Ice+ Sơ Ri Beauti mang đến giải pháp tốt nhất cho sức khỏe và nhan sắc phụ nữ Việt Nam.

Trong khi đó, sơ ri được xem là “Vua của vitamin C”. Hàm lượng C dồi dào có trong sơ ri mang lại nhiều lợi ích tốt cho hệ miễn dịch và làn da phụ nữ. Đặc biệt, nguồn Vitamin C tự nhiên trong sơ ri còn có tác dụng làm mờ dần các vết thâm, nám, tàn nhang, mang lại cho phái đẹp một làn da sáng mịn hoàn hảo.

Theo các chuyên gia đến từ Kyowa Bakko Bio, Nhật Bản, việc uống mỗi ngày 1 chai KIRIN Ice+ Sơ Ri Beauti trong suốt 12 tuần sẽ giúp hấp thu Glutathione đều đặn, giúp làn da trở nên tươi tắn và sáng hồng tự nhiên mỗi ngày.

Với 15.000 VNĐ cho 1 chai PET 345 ml, KIRIN Ice+ Sơ Ri Beauti là lựa chọn rất hợp lí, tiết kiệm và đảm bảo an toàn cho nữ giới.

Với sản phẩm vừa ra mắt rất ấn tượng này, KIRIN không chỉ đáp ứng nhu cầu chăm sóc vẻ đẹp từ sâu bên trong mà còn đáp ứng mọi nhu cầu về giá thành, sự tiện lợi… cho phái đẹp, tin rằng, tập đoàn KIRIN Nhật Bản sẽ là người bạn đồng hành lâu dài cho sức khỏe và nhan sắc phụ nữ Việt Nam.

KIRIN Ice+Sơ Ri Beauti là sản phẩm mới vừa ra mắt thị trường vào tháng 6/2018 của công ty Cổ Phần Thực Phẩm Quốc Tế (Interfood) thuộc tập đoàn KIRIN Nhật Bản.

KIRIN Ice+ Sơ Ri Beauti là thức uống thanh mát, có vị sơ ri nguyên chất, chứa Glutathione – dưỡng chất được nghiên cứu, phát triển hơn 35 năm bởi Kyowa Hakko Bio thuộc tập đoàn KIRIN Nhật Bản, giúp mang lại làn da tươi sáng mịn màng tự nhiên.

Tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại đây:


__

Xem thêm

Bí quyết làm đẹp giúp Lily-Rose Depp hút hồn ở độ tuổi trăng tròn

Lạc vào Xứ Sở Thần Tiên cùng Clé de Peau Beauté mùa lễ hội 2018

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more