Converse ra mắt lần 2 phiên bản giới hạn BST Converse x Hello Kitty

Đăng ngày:

Nhắm đến đối tượng là các cô nàng yêu thích sự đáng yêu và fan cứng trung thành của nhân vật nổi tiếng Hello Kitty, Converse lại tiếp tục mang những màu sắc tươi tắn này qua bộ collab mới nhất – Converse x Hello Kitty.

Hello Kitty được biết đến như một nhân vật toàn cầu với mức độ nổi tiếng không hề thua kém các celebrity hạng A nào. Đây là nhân vật được nhà Sanrio xây dựng thành công nhất và sở hữu lượng fan khổng lồ nhất từ trước đến giờ.

thương hiệu Converse tái ra mắt phiên bản giới hạn với bộ collab Converse x Hello Kitty

Vẫn thiết kế với biểu tượng Hello Kitty  thường thấy cùng vật bất li thân là chiếc nơ đỏ nhưng có vẻ thương hiệu Converse đã bắt đầu “Converse hoá” BST này nhiều hơn khi tạo cho cô mèo của chúng ta cơ hội xuất hiện ở appearance đa phần cá tính hơn, sáng tạo hơn nhưng chắc chắn là vẫn duy trì độ đáng yêu vốn có của cô mèo.

thương hiệu Converse tái ra mắt phiên bản giới hạn với bộ collab Converse x Hello Kitty 3

thương hiệu Converse tái ra mắt phiên bản giới hạn với bộ collab Converse x Hello Kitty 4

Chuck 70 Hi hoàn toàn đúng nghĩa không còn “bánh bèo” như pack lần trước với toàn bộ màu hồng được phủ lên upper nữa mà thay vào đó là một màu đen cá tính cùng logo của Hello Kitty được thể hiện 3D ở gần phần mắt cá chân (Backstay)

thương hiệu Converse tái ra mắt phiên bản giới hạn với bộ collab Converse x Hello Kitty 6

One Star thì khỏi bàn về độ chất cơ bản của dòng này. Tuy nhiên các nhà thiết kế đã lượt bỏ và thay thế 1 số chi tiết riêng biệt hơn để phù hợp với các cô gái của chúng ta hơn ở lưỡi giày bằng một tape được dệt gia công và custom riêng cho Converse x Hello Kitty.

thương hiệu Converse tái ra mắt phiên bản giới hạn với bộ collab Converse x Hello Kitty 7

Hay graphic được vẽ nét outline theo shape của cô mèo được in nổi bật trên phần gót.

Đối với Chuck Taylor All Star Hi và Ox (cổ thấp và cổ cao), họ vẫn giữ nguyên chất liệu canvas đặc trưng nhưng có một điểm mà chắc có lẽ các cô nàng thuộc fam Hello Kitty sẽ lần lượt gục ngã vì duy chỉ label ở bản cổ cao này mới được thiết kế custom đặc biệt giữa logo thương hiệu Converse với chiếc nơ và gương mặt của Hello Kitty.

thương hiệu Converse tái ra mắt phiên bản giới hạn với bộ collab Converse x Hello Kitty 8

thương hiệu Converse tái ra mắt phiên bản giới hạn với bộ collab Converse x Hello Kitty 9

Chuck Taylor – OX được tràn ngập hình cô mèo với tone màu nhẹ nhàng hơn.

Converse x Hello Kitty cả giày và quần áo sẽ được mở bán từ ngày 6/12 tại cửa hàng Converse Saigon Center và thương hiệu Converse Vạn Hạnh Mall với số lượng có hạn. Bổ sung ngay cho BST Hello Kitty của mình đi nào fan của Hello Kitty ơi!

__

Xem thêm

Nghệ nhân xăm nổi tiếng của Hollywood – Dr.Woo hợp tác với Converse

Những đôi giày Converse trên thảm đỏ

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more