Bí quyết mặc đẹp giúp nàng khắc phục nỗi lo đùi kém thon

Đăng ngày:

Cùng điểm qua một vài “thủ thuật” tạo hiệu ứng giúp nàng có vóc dáng thon gọn, thanh mảnh hơn.

Vấn đề đùi to khiến các cô gái phải “nhức đầu” trong khoản phối đồ. Để khắc phục điều này, điều tối kỵ là mặc quần hoặc chân váy bó sát vì chúng dễ làm lộ rõ điểm yếu hình thể của bạn hơn. Thay vào đó, những thiết kế dáng xòe, rộng chính là bí quyết mặc đẹp và tôn dáng bạn cần hướng tới.

Chân váy chữ A

Những chiếc váy chữ A với phần đuôi váy xòe rộng chính là món “bảo bối” bạn cần có. Chỉ cần đừng quá ngắn, chân váy chữ A có chiều dài từ nửa phần đùi trở xuống sẽ giúp che đi điểm yếu hình thể của bạn.

bí quyết mặc đẹp với chân váy chữ A cho đùi thon gọn

(Ảnh: Popbela.com)

Đầm, váy chất liệu mỏng nhẹ

Bí quyết mặc đẹp cho cô nàng đùi kém thon là các thiết kế được làm từ chất liệu mỏng nhẹ. Một lưu ý nhỏ là bạn nên ưu tiên họa tiết nhí để tạo hiệu ứng cơ thể thanh mảnh hơn.

Selena Gomez diện đầm maxi hoa nhí

(Ảnh: Luxury-Inside)

Hwasa mặc chân váy voan chấm bi và áo hai dây

(Ảnh: Red_lip_)

Quần ống rộng

Quần ống rộng không chỉ giúp cặp đùi to của bạn “tàng hình” mà còn giúp chân bạn trông dài và gọn hơn. Bên cạnh quần tây, quần jeans ống rộng cũng có thể được tận dụng với nhiều bản phối.

Miley Cyrus phối quần ống rộng với áo thun trắng và áo khoác cùng họa tiết

(Ảnh: Celebmafia)

selena gomez phối quần ống rộng và áo cardigan bằng len

(Ảnh: Hybae)

hwasa kết hợp quần ống rộng và áo tay dài màu đen

Ảnh: 1KPDRAGON2

họa tiết sọc dọc

Trang phục họa tiết sọc dọc đánh lừa thị giác người đối diện, tạo cảm giác cơ thể bạn trông thon gọn và mảnh mai hơn. Đây không chỉ là bí quyết mặc đẹp cho nàng đùi kém thon, những nàng có chiều cao “khiêm tốn” cũng có thể áp dụng ngay hôm nay. Bạn có thể diện quần kẻ sọc, chân váy hoặc đầm suôn từ chất liệu mềm mại để giúp chân thon và dáng cao hơn.

bí quyết mặc đẹp cho cô nàng có đùi kém thon gọn với họa tiết kẻ sọc

(Ảnh: Hawtcelebs)

Bên cạnh kiểu dáng, họa tiết và chất liệu, màu sắc là điều bạn nên lưu ý khi chọn trang phục. Bạn nên ưu tiên các thiết kế chân váy, đầm hoặc quần có gam màu tối hoặc trung tính, tạo hiệu ứng chân trông thon gọn hơn. Trái lại, những sắc thái màu rực rỡ sẽ dễ làm lộ kích cỡ đùi của bạn.

Nhóm thực hiện

Bài: Quỳnh Như, Bảo Trân

Nguồn: Tạp chí phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more