Trang phục glitter – xu hướng thời trang dự tiệc “thống trị” dịp lễ hội cuối năm

Đăng ngày:

Bên cạnh những bộ cánh màu đỏ ấn tượng, xu hướng thời trang dự tiệc mùa cuối năm cũng đánh dấu sự lên ngôi của chất liệu glitter.  

Sành điệu, ấn tượng và thu hút sự chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên, những bộ cánh từ chất liệu glitter lấp lánh dễ dàng làm xiêu lòng mọi tín đồ sành mốt. Tuy nhiên, không phải phái đẹp nào cũng biết cách biến tấu các thiết kế từ glitter. Hãy để ELLE gợi ý cho bạn những công thức kết hợp đúng điệu, giúp bạn chinh phục một trong những xu hướng thời trang dự tiệc nổi bật nhất mùa cuối năm.

Không thể bỏ qua những chiếc đầm

Mùa lễ hội cuối năm chính là thời điểm bạn “phủi bụi” các thiết kế đầm phủ glitter trong tủ quần áo thời trang. Từ slip dress, đầm xòe phồng cho đến váy đuôi cá, các tín đồ sẽ có vô vàn lựa chọn trang phục dành cho thời trang dự tiệc. Khi đã diện đầm glitter, bạn nên cân nhắc kết hợp cùng các phụ kiện tinh giản và thiên về bảng màu trung tính.

xu hướng thời trang dự tiệc glitter 6

(Ảnh: Style Du Monde)

xu hướng thời trang dự tiệc glitter 2

(Ảnh: The Blonde Salad)

xu hướng thời trang dự tiệc glitter 3

(Ảnh: Stylecaster)

xu hướng thời trang dự tiệc glitter 18

(Ảnh: Stylecaster)

Điểm nhấn blazer

Nếu là tín đồ trung thành của phong cách menswear lịch lãm, diện một thiết kế blazer glitter nổi bật chính là bảng phối hoàn hảo dảnh cho bạn. Để tránh làm tổng thể trang phục bị rối mắt, bạn nên kết hợp blazer gam màu bắt mắt cùng các trang phục và phụ kiện có thiết kế tinh giản hơn.

xu hướng thời trang dự tiệc glitter 4

(Ảnh: Stylecaster)

Biến hóa cùng áo cổ lọ

Đừng nghĩ rằng những chiếc áo cổ lọ không dành cho những bữa tiệc cuối năm. Chỉ cần tinh tế kết hợp áo cổ lọ từ chất liệu glitter cùng váy slip dress hay một chiếc quần skinny và giày cao gót, bạn đã sẵn sàng đã hòa nhịp vào không khí tiệc tùng sôi động rồi đấy.

xu hướng thời trang dự tiệc glitter 9

Khi diện áo cổ lọ gliiter, các cô nàng nên chú ý bảng màu của áo và các trang phục đi kèm. Nếu bạn chọn áo gam màu tối, hãy diện cùng trang phục sáng màu để cân bằng hiệu ứng thị giác. (Ảnh: Who What Wear)

xu hướng thời trang dự tiệc glitter 5

Vào những ngày tiết trời trở lạnh, hãy khoác thêm trench coat và thử diện bốt cổ thấp thay vì giày cao gót. (Ảnh: ELLE)

Chân váy glitter

Ngọt ngào, nữ tính pha lẫn nét năng động, những chiếc chân váy glitter lấp lánh sẽ là “chất xúc tác” không thể thiếu giúp bạn hoàn thiện phong cách thời trang dự tiệc. Khá “dễ tính” khi kết hợp cùng các trang phục khác, bạn có thể diện chân váy cùng sơmi, jacket, áo sweater, crop top

xu hướng thời trang dự tiệc glitter 15

(Ảnh: bibigoeschic)

xu hướng thời trang dự tiệc glitter 14

(Ảnh: ELLE)

xu hướng thời trang dự tiệc glitter 13

(Ảnh: who What Wear)

Jumpsuit

Không cần quá cầu kỳ, diện nguyên cây jumpsuit phủ glitter sẽ hô biến bạn thành “tâm điểm” của những bữa tiệc sôi động mùa cuối năm. Bạn có thể diện áo tay dài bên trong jumpsuit hoặc khoác thêm trench coat nếu thời tiết thay đổi.

xu hướng thời trang dự tiệc glitter 16

(Ảnh: wheretogetit)

xu hướng thời trang dự tiệc glitter 8

(Ảnh: Style Du Monde)

xu hướng thời trang dự tiệc glitter 17

(Ảnh: Stockholm Streetstyle)

Phụ kiện glitter

Nếu bạn không muốn mất quá nhiều thời gian khi lựa chọn thời trang dự tiệc nhưng vẫn muốn xuất hiện với diện mạo thật hoàn hảo, chọn một phụ kiện glitter chính là công thức dành cho bạn. Đồng hành cùng một chiếc túi xách glitter, bốt cao cổ… đã đủ để bạn nổi bật giữa những bữa tiệc.

xu hướng thời trang dự tiệc glitter 7

(Ảnh: Who What Wear)

xu hướng thời trang dự tiệc glitter 11

(Ảnh: Sydnestyle)

__

Xem thêm:

Những trang phục dự tiệc cưới ấn tượng của Công nương Diana qua các thời kỳ

Học hỏi thời trang dự tiệc đẹp như bà bầu Miranda Kerr

Nhóm thực hiện

Bài: Khánh Linh

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Hình ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more