Tiffany Young và cuộc “lột xác” ngoạn mục khi bắt đầu sự nghiệp solo trên đất Mỹ

Đăng ngày:

Vẫn là cô gái có “đôi mắt cười” tươi tắn nhưng Tiffany Young nay đã trưởng thành và quyến rũ hơn khi quyết định theo đuổi con đường solo tại Mỹ.

Phong cách thời trang của Tiffany Young có nhiều thay đổi khi bắt đầu sự nghiệp solo. Cô nàng lựa chọn hình ảnh trưởng thành để phù hợp hơn với thị trường âm nhạc mới. Khi còn là thành viên của SNSD, Tiffany Young sở hữu gu thời trang sành điệu nhưng khi Mỹ tiến, cô khẳng định phong cách thời trang rõ nét hơn. Điều đặc biệt là Tiffany Young đã xây dựng hình tượng quyến rũ thống nhất từ sản phẩm âm nhạc cho đến phong cách thời trang.

phong cachhs thời trang tiffany young

(Ảnh: Kpopmap)

Phong cách quyến rũ trong  các sản phẩm âm nhạc

Dường như việc thay đổi phong cách thời trang đã được Tiffany Young định hình sẵn ngay từ đầu. Kể từ khi rời công ty giải trí SM, hình ảnh một Tiffany quyến rũ, gợi cảm xuất hiện trong mọi sản phẩm âm nhạc. Đầu tiên là MV phóng khoáng Over My Skin, sau đó là Teach You và mới đây nhất là ca khúc giáng sinh Peppermint.

phong cách thời trang của tiffany young 06

Khác với hình ảnh ngọt ngào trước đây, Tiffany Young “lột xác” đầy gợi cảm trong Over My Skin với áo sơmi oversize và boots trong suốt của Yeezy có giá hơn 20 triệu VNĐ. (Ảnh: @tiffanyyoungofficial)

phong cách thời trang của tiffany young 01

Đến với Teach You, Tiffany Young hóa thành cô nàng sành điệu với những trang phục thời thượng như: áo trễ vai tay bồng của OUTX.O, quần ống loe họa tiết da báo, mũ nồi và boots chất liệu da. (Ảnh: allure)

phong cách thời trang của tiffany young 1

Trong hình ảnh mới nhất quảng bá cho sản phẩm âm nhạc Peppermint, Tiffany Young lựa chọn trang phục gợi cảm với áo cổ lông và quần kẻ của hãng Laurence And Chico có giá khoảng hơn 30 triệu VNĐ. (Ảnh: @tiffanyyoungofficial)

Phong cách sành điệu trên sân khấu và các sự kiện

Với gu thẩm mỹ tốt, Tiffany Young thể hiện sự khéo léo trong việc chọn trang phục khi xuất hiện trên sân khấu, trên truyền hình và các sự kiện. Cựu thành viên SNSD đã xây dựng được hình tượng cuốn hút bằng những món đồ thịnh hành như: trang phục họa tiết kẻ, họa tiết da báo, mũ nồi, chất liệu sequin hay những chiếc áo trễ vai, xuyên thấu. Phong cách thời trang của Tiffany Young mang lại nét quyến rũ riêng, kết hợp giữa phong cách châu Âu và châu Á, giữa cổ điển và hiện đại.

phong cách thời trang của tiffany young 2

Nữ ca sĩ xuất hiện trên sân khấu với áo sơmi xuyên thấu buộc vạt kết hợp cùng quần kẻ, không quên phụ kiện quen thuộc đó là chiếc mũ nồi. (Ảnh: pttent)

phong cách thời trang của tiffany young 3

Tiffany Young yêu thích nét cá tính của họa tiết da báo. Cô nàng kết hợp áo croptop và quần ống loe cùng họa tiết. (Ảnh:  @tiffanyyoungofficial)

phong cách thời trang của tiffany young 10

Xuất hiện trong chương trình MTV, nữ ca sĩ chọn jumpsuit kết hợp cùng mũ nồi và vòng cổ Chanel sang trọng. (Ảnh: @tiffanyyoungofficial)

phong cách thời trang của tiffany young 4

Tiffany Young diện jumpsuit trễ vai màu trắng trẻ trung và hiện đại. (Ảnh: Just Jared)

phong cách thời trang của tiffany young 9

Phong cách thời trang của Tiffany Young còn là gợi ý cho nhiều bạn trẻ yêu thích vẻ ngoài ngọt ngào và quyến rũ. (Ảnh: @tiffanyyoungofficial)

phong cách thời trang của tiffany young 001

Chiếc váy hai dây ngắn đính sequin lấp lánh tôn lên nước da trắng và vẻ ngoài tươi tắn. (Ảnh: soshi-mylovejeti.blogspot)

phong cách thời trang của tiffany young 0011

Trong lễ trao giải American Music Awards, Tiffany Young nổi bật khi diện mẫu đầm xẻ họa tiết hoa rực rỡ của Versace. Nữ ca sĩ kết hợp cùng sandals quai mảnh và áo quây khoe xương quai xanh gợi cảm. (Ảnh: @tiffanyyoungofficial)

Phong cách đời thường giản dị mà thu hút

Vẫn là một Tiffany Young quyến rũ nhưng phong cách đời thường của nữ ca sĩ khá đơn giản, gần gũi. Ưu điểm lớn nhất trong phong cách của Tiffany là giữ nguyên được vẻ nữ tính, ngọt ngào. Những thiết kế thoải mái với chất liệu mềm mại, dễ chịu luôn được Tiffany ưu tiên lựa chọn.

phong cách thời trang của tiffany young 0012

Tiffany dạo phố cùng bộ trang phục hơn 80 triệu VNĐ gồm: mũ và quần ống loe của H&M, áo sơmi của OUTX.O và đặc biệt là túi yên ngựa đình đám của Dior. (Ảnh: @tiffanyyoungofficial)

phong cách thời trang của tiffany young 0013

Chiếc đầm hơn một triệu VNĐ với thiết kế xếp li và cổ xẻ sâu mang lại vẻ đằm thắm cho Tiffany Young. (Ảnh: @tiffanyyoungofficial)

phong cách thời trang của tiffany young 17

Bộ trang phục gồm áo hai dây phối ren của Cami NYC và cardigan dáng dài của H&M toát lên vẻ mong manh, nữ tính cho người đẹp. (Ảnh: @tiffanyyoungofficial)

phong cách thời trang của tiffany young 7

Tiffany có cách kết hợp mới cùng áo khoác lông đỏ hơn 4 triệu VNĐ của Jakke. Tiffany biến tấu áo khoác thành áo trễ vai đầy phá cách. (Ảnh: @tiffanyyoungofficial)

phong cách thời trang của tiffany young 5

Quần jeans rách, áo hai dây và áo khoác dáng dài là lựa chọn của Tiffany cho một buổi chiều thư giãn. Phụ kiện là chiếc túi tiện lợi Dior Book Tote có giá khoảng 55 triệu VNĐ. (Ảnh: @tiffanyyoungofficial)

Xem thêm:

Phong cách thời trang của Kim So Hyun tạo nên vẻ đẹp tươi sáng của tuổi trẻ

Sao Hàn và những bí quyết mặc đẹp để thon thả hơn cho từng dáng người

Nhóm thực hiện

Bài viết: Khuất Hương

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more