Nhân vật hoàng gia nào có phong cách thời trang ấn tượng nhất năm 2018?

Đăng ngày:

Nhân vật hoàng gia nào có phong cách thời trang ấn tượng nhất năm 2018? Thời trang của họ đặc biệt ra sao?

Phong cách thời trang của các nhân vật hoàng gia luôn là điều thu hút sự quan tâm từ công chúng. Tuy vẫn tồn tại những quy tắc khắt khe, chuẩn mực trong việc lựa chọn trang phục nhưng những bậc công nương, công chúa sau đều thể hiện dấu ấn thời trang riêng biệt, vừa thanh lịch vừa thời thượng.

1. Công chúa Hy Lạp – Maria Olympia

Sinh ra trong gia đình hoàng gia với cuộc sống nhung lụa ngay từ bé, cộng với ngoại hình xinh đẹp là điều kiện thuận lợi để Olympia theo đuổi niềm đam mê thời trang. Là người mẫu và từng theo học tại Trường Thiết kế New York Pars Parsons, Maria Olympia luôn khoác lên người những bộ cánh sành điệu và ấn tượng nhất.

Những nhân vật hoàng gia có phong cách thời trang ấn tượng nhất năm 2018 1

Sở hữu phong cách thời trang nữ tính và có phần gợi cảm, công chúa Hy Lạp trở thành một trong những nhân vật có phong cách thời trang hoàng gia được yêu thích nhất. (Ảnh: Getty Images)

Những nhân vật hoàng gia có phong cách thời trang ấn tượng nhất năm 2018 2

Maria Olympia luôn có mặt tại hàng ghế đầu của những nhà mốt hàng đầu thế giới như Michael Kors, Valentino và Dior. (Ảnh: Getty Images)

2. Công chúa Thái Lan – Sirivannavari Nariratana

Sau khi học thiết kế thời trang tại Đại học Chulalongkorn ở Bangkok, Công chúa Sirivannavari Nariratana đã trở thành một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng tại Thái Lan. Cô thường xuyên xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Paris, ở hàng ghế đầu của Dior, Chanel và Valentino trong những trang phục thời trang cao cấp.

Những nhân vật hoàng gia có phong cách thời trang ấn tượng nhất năm 2018 3

Không có ưu thế dáng vóc nhưng cô lại biết sử dụng các loại trang phục để che khuyết điểm, thể hiện sự tự tin. (Ảnh: Shutter Stock)

Những nhân vật hoàng gia có phong cách thời trang ấn tượng nhất năm 2018 4

Công chúa Thái Lan luôn được săn đón bởi ống kính phóng viên, không chỉ vì địa vị hoàng gia mà còn ở phong cách ăn mặc dịu dàng và sang trọng. (Ảnh: Getty Images)

3. Công chúa Monaco – Charlotte Casiraghi

Ngay khi bước chân vào ngành công nghiệp thời trang, Charlotte Casiraghi luôn được các NTK dành sự ưu ái nhất định. Không chỉ là một trong những nàng công chúa sành điệu nhất xứ Monaco, Charlottle còn thừa hưởng nét đẹp từ Công nương Caroline de Monaco và bà ngoại là nữ minh tinh điện ảnh Grace Kelly.

Những nhân vật hoàng gia có phong cách thời trang ấn tượng nhất năm 2018 26

Ngay trong giai đoạn thai kỳ, thời trang của cô vẫn rất tinh tế. (Ảnh: Shutter Stock)

Những nhân vật hoàng gia có phong cách thời trang ấn tượng nhất năm 2018 14

Cô luôn biết cách chọn những trang phục đa dạng và nổi bật. (Ảnh: Getty Images/Splashnews)

4. Công nương Monaco – Charlene Wittstock

Vóc dáng thanh mảnh cùng gu thẩm mỹ thanh lịch, Công nương Charlene Wittstock – vợ của Albert II, thân vương Monaco sở hữu phong cách thời trang tin tế, được các trang báo lớn nhỏ tôn vinh. Cô sở hữu trang phục của nhiều nhà mốt danh tiếng như Ralph Lauren, Dior, Giorgio Armani, Akris, Michael Kors.

Những nhân vật hoàng gia có phong cách thời trang ấn tượng nhất năm 2018 12

Công nương Charlene Wittstock là khách mời hàng ghế đầu quen thuộc tại các sự kiện thời trang lớn. (Ảnh: Venturelli/WireImage)

Những nhân vật hoàng gia có phong cách thời trang ấn tượng nhất năm 2018 15

Thời trang của công nương xứ Monaco luôn được truyền thông đánh giá cao. (Ảnh: splendid-magazin/Getty Images)

5. Công chúa nước Anh – Beatrice

Công chúa Beatrice là nhân vật Hoàng gia Anh có công cuộc cải tạo phong cách thời trang đột phá khi liên tiếp xuất hiện trong những bộ cánh thời thượng. Từng bị chê bai về nhan sắc và phong cách thời trang, nhưng những năm gần đây, Công chúa Beatrice đã chứng minh về sự cải tiến và cách sống đẹp của mình.

Những nhân vật hoàng gia có phong cách thời trang ấn tượng nhất năm 2018 16

Công chúng đã được thấy những điểm sáng trong phong cách thời trang của Công chúa Beatrice. (Ảnh: Getty Images)

Những nhân vật hoàng gia có phong cách thời trang ấn tượng nhất năm 2018 5

Cô học hỏi phong cách thời trang của Công nương Diana trong việc chọn họa tiết hoa trang nhã, phối hợp hài hoà cùng áo khoác và phụ kiện tối màu. (Ảnh: Getty Images)

6. Công nương nước Anh – Meghan Markle

Có lẽ 2018 là năm mà tên tuổi của vị công nương xinh đẹp này được giới truyền thông đặc biệt quan tâm nhất. Từ áo cưới đến trang phục hoàng gia, Meghan Markle là một trong những nhân vật hoàng gia có phong cách thời trang tinh tế. Cô luôn chọn lựa những trang phục với thiết kế đơn giản, tiết chế chi tiết cầu kỳ cùng bảng màu trung tính.

Những nhân vật hoàng gia có phong cách thời trang ấn tượng nhất năm 2018 7

Chưa đầy một năm bước chân vào gia đình Hoàng gia Anh, Markle là nhân vật hoàng gia mang đến “làn gió” thời trang mới, truyền cảm hứng cho giới mộ điệu trên khắp thế giới. (Ảnh: Getty Images)

Những nhân vật hoàng gia có phong cách thời trang ấn tượng nhất năm 2018 8

Dù sở hữu những bộ cánh thời trang hiện đại và đôi nét phá cách, có thể dễ dàng nhận thấy gam màu đơn sắc được công nương thường xuyên sử dụng trong những sự kiện của hoàng tộc nước Anh. (Ảnh: Daily Express, Getty Images)

7. Công nương Nigeria – Keisha Omilana

Keisha là vợ Hoàng tử Kunle Omilana của nước Nigeria. Xuất thân là một người mẫu thời trang và là nữ doanh nhân người Mỹ, cô là người phụ nữ Mỹ gốc Phi đầu tiên ký hợp đồng quảng cáo cho hãng Pantene và nhiều hãng mỹ phẩm khác. Chính vì thường xuyên tham gia các hoạt động cộng đồng về thời trang và làm đẹp nên Công nương xứ Nigeria được đánh giá là nhân vật hoàng gia có gu ăn mặc ấn tượng.

Những nhân vật hoàng gia có phong cách thời trang ấn tượng nhất năm 2018 9

Keisha đã làm việc với nhiều thương hiệu như Maybelline, Cover Girl trong vai trò người mẫu. Cô đã tham gia phát triển nhiều hoạt động cộng đồng nhằm mục đích giáo dục phụ nữ trên khắp thế giới về mái tóc tự nhiên của họ. (Ảnh: keishaomilana.com)

Những nhân vật hoàng gia có phong cách thời trang ấn tượng nhất năm 2018 10

Công nương Keisha sở hữu phong cách thời trang phóng khoáng và hợp xu hướng. (Ảnh: cheatsheet.com, dripbook, Getty Images)

Xem thêm:

Phong cách thời trang tương đồng của hai thế hệ công nương Hoàng gia Anh

Kate Middleton “vượt mặt” Meghan Markle về phong cách thời trang hoàng gia

Nhóm thực hiện

Bài: Ngọc Trân

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: usmagazine

Hình ảnh: tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more