Gợi ý những món quà tuyệt vời nhân ngày Giáng sinh an lành

Đăng ngày:

[Tạp chí Phái đẹp ELLE – số tháng 12/2018] Còn gì hạnh phúc hơn khi được tự tay mình chọn lựa những món quà cho người thương yêu phải không nào?

Best friends forever

Bạn hiểu cô ấy hơn ai hết. Giáng sinh chính là dịp để quan tâm đến những nhu cầu cá nhân thiết yếu. Giày, áo len hay những phụ kiện nhỏ xinh là những món quà chắc chắn sẽ mang đến những niềm vui không tắt.

món quà 1

món quà 2

1, 9, 10. Túi xách, ví và kính MASSIMO DUTTI – 2. Đĩa sứ và bộ dao nĩa VILLEROY & BOCH – 3. Son lì CHANEL – 4. Sơn móng tay màu đỏ DIOR – 5. Nước hoa Dior Homme DIOR – 6. Nước hoa Gardenia CHANEL – 7. Kem nền The Foundation CLÉ DE PEAU BEAUTÉ – 8. Tượng đồng CDC HOME DESIGN CENTER

Dear parents

Những món quà tinh tế, sang trọng như lời cảm ơn trân quý gửi đến đấng sinh thành dịp cuối năm. Một chiếc áo măng-tô dày màu camel, chiếc gối ngả lưng êm ái và lọ nến thơm sẽ mang đến niềm hạnh phúc trào dâng.

món quà 3

Little Munchkins

Chiếc áo mùa Đông dễ thương, món phụ kiện ngọt ngào như vòng tay dành cho bé con. Những đôi tất len, váy nhung đỏ, đôi ủng nhựa vàng… để ngày Giáng sinh của bé thêm rộn rã và ấm áp.

món quà 4

1. Ba lô KENZO – 2. Mô hình thú bằng nhựa SCHLEICH (MY KINGDOM) – 3, 6, 7. Giày và găng tay OLD NAVY – 4. Mũ len PULL&BEAR – 5. Đồ chơi lắp ráp LEGO (MY KINGDOM)

món quà 5

One and only

Cùng với những món quà thân thuộc thể hiện mối liên kết gắn bó như khăn quàng, thắt lưng, kính mắt, đôi giày… hãy tặng chàng nước hoa và mỹ phẩm chăm sóc cá nhân thân thiện nhất. Đừng quên để ý đến màu sắc của những món quà, luôn thật nam tính, thời thượng và hợp ý chàng.

món quà 6

1. Khăn STRADIVARIUS – 2. Lọ đá hoa cương CASA NHÀ – 3. Nến thơm CASA NHÀ – 4. Đá trang trí CASA NHÀ – 5. Nước hoa Sauvage DIOR – 6. Nước hoa Eau Sauvage DIOR – 7 Giày MASSIMO DUTTI – 8. Kính ZARA – 9. Ví CALVIN KLEIN JEANS – 10. Hũ đá hoa cương CASA NHÀ – 11. Khay da LEATHER PARAGON (CDC HOME DESIGN CENTER)

món quà 7

Me, myself & I

Những món đồ nào đã nằm trong “wish list” của bạn suốt năm dài? Hãy sắm sửa theo cấp độ yêu thích nhất nhé. Nhưng chắc chắn những món đồ chưa từng sở hữu, độc đáo và thú vị nên được ưu tiên hàng đầu.

món quà 8

1, 2. Bốt và kính STRADIVARIUS – 3. Túi xách ZARA – 4. Bút viền môi DIOR – 5. Son lì CHANEL – 6. Sơn móng tay DIOR – 7. Bộ ấm tách sứ VILLEROY & BOCH – 8. Son đỏ rượu NARS

món quà 9

Xem thêm:

Nếu bạn có người yêu là biker, hãy tặng cho chàng những món quà này

Tặng gì cho bạn gái dịp Giáng sinh?

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more