Bắt kịp xu hướng màu cam san hô bằng những bí quyết mặc đẹp đơn giản

Đăng ngày:

Màu cam san hô không hề khó diện như các nàng thường nghĩ. Những gợi ý sau sẽ giúp bạn bắt kịp xu hướng màu sắc năm 2019 một cách dễ dàng và tinh tế.

Pantone đã chính thức tuyên bố màu sắc của năm 2019 là Living Coral (cam san hô). Dù là gam màu nóng, tưởng chừng rất khó phối hợp nhưng trang phục màu cam san hô – có sự pha trộn giữa da cam, hồng và đỏ đang được các tín đồ thời trang kỳ vọng sẽ làm nên xu hướng thật tươi mới.

 trang phục màu cam san hô 1

Là màu sắc rực rỡ đến từ đại dương, sự tươi sáng của cam san hô dự báo cho một năm mới đầy năng lượng. BST Xuân – Hè của Etro, Marc Jacobs và Sies Marjan đã dẫn đầu xu hướng màu sắc của năm 2019. (Ảnh: Imaxtree)

Trang phục màu cam san hô cho cô nàng da sáng

Các nàng sở hữu làn da trắng sáng sẽ phù hợp để diện cả “cây san hô” với đầm suôn, đầm xòe nữ tính hoặc kết hợp nhiều món đồ có gam màu này. Cam san hô là màu sắc khá rực rỡ nhưng lại có thể dễ áp dụng vào nhiều phong cách thời trang.

trang phục màu cam san hô 2

Những bộ váy màu cam san hô rất thích hợp để tôn lên làn da trắng cho các cô gái. (Ảnh: memorandum)

trang phục màu cam san hô 3

Chọn trang phục cam san hô không khó như bạn nghĩ. Nếu biết cách phối hợp hài hoà cùng các phụ kiện đi cùng sẽ tôn lên màu da và vóc dáng người mặc. (Ảnh: Style Du Monde)

màu cam san hô

Các cô gái có làn da sáng màu có thể chọn thiết kế đan xen các gam màu trầm khác để tạo sự cân bằng. Phụ kiện cùng màu hoặc tối màu đều phù hợp với tông màu này. (Ảnh: Imaxtree)

Họa tiết trên trang phục cam san hô cho nàng da ngăm

Dù cam san hô có sắc thái khá tươi nhưng các nàng da ngăm vẫn có thể đón nhận xu hướng thời trang này một cách dễ dàng. Chỉ cần chọn những kiểu trang phục tối màu hoặc trung tính như đen, xanh đen, nude, hồng nhạt, trắng… và tạo điểm nhấn bằng hoạ tiết, đường viền màu san hô cam ở áo hay đường chân váy, vẻ ngoài sẽ tăng thêm phần trẻ trung, tràn đầy sức sống.

trang phục màu cam san hô 6

Phối hợp gam màu đơn sắc như trắng, đen cùng một chiếc áo khoác màu cam san hô sẽ giúp các nàng da nâu trông nổi bật hơn mà không làm mất đi vẻ khỏe khoắn. (Ảnh: tiffanyima.com)

trang phục màu cam san hô 7

Kết hợp gam màu trung tính sẽ giúp trung hoà độ rực rỡ của màu cam san hô. (Ảnh: getty images)

trang phục màu cam san hô 8

Các cô nàng da bánh mật còn có thể chọn tông cam san hô làm điểm nhấn cho tổng thể trang phục tối màu, tạo hiệu ứng cân bằng cho màu da. (Ảnh: crossroadstrading.com)

Tạo điểm nhấn với màu cam san hô

Với gam màu sắc này, cách tốt nhất là các nàng đừng nên dùng nhiều phụ kiện và trang sức có màu sắc quá rực rỡ. Ngoài cách chọn trang phục, bạn hoàn toàn có thể diện túi xách, giày, khăn choàng… có gam màu này.

Nếu vẫn còn băn khoăn, hãy tham khảo những cách phối trang phục màu cam san hô ngay sau đây, biết đâu các nàng sẽ tìm được một số cách hay cho riêng mình để thêm quyến rũ và thanh lịch.

trang phục màu cam san hô 9

Phái đẹp có thể chọn áo màu cam san hô phối hợp cùng váy nâu, khăn choàng tông đỏ đô và giày tối màu để chiếc áo trở thành điểm nhấn nổi bật. (Ảnh: dragfepic.pw)

trang phục màu cam san hô 10

Bộ âu phục có gam màu nóng sẽ giúp các nàng thêm tươi trẻ và tràn sức sống. Bạn có thể chọn kết hợp cùng áo thun hoặc bralette để tăng thêm vẻ ngoài sành điệu. (Ảnh: imaxtree)

trang phục màu cam san hô 12

Các nàng có thể khoác một chiếc áo ca rô bên ngoài giúp giảm làm dịu lại độ sáng của tông màu này mà vẫn bắt xu hướng thời trang. (Ảnh: Style Du Monde)

trang phục màu cam san hô 13

Váy cam san hô họa tiết diện cùng áo khoác denim và bốt trắng giúp vẻ ngoài trẻ trung hơn. (Ảnh: Getty Images)

Xem thêm:

Cam san hô (Living Coral) – màu sắc sẽ “thống trị” giới làm đẹp năm 2019

Điểm danh 11 kiểu giày được “săn lùng” nhiều nhất năm 2018

Nhóm thực hiện

Bài: Ngọc Trân

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: stylecaster

Hình ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more