5 bí quyết giúp đẹp da, thon dáng của người mẫu ELLE Fashion Journey 2018

Đăng ngày:

Cùng ELLE khám phá bí quyết giúp người mẫu tại ELLE Fashion Journey 2018 luôn giữ được thần sắc rạng rỡ.

Từ năm 2015, ELLE Fashion Show không còn là buổi trình diễn thời trang mà đã mở rộng thành ELLE Fashion Journey – một cuộc hành trình thời trang với thông điệp cụ thể cho mỗi năm. ELLE Fashion Journey là chuỗi hoạt động và hội thảo cùng đại diện các thương hiệu, các nhà thiết kế cũng như chuyên gia trong lĩnh vực thời trang. Tiếp nối ELLE Fashion Journey năm 2017 với chủ đề Thời trang bền vững – Sustainable Fashion, năm nay, ELLE Fashion Journey 2018 trở lại với chủ đề Fashion For Tomorrow – Thời trang cho tương lai.

ELLE Fashion Journey 01

ELLE Fashion Runway Show là một hoạt động trong khuôn khổ ELLE Fashion Journey 2018. Đây là đêm trình diễn thời trang hoành tráng với sự góp mặt của 5 nhà thiết kế: Tăng Thanh Hà (HA TANG), Nguyễn Hoàng Tú (NGUYEN HOANG TU), Tom Trandt (Môi-Điên), Lan Vy (Fashion 4 Freedom) và thương hiệu Vinn Patararin đến từ Thái Lan sáng lập bởi Vinn Chokkhatiwat và Patararin Pongprasit.

Dù tối 11/12, đêm show của ELLE Fashion Journey 2018 mới diễn ra, song từ sớm, các chân dài đình đám đã có mặt đông đủ ở hậu trường để trang điểm, làm tóc, chuẩn bị tinh thần cho show diễn. Hình ảnh các người mẫu sải bước một cách hoàn hảo trên sàn diễn chính là thành quả của thời gian dài luyện tập và chuẩn bị. Cùng ELLE điểm lại 5 bí quyết giúp họ giữ được “thần sắc” rạng rỡ và tươi tắn trong suốt buổi trình diễn.

Elle Fashion Journey 0000

Dù phải tập luyện căng thẳng trong thời gian dài, các người mẫu vẫn giữ được nét rạng rỡ.

Ngủ đủ giấc

Thiếu ngủ gây ra nhiều tác hại cho sức khoẻ thể chất và tinh thần. Hơn hết, thiếu ngủ còn làm tình trạng da xấu đi, khiến da thô ráp, xỉn màu, thiếu sức sống, có nhiều nếp nhăn…

Elle Fashion Journey 0004

Ngủ đủ giấc mang lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ và tinh thần.

Do đó, các người mẫu luôn cố gắng ngủ sớm, ngủ đủ giấc và có chế độ nghỉ ngơi hợp lý. Họ tuân thủ thói quen này không chỉ đêm trước trình diễn mà còn trong thời gian dài trước đó để có thần sắc hoàn hảo nhất khi sải bước trong đêm ELLE Fashion Runway Show.  

Tập luyện nhiều hơn trước ngày trình diễn

Các người mẫu của ELLE Fashion Runway Show thường được ngưỡng mộ bởi thân hình hoàn hảo và sự uyển chuyển trên sàn diễn. Để có được một vài phút toả sáng, các người mẫu đã phải tập luyện căng thẳng trong thời gian dài. Trước ngày trình diễn, họ thậm chí còn tập luyện nhiều hơn để đốt năng lượng, nâng cao sức khoẻ và định hình vóc dáng một cách hiệu quả nhất.

Elle Fashion Journey 0006

Elle Fashion Journey 0007

Các người mẫu trong Bộ sưu tập Under The Moonlight (NTK Hà Tăng) thể hiện sự dịu dàng nhưng cũng rất khoẻ khoắn trên sàn diễn.

Duy trì chế độ ăn uống lành mạnh

Người mẫu của ELLE Fashion Journey cần nhiều năng lượng để tập luyện. Do đó, họ phải tuân thủ chế độ dinh dưỡng lành mạnh để có đủ năng lượng. Chế độ dinh dưỡng hợp lý sẽ giúp người mẫu tăng cường sức đề kháng, giữ cơ thể luôn khoẻ mạnh và tràn đầy sức sống. Bên cạnh đó, ăn uống đầy đủ cũng giúp da có đủ vitamin và khoáng chất để trẻ đẹp hơn.

Chăm sóc làn da khoẻ mạnh và mịn màng

Làn da là một trong những “vũ khí tối thượng” của nghề làm mẫu. Họ cần làn da đẹp để tự tin và nổi bật hơn trên sàn diễn. Ngoài ra, người mẫu cũng phải trang điểm đậm và thường xuyên nên họ càng cần chăm sóc da cẩn thận hơn.

Bí quyết giữ làn da đẹp là tẩy trang, tẩy tế bào chết thật kỹ. Đồng thời, họ cũng rất chú ý đến việc dưỡng ẩm để da luôn khoẻ và mịn màng. 

Uống nhiều nước

Uống nhiều nước là bí quyết làm đẹp của rất nhiều siêu mẫu trên thế giới. Bí quyết được được cả Miranda Kerr hay Alessandra Ambrosio thường xuyên áp dụng.

Elle Fashion Journey 0001

Uống đủ nước giúp người mẫu không còn căng thẳng, mệt mỏi, sẵn sàng bước lên sàn diễn với “thần sắc” tươi tắn nhất.

Elle Fashion Journey 0002

Uống đủ nước giúp người mẫu có làn da đẹp và thân hình săn chắc.

Elle Fashion Journey 0003

Uống nước tinh khiết đến từ thương hiệu uy tín ngay trước show diễn quan trọng là bí quyết chung của mọi người mẫu trên thế giới.

Người mẫu Mid Nguyễn và khoảnh khắc vui trước giờ diễn

Nước mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khoẻ nên được xem như “thần dược” của thiên nhiên. Uống nhiều nước giúp tăng tốc độ trao đổi chất, giúp cơ thể khoẻ mạnh, dẻo dai. Nước cũng giúp chống lão hóa sớm, cho người mẫu làn da căng mịn, tươi trẻ từ bên trong. Ngoài ra, uống nhiều nước còn góp phần ngăn ngừa tình trạng chóng mặt và căng thẳng quá độ.

ELLE Việt Nam chân thành cảm ơn đơn vị đồng hành Vinfast, Aquafina, Shiseido, Singleton, White Palace, The Myst Đồng Khởi; đối tác e-commerce Robins.vn; đối tác hình ảnh DAINGO studio; đối tác sản xuất Viet Vision; đơn vị hỗ trợ làm tóc L’Oréal Professionnel, M by Chí Tâm.

Xem thêm

Xu hướng trang điểm tự nhiên thống lĩnh sàn diễn ELLE Fashion Journey 2018

Những phong cách trang điểm hút hồn trên thảm đỏ ELLE Fashion Journey 2018

Nhóm thực hiện

Bài: Huệ Nghi

Nguồn: Tạp chí phái đẹp ELLE

Ảnh: DaiNgoStudio

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more