White Palace – Không gian mới của ELLE Fashion Journey 2018

Đăng ngày:

White Palace trở thành địa điểm diễn ra ELLE Fashion Journey 2018 với diện mạo hoàn toàn mới mẻ.

Kể từ lần đầu được tổ chức, sân khấu ELLE Fashion Runway Show đã được diễn ra ở nhiều địa điểm khác nhau nhằm tạo nên những trải nghiệm đa dạng và chuyên nghiệp cho khách tham dự.

Vì sứ mệnh thời trang đã tự hứa với chính mình, ELLE Việt Nam luôn cố gắng hết sức, trước hết là đưa ELLE Fashion Show trở thành sự kiện thời trang thường niên chuyên nghiệp bậc nhất Việt Nam, và sau đó là dàn dựng những sân khấu thời trang chuyên nghiệp cho các nhà thiết kế Việt có thể quảng bá bộ sưu tập của họ tới công chúng. Để thực hiện được điều đó, ngoài sức sáng tạo tuyệt vời của đội ngũ team ELLE, những nhà thiết kế tài năng và những người mẫu chuyên nghiệp góp mặt, phải nhắc đến đến những địa điểm tổ chức đồng hành mang không gian sang trọng, chuyên nghiệp đã đồng hành cùng ELLE Fashion Journey.

Một địa điểm tổ chức sang trọng luôn là yếu tố quan trọng mang lại thành công cho một show diễn thời trang chuyên nghiệp. Hiểu rõ điều đó, Tạp chí ELLE Việt Nam luôn tìm kiếm những không gian đề cao sự sang trọng và dung hợp được yếu tố nghệ thuật đa dạng phù hợp với chủ đề qua từng năm.

elle-viet-nam-san-khau-elle-fashion-show-qua-cac-nam-2

elle-viet-nam-san-khau-elle-fashion-show-qua-cac-nam-5

elle-viet-nam-san-khau-elle-fashion-show-qua-cac-nam-8

elle-viet-nam-san-khau-elle-fashion-show-qua-cac-nam-10

elle-viet-nam-san-khau-elle-fashion-show-qua-cac-nam-11

elle-viet-nam-san-khau-elle-fashion-show-qua-cac-nam

Từng đồng hành cùng với ELLE Fashion Journey trước đây, White Palace đã quay trở lại với một diện mạo hoàn toàn mới mẻ. Sở hữu diện tích sử dụng lên đến 6.500 m2 phù hợp nhiều loại hình hội nghị sự kiện cùng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp cùng với lối kiến trúc sang trọng, tối giản và dung hoà được các mảng xanh của thiên nhiên khiến White Palace trở thành sự lựa chọn tuyệt vời để ELLE Việt Nam trình lãm những thiết kế mang chủ đề “Fashion For Tomorrow” trong năm nay.

elle fashion journey - white palace - elle vietnam 14

Nói về sự thay đổi của White Palace, chính niềm đam mê sáng tạo và nguồn cảm hứng không giới hạn đến từ sự đáp ứng nhu cầu của khách hàng là động lực để White Palace chính thức khoác lên mình diện mạo hoàn toàn mới với lối kiến trúc khoáng đạt, hiện đại cũng như tối ưu hoá công năng sử dụng. Mở ra một không gian giao hoà giữa nghệ thuật và thiên nhiên, mái vòm vòng cung trắng muốt nhiều tầng ngay khi vừa bước vào tiền sảnh sẽ đem đến những cảm xúc lan tỏa ấn tượng với phong cách tối giản, tinh tế và hiện đại. Nếu ví von ánh nắng mặt trời là điều kì diệu gõ cửa vào mỗi sáng thì về đêm, nhịp điệu đến từ các tầng ánh sáng xen kẽ bên trong sảnh như tiếng nói đại diện cho chiều sâu của không gian, khiến cho tòa nhà trở nên lung linh giữa nhịp chuyển sôi động của thành phố.

elle fashion journey - white palace - elle vietnam 15

elle fashion journey - white palace - elle vietnam 1

elle fashion journey - white palace - elle vietnam 3

elle fashion journey - white palace - elle vietnam 4

elle fashion journey - white palace - elle vietnam 5

elle fashion journey - white palace - elle vietnam 11

elle fashion journey - white palace - elle vietnam 12

elle fashion journey - white palace - elle vietnam 13

Một trong những điểm nhấn đặc biệt trong không gian thảm đỏ sang trọng của White Palace chính là khu vực trưng bày của đơn vị tài trợ đồng hành Vinfast, dòng xe máy điện Vinfast Klara.

Bước ra từ trái tim công nghệ, thừa hưởng năng lực high-tech đỉnh cao, về tổng thể, Vinfast Klara có kiểu dáng tương tự các mẫu xe tay ga chạy xăng truyền thống nhưng lấy điện năng làm nhiên liệu để giảm tải 50% áp lực lên môi trường. Bằng cách này, một hệ sinh thái của tương lai đang được xác lập nhằm mang đến người tiêu dùng Việt Nam một phong cách sống hoàn toàn mới, văn minh và hiện đại hơn. Đây cũng chính là tôn chỉ của Vinfast Klara trong sự kết hợp với ELLE Fashion Journey lần này.

Từ nguồn cảm hứng được kế thừa thông qua mã DNA của hậu duệ ngành thiết kế thời trang và khoa học công nghệ, ELLE Fashion Journey đã đồng hành cùng thương hiệu xe máy điện Vinfast Klara để chở “Giấc mơ xanh” của công nghệ và thời trang đến tương lai.

vinfast - elle fashion journey - elle vietnam1

vinfast - elle fashion journey - elle vietnam2

vinfast - elle fashion journey - elle vietnam3

ELLE Việt Nam chân thành cảm ơn đơn vị đồng hành Vinfast, Aquafina, Shiseido, White Palace, The Myst Đồng Khởi, L’Oréal Professionnel, M by Chí Tâm, Singleton; đối tác e-commerce Robins.vn; đối tác hình ảnh DAINGO studio; đối tác sản xuất Viet Vision.

Tạp chí Phái đẹp ELLE Việt Nam

Hình ảnh: Daingo Studio

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more