Sống trong tâm trạng đang yêu với những bộ phim tình cảm Âu Mỹ 2018

Đăng ngày:

Với tình tiết ngọt ngào, lãng mạn, Fifty Shades Freed, Midnight Sun, Mamma Mia! Here We Go Again là những bộ phim tình cảm có thể khiến bạn ngập tràn trong cảm xúc hân hoan của tình yêu.

1. Ophelia

 Phim tình cảm Âu Mỹ 1

(Ảnh: zalischyky.info)

Ophelia là bộ phim tình cảm lịch sử nước Anh được viết bởi Semi Chellas và do Claire McCarthy đạo diễn, lấy cảm hứng từ nhân vật có số phận đau thương cùng tên trong tiểu thuyết bi kịch Hamlet của văn hào Shakespeare. Phim là chuỗi câu chuyện chưa bao giờ được kể dưới góc nhìn của Ophelia về mối tình với Hoàng tử Hamlet cũng như mối quan hệ của cô với Nữ hoàng Gertrude. Ophelia có sự tham gia của Daisy Ridley, Naomi Watts, Clive Owen và George MacKay.

2. Fifty Shades Freed

Phim tình cảm Âu Mỹ 2

(Ảnh: Imdb.com)

Sau màn cầu hôn lãng mạn ở phần trước, Fifty Shades Freed tiếp nối câu chuyện bằng hôn lễ ngọt ngào của cặp đôi Christian và Ana bên cạnh sự có mặt của gia đình và bạn bè thân thiết. Sau hôn lễ, cả hai quyết định dành trọn thời gian bên nhau tại những thành phố lãng mạn nhất thế giới. Chưa kéo dài được bao lâu, tuần trăng mật của cả hai đã bị gián đoạn bởi sự xuất hiện của Jack Hyde (Eric Johnson). Người đàn ông này là ai? Christian và Ana sẽ phản ứng như thế nào trước những thách thức của Jack?

3. Every Day

Phim tình cảm Âu Mỹ 3

Dựa trên câu chuyện nổi tiếng của David Levithan, Every Day kể về Rhiannon (Angourie Rice), cô gái 16 tuổi, vô tình phải lòng một linh hồn tên là Trick. Điều đặc biệt là mỗi ngày thức dậy, Trick đều xuất hiện trong một hình hài hoàn toàn khác. Liệu Rhiannon có thể yêu một ai đó chỉ dựa vào nét đẹp nội tâm và nhất là khi họ không hoàn toàn tồn tại. Và Rhiannon sẽ xử trí thế nào, nếu một ngày nào đó Trick biến mất? Tình yêu của họ có đủ lớn để vượt qua tất cả?

4. Love, Simon

Phim tình cảm Âu Mỹ 4

(Ảnh: seenitco.uk)

Love, Simon là một bộ phim tình cảm nhẹ nhàng và không kém phần hài hước về đề tài LGBT. Phim xoay quanh cuộc sống của Simon Spier (Nick Robinson), cậu thiếu niên có tính cách tốt bụng, tử tế luôn được bạn bè và người thân trong gia đình yêu mến. Simon có một bí mật: cậu là người đồng tính. Lo lắng về phản ứng của mọi người khi biết sự thật này, Simon chỉ dám chia sẻ với một người bạn lạ mặt mà cậu quen trên mạng. Cho đến một ngày, người bạn cùng lớp với Simon vô tình phát hiện bí mật của cậu và đe dọa sẽ công bố tin tức này trước toàn trường. Liệu Simon sẽ xử trí như thế nào trước lời đe dọa trên?

5. Midnight Sun

 Phim tình cảm Âu Mỹ 5

(Ảnh: Imdb.com)

Midnight Sun là một tựa phim tình cảm khác có thể khiến bạn sống trong cảm xúc của những người đang yêu. Phim xoay quanh câu chuyện tình yêu của Katie. Vì chứng bệnh lạ, Katie không thể tiếp xúc với ánh mặt trời dù chỉ một phút và cuộc sống của cô luôn chìm trong bóng tối. Cho đến một ngày, gặp được Charlie, cuộc đời của cô bước sang trang mới, tràn ngập ánh sáng và niềm hạnh phúc của tình yêu. Phim có sự góp mặt của các diễn viên Bella Thorne, Patrick Schwarzenegger, Rob Riggle, Quinn Shephard.

6. Overboard

 Phim tình cảm Âu Mỹ 6

(Ảnh: Imdb.com)

Khác với phiên bản 1987, trong phim tình cảm Overboard 2018, vai trò của hai nhân vật chính sẽ bị hoán đổi. Leonardo là một người đàn ông giàu có, ăn chơi. Trong một lần du thuyền đi qua bến cảng thị trấn nhỏ, Leonardo rơi xuống nước và mất trí nhớ. Kate – cô gái dù ghét Leonardo nhưng vẫn cứu sống anh – quyết định “trả thù” bằng cách nói với Leonardo rằng anh chính là chồng của cô. Sau khi phát hành, Overboard 1987 nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ người hâm mộ và giới phê bình. Tuy nhiên, phim thu về lợi nhuận khá cao. Vì vậy, phiên bản năm 2018 sẽ mang nhiều áp lực hơn để có thể đạt được những thành công như “đàn anh” trước đó.

7. Mary Shelley

Phim tình cảm Âu Mỹ 7

(Ảnh: frmaryshelleywikia.com)

Dựa trên câu chuyện của chính tác giả, bộ phim kể về cuộc đời của Mary Shelly – nữ nhà văn đã làm thay đổi nền văn học Anh với tiểu thuyết Frankenstein. Vào tuổi 16, Mary bỏ nhà theo tiếng gọi tình yêu với Percy Shelley – nhà thơ nổi loạn và đã có gia đình. Tiếc thay, tấm lòng của cô gái trẻ đã không được đáp đền xứng đáng khi người tình phản bội Mary Shelly. Bên cạnh những biến cố trong cuộc sống, bộ phim còn khắc họa rõ nét các cung bậc cảm xúc của nhà văn, đặc biệt là khoảnh khắc Shelly nhận ra người mình yêu không chung thủy. Với sự tham gia của Elle Fanning trong vai nữ nhà văn, Mary Shelly mang đến màu sắc khác cho thể loại phim tình cảm mà bạn không nên bỏ lỡ.

8. Adrift

Phim tình cảm Âu Mỹ 8

(Ảnh: perksofbeingnath.blogspot.com)

Adrift là bộ phim tình cảm có các yếu tố thử thách về bản năng sinh tồn. Dựa trên câu chuyện có thật về đôi tình nhân vượt biển vào năm 1983, Adrift xoay quanh chuyện tình giữa cô gái trẻ Tami Oldham (Shailene Woodley) và chàng trai Richard Sharp (Sam Claflin) tại hòn đảo xinh đẹp Tahiti. Đều thích tự do và những cuộc phiêu lưu ngoài biển khơi, họ quyết định lái thuyền từ Tahiti đến San Diego, Mỹ. Có thể nói, đó là chặng đường dài nhiều thử thách đối với tình yêu và giới hạn con người, nhất là khi họ gặp phải một trong những cơn bão lớn nhất Thái Bình Dương, khiến cả hai phải lênh đênh trên biển nhiều ngày sau đó.

9. On Chesil Beach

Phim tình cảm Âu Mỹ 9

(Ảnh: teasertrailer.com)

Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết của tác giả Ian McEwan, On Chesil Beach là bộ phim tình cảm lấy bối cảnh những năm 60 tại một bãi biển gần thành phố Weymout của vương quốc Anh. Phim kể về cuộc sống sau hôn nhân của đôi vợ chồng mới cưới Florence (Saoirse Ronan) và Edward (Billy Howle). Dự định đến Weymout để hưởng tuần trăng mật nhưng chưa tận hưởng được bao lâu, cả hai đã phải đối mặt với những mâu thuẫn, xung đột về mặt tính cách mà thuở còn yêu nhau họ chưa từng gặp phải.

10. Mamma Mia! Here We Go Again

Phim tình cảm Âu Mỹ 10

(Ảnh: etsy.com)

Những tưởng ánh nắng và giai điệu bất hủ trên hòn đảo Kalokairi trong bộ phim tình cảm Mamma Mia! chỉ còn trong ký ức của bao người, nhưng đúng một thập kỷ sau, Mamma Mia! Here We Go Again đã quay lại để kể tiếp câu chuyện về hai mẹ con Donna – Sophie. Trong phần này, cô gái trẻ Sophie trở về vùng đảo Địa Trung Hải khi hay tin mình đã mang thai. Sophie cảm thấy vô cùng hoang mang, lo lắng không biết về làm thế nào với vai trò mới. Đúng lúc ấy, hai người bạn thân của Donna đã kể lại khoảng thời gian khó khăn và sự kiên cường của Donna khi làm mẹ đơn thân.

11. Crazy Rich Asians

 Phim tình cảm Âu Mỹ 11

(Ảnh: Imdb.com)

Là bộ phim tình cảm Hollywood đầu tiên với sự tham gia của toàn bộ diễn viên là người gốc Á, Crazy Rich Asians kể về mối tình giữa Rachel Chu và Nick Young – hai giảng viên đại học Mỹ. Mọi chuyện vẫn êm đềm trôi qua cho đến khi Rachel nhận được lời mời về thăm gia đình của Nick tại Singapore. Từ đây, cô mới phát hiện gia đình của người yêu chính là một trong những người giàu nhất Singapore. Chưa kịp thích nghi với cuộc sống xa hoa của giới thượng lưu, mọi chuyện trở nên khó khăn hơn với Rachel khi mẹ của Nick không ủng hộ sự có mặt của cô. Liệu Rachel sẽ xử trí ra sao trước những thử thách và làm thế nào để thuyết phục được mẹ của Nick?

12. To All the Boys I’ve Loved Before

 Phim tình cảm Âu Mỹ 12

(Ảnh: screenrant.com)

To All the Boys I’ve Loved Before xoay quanh Lara Jean Covey (Lana Condor), một cô bé 16 tuổi mang hai dòng máu Mỹ – Hàn. Với tính cách hướng nội, mỗi khi có tình cảm với một chàng trai nào đó, cô bé thường chọn bày tỏ bằng thư tay nhưng không bao giờ gửi chúng đi. Cuộc sống của Lara vẫn sẽ tiếp diễn như thế nếu như những lá thư của cô không bị phát hiện và được gửi đến từng “chàng trai của Lara”. Sau đó, cô nàng quyết định hợp tác cùng Peter (Noah Centineo) – hot boy nổi tiếng khắp trường học để giải quyết hậu quả trước khi những chàng trai phản hồi. To All the Boys I’ve Loved Before là một bộ phim tình cảm có thể mang bạn trở về với tháng ngày ngây ngô của tình yêu tuổi học trò.

13. A Star Is Born

Phim tình cảm Âu Mỹ 13

(Ảnh: dev.buzz.tt)

Phim xoay quanh Jackson Maine – một ngôi sao ca nhạc đồng quê đang ở phía bên kia con dốc của sự nghiệp, vô tình gặp Ally – một cô gái trẻ có tài năng nhưng chưa nổi tiếng. Tình cờ, cả hai bước vào cuộc sống của nhau, tình yêu nhanh chóng chớm nở giữa họ. Phát hiện giọng ca đầy nội lực của Ally, Jack thuyết phục Ally để cho cả thế giới thấy được tài năng của cô. Khi sự nghiệp của Ally đang ở trên đỉnh cao, cuộc đời Jack rơi vào khủng hoảng nghiêm trọng. Vì không muốn ảnh hưởng đến tương lai của bạn gái, Jack tự tử. Phim là sự kết hợp ăn ý giữa tài tử Bradley Cooper cùng nữ ca sĩ Lady Gaga. Có thể nói, đây là một trong những bộ phim tình cảm hấp dẫn trong năm 2018.

14. Alita: Battle Angel

 Phim tình cảm Âu Mỹ 14

(Ảnh: Imdb.com)

Chuyển thể từ bộ truyện Manga cùng tên của Yukito Kishiro về thế giới tương lai, Alita: Battle Angel kể về Alita (Rosa Salazar) – thiên thần sở hữu những khả năng vượt giới hạn con người. Bị bỏ rơi và được tìm thấy bởi tiến sĩ Dyson Ido (Christoph Waltz) tại một bãi rác, khi tỉnh dậy, Alita không còn nhớ mình là ai và từ đâu tới. Trong khi tiến sĩ Ido cố gắng che giấu quá khứ phức tạp của Alita, Hugo – người bạn cô mới quen – luôn tìm cách giúp cô lấy lại ký ức. Để tìm ra sự thật về thân thế của mình, Alita phải dấn thân vào những cuộc chiến nảy lửa và đầy nguy hiểm.

15. Second Act

Phim tình cảm Âu Mỹ 15

(Ảnh: Imdb.com)

Second Act là câu chuyện về Maya – người phụ nữ 40 tuổi làm việc tại một siêu thị. Dù không được học đến nơi đến chốn, Maya rất có năng khiếu trong việc kinh doanh. Thế nhưng, mọi đóng góp của cô tại nơi làm việc đều bị bác bỏ chỉ vì cô không có bằng cấp. Tức giận vì bị coi thường, Maya đánh liều nộp đơn vào một tập đoàn lớn trong nước với sự giúp đỡ của một người bạn trong việc tạo hồ sơ giả. Với “những thành tích” có được, Maya nhanh chóng ghi được ấn tượng và nhận được vị trí cao trong công ty. Từ đó, cuộc đời của cô chuyển sang một trang mới. Tuy nhiên, mỗi lần đứng trước đám đông, Maya luôn lo lắng thân phận của mình sẽ bị lật tẩy. Liệu Maya có vượt qua được nỗi sợ của bản thân để khẳng định mình hoàn toàn xứng đáng với vị trí hiện tại?

Xem thêm:

20 câu nói hay trong những bộ phim tình cảm, hài hước

30 bộ phim tình cảm đáng xem nhất

Nhóm thực hiện

Tổng Hợp: Thanh Hồ

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more