Dàn mỹ nhân Việt hội tụ trong sự kiện dành cho phái đẹp lớn nhất cuối năm của Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

Đăng ngày:

“Người đẹp Tây Đô” Việt Trinh sẽ tái xuất sau một thời gian dài vắng bóng và hội ngộ dàn mỹ nhân đình đám của Vbiz như Hari Won, Hương Giang idol, ca sĩ Mỹ Tâm… tại “Ngọc Dung mỹ hội” – sự kiện lớn nhất cuối năm dành cho phái đẹp của Thẩm mỹ viện Ngọc Dung.

Vào 13h30 ngày 14/12 này, “Ngọc Dung mỹ hội” sẽ được diễn ra tại  ADORA CENTER, TP.HCM (431 Hoàng Văn Thụ, P4, quận Tân Bình). Với một không gian lộng lẫy, quý phái cùng những hoạt động hấp dẫn, đây được xem là sự kiện hoành tráng nhất trong dịp cuối năm dành cho phái đẹp, đặc biệt là các thành viên của “Liên minh nhan sắc Ngọc Dung”.

“Ngọc Dung mỹ hội” là sự kiện tiếp nối chuỗi hoạt động “Khu vườn nhan sắc” diễn ra cực kì thành công trải dài khắp 11 tỉnh thành do Thẩm mỹ viện Ngọc Dung khởi xướng. Sự kiện hội tụ 300 khách mời là những chị em phụ nữ từng thực hiện cuộc “Cách mạng nhan sắc” để trở nên xinh đẹp, lộng lẫy hơn trong cuộc sống.

Tại sự kiện này, “Nữ hoàng ảnh lịch” Việt Trinh sẽ xuất hiện cùng với hoa hậu Hương Giang, ca sĩ – diễn viên Hari Won trong vai trò là đại sứ  thương hiệu chính thức của Thẩm mỹ viện Ngọc Dung. Ba mỹ nhân sẽ đồng hành cùng hàng triệu phụ nữ Việt Nam trong hành trình tôn tạo sắc đẹp vĩnh cửu sắp tới. Ca sĩ Mỹ Tâm cũng góp mặt trong chương trình và hứa hẹn làm “hâm nóng” sân khấu bằng những tiết mục biểu diễn đặc biệt.

Bên cạnh màn biểu diễn nghệ thuật, đạo diễn Lê Hoàng, MC Liêu Hà Trinh, bà Võ Thị Ngọc Dung – Tổng giám đốc, “đế chế sáng lập” hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung cùng các khách mời sẽ tham gia tọa đàm “Quyền năng sắc đẹp”. Như Benjamin Park từng nói, vẻ đẹp và sự duyên dáng làm chủ cả thế giới. Câu chuyện quyền năng cái đẹp chưa bao giờ có giới hạn. Nhân dịp này, các khách mời sẽ ngồi lại với nhau, chia sẻ những câu chuyện, góc nhìn của mình về quyền năng, giá trị của cái đẹp.

Đến tham gia chương trình, ngoài việc được tư vấn bởi các chuyên gia hàng đầu, thưởng thức “tiệc âm nhạc”, giao lưu với khách mời, phái đẹp còn thỏa sức tham gia các mini game để nhận được hàng ngàn ưu đãi làm đẹp và quà tặng hấp dẫn như iphone XS, tour du lịch Đà Nẵng dành cho 2 người từ thương hiệu Vietravel, dây chuyền PNJ độc quyền…Tổng giá trị quà tặng và giải thưởng lên đến 5 tỷ đồng.

Với phương châm luôn đổi mới để giúp phụ nữ xinh đẹp và tự tin hơn, bên cạnh việc luôn cập nhật những công nghệ làm đẹp hiện đại nhất, hiệu quả nhất, thẩm mỹ viện Ngọc Dung cũng ý thức thay đổi “dung mạo” bên ngoài như: logo, đại sứ, đồng phục, cơ sở mới…“Ngọc Dung mỹ hội” là sự kiện đánh dấu những thay đổi của thương hiệu Thẩm mỹ viện Ngọc Dung sau chặng đường 20 năm giúp phụ nữ tìm thấy vẻ đẹp của chính mình.

Chỉ 300 vé mời dành tặng những khách hàng đăng ký sớm nhất tại đây: http://dangky.thammyvienngocdung.com/50-su-kien-ngoc-dung-my-hoi

Xem thêm:

Khám phá 4 xu hướng phẫu thuật thẩm mỹ sẽ “lên ngôi” năm 2018

Phẫu thuật thẩm mỹ: Chuyện không của riêng ai

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more