Thời trang trong phim: Gặp Gỡ (Encounter)

Đăng ngày:

Trở lại màn ảnh nhỏ sau thời gian tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, Song Hye Kyo tái hiện xuất sắc hình một nữ doanh nhân thành đạt, sang trọng nhưng chất chứa bên trong là sự cô đơn và nhiều uẩn khúc.

Tình yêu khác biệt giai cấp trong bộ phim Gặp Gỡ (Encounter) giữa Song Hye KyoPark Bo Gum đã được biên kịch khéo léo đảo ngược một cách hợp lý, phù hợp với vai trò nữ quyền và bình đẳng giới đang ngày càng trở nên mạnh mẽ trong xã hội Hàn Quốc.

thời trang trong phim gặp gỡ 1

Mối tình “chị – em” lãng mạn chớm nở ở Cuba xinh đẹp sẽ làm rung động trái tim của bất cứ ai. (Ảnh: TvN)

Tiểu thư Cha Soo Hyun (Song Hye Kyo) – CEO của khách sạn Dong Hwa từng chấp nhận cuộc hôn nhân với CEO Jung Woo Seok (Jang Seung Jo) của Tae Kyung Group vì lợi ích cho gia đình. Tuy đã ly hôn sau đó một năm nhưng cô chưa bao giờ được tự do sống theo ý mình. Kim Jin Hyuk (Park Bo Gum) là một chàng trai trẻ nghèo nhưng tràn đầy nhiệt huyết. Hai con người thuộc tầng lớp khác nhau, tình cờ gặp gỡ giữa Cuba thơ mộng và bắt đầu nảy sinh tình cảm. Chính Jin Hyuk là người giúp Soo Hyun nhận ra vẻ đẹp của cuộc sống và tình yêu. Thế nhưng, tình yêu không môn đăng hậu đối của cả hai sẽ phải đối mặt thế nào khi trở về Hàn Quốc?

Bối cảnh đẹp như những bức tranh nghệ thuật là cách Encounter trở thành bộ phim Hàn Quốc đầu tiên đưa khán giả cùng du lịch đến đất nước Cuba ở tận vùng biển Caribe xa xôi, nơi vốn nổi tiếng với cảnh thiên nhiên tươi đẹp, những tòa nhà cổ kính, đường phố phảng phất nét xưa cũ. Malecon ở vịnh Havana, khách sạn Hotel Nacional de Cuba đều xuất hiện trên màn ảnh nhỏ.

thời trang trong phim gặp gỡ 2

Thế giới của chàng lữ khách lãng tử Kim Jin Hyuk ở Cuba mang tinh thần tự do, phóng khoáng. (Ảnh: Hancinema)

thời trang trong phim gặp gỡ 3

Chú cú tuyết tròn như cục bông gòn do chị đẹp Soo Hyun lấy được từ trò gắp thú bông tặng cho Jin Hyuk khiến khối người “chao đảo” vì quá đáng yêu. (Ảnh: TvN)

Đôi mắt long lanh đượm buồn chất chứa nhiều tâm sự xen chút lạnh lùng phản phất của Cha Soo Huyn là vai diễn “đo ni đóng giày” dành cho Song Hye Kyo.

thời trang trong phim gặp gỡ 4

Hình ảnh sang trọng của một quý cô thành đạt đã làm những món đồ thời trang trong phim nhanh chóng “cháy hàng”. (Ảnh: Tvn)

thời trang trong phim gặp gỡ 5

Mái tóc ngắn thanh lịch của Cha Soo Hyun đã từng gắn bó với Song Hye Kyo trong bộ phim Worlds Within cách đây 10 năm. (Ảnh: soompi)

thời trang trong phim gặp gỡ 6

Dòng son Sulwhasoo Essential Lip Serum Stick đã nhanh chóng trở thành “từ khóa” được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội. (Ảnh: Sulwhasoo)

thời trang trong phim gặp gỡ 7

Kết hợp cùng bộ skirt suit trắng trang nhã là chiếc túi xách Gucci Sylvie Mini Bag có thiết kế hiện đại, giá 56 triệu VNĐ, và giày slingback màu nude nhẹ nhàng của thương hiệu Suecomma Bonnie. (Ảnh: Hancinema)

thời trang trong phim gặp gỡ 8

Bộ trang phục màu xanh phom dáng cổ điển của Avouavou, giá 18,5 triệu VNĐ, được diện cùng giày của Suecomma Bonnie. (Ảnh: TvN)

thời trang trong phim gặp gỡ 9

Chiếc túi Hermès Kelly là lựa chọn hoàn hảo của Soo Hyun cho chuyến công tác đến Cuba. (Ảnh: TvN)

thời trang trong phim gặp gỡ 10

Mẫu váy sơmi tối giản màu đỏ rực rỡ của Avouavou, giá gần 19 triệu VNĐ, được kết hợp cùng túi xách Mini Lady Dior màu xanh pastel và sandals dây mảnh hiệu Suecomma Bonnie, giá 6,7 triệu VNĐ. (Ảnh: TvN)

thời trang trong phim gặp gỡ 11

Áo jacket màu hồng tươi tắn nằm trong BST Xuân –  Hè 2018 của Andy & Debb được Soo Hyun diện cùng túi Chanel Flap Bag đắt đỏ. (Ảnh: TvN)

thời trang trong phim gặp gỡ 12

Bên cạnh đó, các mẫu phụ kiện như hoa tai Didier Dubot, Aino hay đồng hồ Chaumet cũng được kết hợp một cách hài hòa. (Ảnh: Hancinema)

thời trang trong phim gặp gỡ 13

Thiết kế đế đầm veston cá tính nằm trong BST Xuân – Hè 2019 của nhãn hiệu Bride And You được kết hợp cùng giày Suecomma Bonnie. (Ảnh: Fashion Lupe)

thời trang trong phim gặp gỡ 14

Gây choáng với căn phòng thay đồ (walk-in closet) ngập tràn hàng hiệu được xếp ngăn nắp từ quần áo đến túi xách, trong đó có mẫu túi yên ngựa Dior Mini Saddle Calfskin Bag đang được yêu thích. Soo Hyun diện đầm voan họa tiết của Giambattista Valli, giá 51 triệu VNĐ và áo khoác trench coat Jill Stuart. (Ảnh: Hancinema)

thời trang trong phim gặp gỡ 15

Khi đến công ty, Soo Hyun diện áo khoác Avouavou oversize màu camel thời thượng, giá 25 triệu VNĐ và túi Chanel Camera Case nhỏ nhắn giá 86 triệu VNĐ. (Ảnh: Fashion Lupe)

thời trang trong phim gặp gỡ 16

Thời trang trong phim của Song Hye Kyo thể hiện tinh thần nữ quyền và bản lĩnh độc lập, ví dụ như chiếc áo khoác trench coat độn cầu vai phong cách menswear của Avouavou, giá 35 triệu VNĐ. Phụ kiện là túi xách Hermès Kelly màu đen đẳng cấp. (Ảnh: TvN)

Trailer phim truyền hình Hàn Quốc Gặp Gỡ (Encounter)

Xem thêm: 

Thời trang trong phim Hàn Quốc nào để lại dấu ấn trong lòng khán giả?

Thời trang trong phim: Cảnh Báo Tình Yêu (Love Alert)

Thời trang trong phim: Ánh Cười Chẳng Còn Vương Mắt Em (The Smile Has Left Your Eyes)

Nhóm thực hiện

Bài: Khánh Ly

Nguồn: Tạp chí phái đẹp Elle

Tham khảo: Hancinema

Ảnh: Tổng hợp

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more