Kendall Jenner giữ kỷ lục người mẫu có thu nhập cao nhất thế giới năm 2018

Đăng ngày:

Nhờ vào các hợp đồng “khổng lồ” với các thương hiệu adidas, Estée Lauder, Calvin Klein, người mẫu Kendall Jenner tiếp tục giữ kỷ lục thu nhập cao nhất trong hai năm liền.

Tạp chí Forbes vừa công bố, người mẫu Kendall Jenner chính thức trở thành người mẫu có thu nhập cao nhất thế giới năm 2018. Kendall đã kiếm được 22,5 triệu đô la Mỹ trong năm 2018, vượt qua những tên tuổi lớn như Gisele Bündchen, Karlie Kloss, Chrissy Teigen, cùng hai người bạn Bella và Gigi Hadid.

Nhờ vào các hợp đồng “khổng lồ” với nhiều thương hiệu như adidas, Estée Lauder, Calvin Klein, người mẫu Kendall Jenner nắm giữ vị trí dẫn đầu trong danh sách. Trong khi đó, “cựu thiên thần” Karlie Kloss đứng thứ hai với 13 triệu đô la Mỹ từ hợp đồng với Swarovski, adidas, Away luggage…

người mẫu Kendall Jenner 1

Ở tuổi 23, người mẫu Kendall Jenner đã sở hữu sự nghiệp đáng ao ước. (Ảnh: Getty Images)

Chủ tịch của công ty IMG Model, Ivan Bart nhận định rằng, sự phát triển của truyền thông trực tuyến và mạng xã hội đã giúp hình ảnh người mẫu được nhiều thương hiệu biết đến. Đối với trường hợp của người mẫu Kendall Jenner, cô được hơn 100 triệu người theo dõi trên Instagram và đây là lý do khiến Kendall có sức hút với các hợp đồng triệu đô.

Danh sách 10 người mẫu có thu nhập cao nhất năm 2018:

1. Kendall Jenner: 22,5 triệu đô la Mỹ

Đây là năm thứ 2 người mẫu Kendall Jenner soán ngôi vị quán quân của Gisele Bündchen khi trước đó, Gisele từng giữ kỷ lục người mẫu có thu nhập cao nhất trong 15 năm liền, theo Forbes.

Theo báo cáo, thu nhập của Gisele Bündchen đã giảm xuống và hiện đứng thứ 5 với trị giá hợp đồng 10 triệu đô la Mỹ. Trong khi đó, người mẫu Kendall Jenner trở thành gương mặt quảng cáo cho nhiều thương hiệu nổi tiếng trong năm qua.

người mẫu Kendall Jenner 2

(Ảnh: Fendi)

2. Karlie Kloss: 13 triệu đô la Mỹ

Trong năm 2018, cựu thiên thần Victoria’s Secret chính thức lên xe hoa với Joshua Kushner, em chồng Ivanka Trump. Dù không nhận nhiều dự án nhưng siêu mẫu Karlie Kloss vẫn thu về 13 triệu đô la Mỹ từ các hợp đồng ký kết với nhiều thương hiệu thời trang và mỹ phẩm lớn.

người mẫu Kendall Jenner 3

(Ảnh: People)

3. Chrissy Teigen và Rosie Huntington-Whiteley: 11,5 triệu đô la Mỹ

Người mẫu Chrissy Teigen kiếm được 11,5 triệu đô Mỹ là từ sức ảnh hưởng mạnh mẽ trên mạng xã hội Instagram. Bên cạnh đó, cô còn lấn sân sang kinh doanh dụng cụ nhà bếp, viết sách nấu ăn và làm chương trình truyền hình Lip Sync Battle.

người mẫu Kendall Jenner 4

(Ảnh: Splashnews)

Đồng hạng với Chrissy Teigen là mỹ nhân Rosie Huntington-Whiteley. Cô kiếm được 11,5 triệu đô la Mỹ từ việc kinh doanh nội y, mỹ phẩm và thương hiệu nước hoa riêng tại Marks & Spencers. Ngoài ra, chân dài Anh Quốc còn tham gia các chiến dịch quảng cáo, ra mắt trang làm đẹp Rose Inc.

người mẫu Kendall Jenner 5

(Ảnh: celebzz)

5. Cara Delevingne và Gisele Bündchen: 10 triệu đô la Mỹ

Cựu thiên thần nhà Victoria’s Secret, Cara Delevingne trở lại làng giải trí khi hợp tác cùng các thương hiệu mỹ phẩm lớn là Douglas Cosmetics, Rimmel, Tag Heuer và Dior Beauty. Hợp đồng từ các thương hiệu lớn mang về cho cô 10 triệu đô la Mỹ.

người mẫu Kendall Jenner 6

(Ảnh: WWD)

Năm nay, siêu mẫu Gisele Bündchen phải nhường thứ hạng cho đàn em để xếp vị trí thứ 5. Huyền thoại làng mẫu đã xuất bản cuốn hồi ký Lessons. Ngoài ra, Gisele Bündchen còn tham gia đóng quảng cáo cho Stuart Weitzman, Vivara và Arezzo.

người mẫu Kendall Jenner 7

(Ảnh: Instagram @gisele)

7. Gigi Hadid: 9,5 triệu đô la Mỹ

Năm nay, Gigi Hadid thu được 9,5 triệu đô la Mỹ từ việc hợp tác với Tommy Hilfiger, tham gia quảng cáo mỹ phẩm, trang sức và đại diện cho hãng thời trang thể thao. Gigi là bạn thân nổi tiếng của người mẫu Kendall Jenner, nhưng so về độ ảnh hưởng và thu nhập, Kendall có phần nhỉnh hơn đôi chút.

người mẫu Kendall Jenner 8

(Ảnh: Splashnews)

8. Bella Hadid và Joan Smalls: 8,5 triệu đô la Mỹ

Người mẫu Bella Hadid kiếm được 8,5 triệu đô la Mỹ. Sở hữu gương mặt ấn tượng cùng vóc dáng siêu chuẩn, Bella là sự chọn lựa hàng đầu của các hãng Dior, Bulgari và Tag Heuer. Cô cũng là một trong những người mẫu có sức ảnh hưởng lớn trên Instagram với 21,7 triệu người theo dõi.

người mẫu Kendall Jenner 9

(Ảnh: thezoereport)

Kiếm được số tiền tương đương Bella Hadid, siêu mẫu Joan Smalls là gương mặt thường xuyên xuất hiện trên các sàn diễn cũng như phim quảng cáo, đáng chú ý nhất là chiến dịch của Estee Lauder và Moschino.

người mẫu Kendall Jenner 10

(Ảnh: startraksphoto)

10. Doutzen Kroes: 8 triệu đô la Mỹ

Siêu mẫu Doutzen Kroes trở lại bảng xếp hạng với 8 triệu đô la Mỹ. Người đẹp Hà Lan nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo từ các thương hiệu mỹ phẩm, đồng hồ. Ngoài ra, việc kinh doanh thời trang áo len cũng giúp cô có nguồn thu nhập cao.

người mẫu Kendall Jenner 15

(Ảnh: CelebMafia)

Xem thêm: 

Giải thưởng thời trang anh vinh danh các ntk và thương hiệu xuất sắc nhất năm 2018

Người mẫu bella hadid bất ngờ dẫn đầu danh sách influencer “đắt giá” nhất instagram 2018

Nhóm thực hiện

Bài: Ngọc Trân

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: Forbes

Hình ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more