10 sao nữ chứng minh “quyền năng” của chân mày với nhan sắc

Đăng ngày:

Bạn có tin rằng khuôn chân mày thay đổi thì diện mạo cũng thay đổi?

Chân mày có vai trò quan trọng trong việc định hình các đường nét gương mặt. Đôi khi chỉ cần thay đổi dáng mày ngài cũng có thể xoay chuyển “cục diện” nhan sắc của bạn. Hãy cũng nhìn qua loạt sao nữ chứng minh rằng tìm kiếm một khuôn chân mày hài hoà với gương mặt là một việc làm hết sức cần thiết.

Kylie Jenner

Ngoài môi tều hấp dẫn, Kylie cũng chính người khởi xướng xu hướng chân mày hoàn hảo. Cặp chân mày sắc sảo, dày dặn được kẻ tỉ mỉ từng milimet đặc biệt phù hợp với gương mặt với Kylie.  Mọi người phải thừa nhận rằng, nhan sắc của Kylie thăng hạng từ khi thay đổi chân mày cũng như  cách trang điểm.

01 lựa chọn khuôn chân mày phù hợp với gương mặt

Nhan sắc của Kylie thay đổi hoàn toàn nhờ lựa chọn khuôn chân mày phù hợp.

Adele

Khi mới tham gia vào làng giải trí, Adele chọn dáng lông mày mỏng, cong và hơi nhạt màu. Khuôn chân mày này làm khuôn mặt của Adele trông đứng tuổi hơn nhiều. Hiện tại, khuôn mày của cô đã đậm nét và được định hình khéo léo hơn. Nhờ đó, gương mặt của “hoạ mi nước Anh” thon gọn, sắc nét.

02 lựa chọn chân mày phù hợp với gương mặt

Selena Gomez

Dù cất công tỉa tót, nhưng có vẻ như chân mày lá liễu không phù hợp với gương mặt của Selena Gomez. Khi cô để chân mày dày và rậm hơn, đường nét khuôn mặt trở nên hài hoà hơn hẳn.

03 lựa chọn chân mày phù hợp với gương mặt

Angelina Jolie

Khuôn mặt góc cạnh của Angeline rõ ràng không phù hợp với chân mày mỏng và hơi xếch. Chỉ cần điều chỉnh một chút, khuôn mặt cô trở nên mềm mại, thân thiện hơn nhiều.

04 lựa chọn chân mày phù hợp với gương mặt

Cara Delevingne

Vì tính chất của công việc, người mẫu luôn phải biến hoá vẻ ngoài đa dạng, việc thay đổi nhiều dáng chân mày là một ví dụ. Nhưng có lẽ Cara là một ngoại lệ, vì khuôn mặt cô ấy chỉ hợp với cặp chân mày tự nhiên, đầy nổi loạn và táo bạo.

05 lựa chọn chân mày phù hợp với gương mặt

Jessica Alba

 “Thiên thần bóng tối” Jessica Alba trở nên mặn mà hơn nhờ thay đổi kiểu chân mày ngang tự nhiên và chân thật.

07 lựa chọn chân mày phù hợp với gương mặt

Demi Lovato

Để thoát khỏi cái bóng “công chúa Disney”, Demi thật sự có lựa chọn đúng đắn khi quyết định thay đổi dáng chân mày. Khuôn chân mày mới giúp cô có cái nhìn sexy và trưởng thành hơn.

05 lựa chọn chân mày phù hợp với gương mặt

Megan Fox

Vào những năm 2000, Megan Fox trung thành với kiểu tóc lá liễu. Nhưng người hâm mộ phải thừa nhận, ngay cả nhan sắc rạng ngời như Megan Fox cũng phải xuống phong độ nếu để sai dáng chân mày.  09 lựa chọn chân mày phù hợp với gương mặt

Christina Aguilera

Khi ra mắt “siêu hit” Dirrty, mọi thứ trong MV đều hoàn hảo trừ cặp chân mày của Christina Aguilera. May thay cô ấy đã sớm nhận ra điều đó và thay đổi khuôn chân mày.

10 lựa chọn chân mày phù hợp với gương mặt

Drew Barrymore

Nữ diễn viên Drew chắc chắn không muốn nhìn lại hình ảnh cũ của mình với hàng chân mày chẳng liên quan gì đến gương mặt của cô. Chân mày tự nhiên, tiệp với màu tóc có vẻ vừa vặn với gương mặt của cô hơn.

11 lựa chọn chân mày phù hợp với gương mặt

Xem thêm:

10 sao nữ chứng minh cứ để mái ngang là tự nhiên trẻ ra chục tuổi

Xu hướng kẻ chân mày năm 2019: tự nhiên và chân thật 

Nhóm thực hiện

Bài: lemy

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more