Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay chính thức khai trương

Đăng ngày:

Tọa lạc tại nam đảo Phú Quốc nổi tiếng với biển xanh ngọc bích, cát trắng mịn màng, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay vừa khai trương vào đầu tháng 12 là một điểm nhấn thú vị mang màu sắc trẻ trung, mới lạ tại Bãi Khem.

Nằm trong quần thể nghỉ dưỡng sang trọng của Tập đoàn Sun Group bao gồm JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Premier Village Phu Quoc Resort, cáp treo Sun World Hòn Thơm,… Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay được quản lý bởi Tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới AccorHotels hứa hẹn sẽ góp phần thêm sự đa dạng lựa chọn nghỉ dưỡng cho du khách khi đến Phú Quốc.

Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay

Với tổng cộng hơn 700 phòng được thiết kế như căn hộ thông minh hướng ra Bãi Khem tuyệt đẹp, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay còn được trang bị những khu vực giải trí và tiện ích 5 sao phục vụ cho du khách yêu thích khám phá, tận hưởng cảnh quan thiên nhiên hay thưởng thức chuyến nghỉ dưỡng hoàn hảo như hồ bơi tràn bờ có thiết kế độc đáo với máng trượt, spa đẳng cấp, 3 nhà hàng độc đáo trên tháp, bao gồm cả rooftop bar cao 57m so với mặt nước biển.
Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay 6

Bộ sưu tập các loại phòng và căn hộ tại đây đa dạng với những dấu ấn văn hóa bản địa kết hợp cùng sự tiện nghi hiện đại gồm phòng tiêu chuẩn từ 1 – 3 phòng ngủ, phòng gia đình, căn hộ tiện nghi, hay penthouse có hồ bơi riêng, đây sẽ là nơi phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của du khách.

Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay 2

Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay 3

Cho dù là cặp đôi, nhóm bạn cần tìm về thiên nhiên tươi đẹp, hoặc là cả gia đình muốn cùng nhau đi nghỉ dưỡng với những trải nghiệm mới lạ, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay đều có thể mang đến cho du khách của mình những dịch vụ chuẩn mực và chuyến nghỉ dưỡng đáng nhớ nhất.
Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay 4

Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay 5

Ưu đãi Khai trương của Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay với giá chỉ từ VND 2,800,000++/đêm phòng bao gồm buffet sáng hàng ngày và quà tặng vé Cáp Treo đến Sun World Hòn Thơm Nature Park dành cho 2 người được áp dụng khi đặt phòng từ nay đến 15/01/2019 cho kì nghỉ đến hết 31/5/2019 với nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn tại Phú Quốc.

Liên hệ với chúng tôi qua email: HB2Q9-RE@accor.com để biết thêm chi tiết và đặt phòng.

Hoặc số điện thoại: (+84) 2973927777.

__

Xem thêm

Thương hiệu Lalique khai trương cửa hàng tại Hà Nội

“Biệt thự ẩm thực Pháp” đẳng cấp ra mắt tại “Khu nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới”

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more