Dự báo tử vi 12 con giáp tuần mới từ 17 – 23/12/2018

Đăng ngày:

Dự đoán tuần mới dành cho 12 con giáp sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quát về một tuần mới của chính mình. Từ đó, bạn sẽ có thêm cơ sở để thực hiện những quyết định của mình trong tương lai.

Tuổi Tý

con giáp 1

Ảnh: CanotStop

Con giáp tuổi Tý có thể gặp nhiều chuyện ngoài ý muốn, khiến tâm trạng của bạn không được vui vẻ trong tuần lễ mới này. Điển hình như đối với công việc, các kế hoạch luôn bị thay đổi ở phút cuối làm bạn không còn đủ thời gian để điều chỉnh và sửa đổi. Những mối quan hệ xã hội cũng đem lại cho bạn không ít phiền toái. Vốn là người khá hòa đồng nên bạn không câu nệ hình thức. Thế nhưng, sẽ có vài người cho rằng bạn đang không tôn trọng họ. Đáng lo nhất là vấn đề tiền bạc. Bạn đang có quá nhiều thứ phải chi tiêu trong khi khoản tiết kiệm đang vơi dần đi từng ngày.

Tuổi Sửu

con giáp 2

Ảnh: Kdeuce

Tử vi tuần này cho thấy con giáp tuổi Sửu nên thận trọng trong tất cả các vấn đề. Khả năng cao rắc rối sẽ bất ngờ ập đến và tiểu nhân sẽ nhân cơ hội này mà tấn công bạn. Đầu tuần khá yên ổn, nhưng đây lại là sự yên ổn và tĩnh lặng trước những cơn bão. Bạn nên thận trọng khi làm việc cũng như giao tiếp để hạn chế phiền toái. Tin vui dành cho bạn chính là tài lộc sẽ bắt đầu khởi sắc khi về cuối tuần. Sau nhiều vất vả, công sức của bạn vẫn sẽ được đền đáp bằng con số tài chính đáng mơ ước. Đường tình duyên của bạn cũng khá tốt. Bạn nên tận dụng khoảng thời gian cuối tuần để bên cạnh người ấy nhé!

Tuổi Dần

con giáp 3

Ảnh: Lugman Reza Mulyono

Dường như con giáp tuổi Dần luôn lận đận trong chuyện tình cảm lứa đôi. Nếu là một cô nàng độc thân, bạn khó có thể tìm được nửa kia cho mình trong thời gian này. Những đổ vỡ từ quá khứ vẫn còn đó và bạn cần thêm thời gian để bình tâm trở lại. Còn đối với đối tượng đã có gia đình, bạn và chàng liệu rằng đang có quá nhiều mâu thuẫn trong thời gian vừa qua? Nếu cần, hãy cho nhau khoảng thời gian nhất định để thư giãn cũng như đưa ra phương án hiệu quả nhất cho vấn đề hôn nhân của mình. Chuyện công việc cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Bạn đang không có tâm trạng để tập trung vào bất kỳ điều gì.

Tuổi Mẹo

con giáp 4

Ảnh: Dimdi

Năng suất làm việc của con giáp tuổi Mẹo trong tuần lễ này rất tốt. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc hơn nữa về thái độ làm việc của mình trong thời gian này. Bất kể là cơ quan hay tổ chức nào, việc thể hiện mình là một người văn minh và có tinh thần hợp tác luôn là điều tuyệt vời giúp chúng ta dễ dàng đạt được thành công. Ngoài ra, bạn có dấu hiệu hao tài của mà cụ thể hơn là bị mất tiền bạc. Để ngăn ngừa điều này, bạn nên có kế hoạch thu chi hợp lý cũng như liên tục ghi chú các khoản chi của bản thân để có thể kiểm soát chúng một cách tốt nhất.

Tuổi Thìn

con giáp 5

Ảnh: Gooosi

Công việc gì cũng sẽ có những khó khăn nhất định, tuy nhiên, mọi chuyện đều có cách giải quyết của riêng nó. Bước đến một tuần lễ mới, con giáp tuổi Thìn đang mang trong mình nguồn năng lượng dồi dào. Chính vì thế, những trở ngại nơi làm việc dường như không thể làm khó được bạn. “Sau cơn mưa trời lại sáng” là những gì mà bạn sẽ trải qua trong tuần này. Đường tài lộc khá ổn định. Tuy nhiên, bạn cần có kế hoạch chi tiêu khoa học hơn nữa để tránh sự thâm hụt về sau.

Tuổi Tỵ

con giáp 6

Ảnh: Nersisym

Đường tình duyên của con giáp tuổi Tỵ không được tốt đẹp như mong đợi. Hơn bao giờ hết, bạn đang ra sức cống hiến cho công việc và quên đi sự hiện diện của những người thân xung quanh mình. Như một hệ quả tất yếu, mọi người cảm thấy khó chịu và thất vọng khi giờ đây tâm trí bạn chẳng còn chút không gian nào dành cho họ. Tiểu nhân vẫn đang chờ đợi thời cơ để gây khó dễ cho bạn. Sự bất mãn từ các thành viên trong gia đình và thậm chí là nửa kia của bạn cũng có thể trở thành yếu tố để họ nhanh chóng tiếp cận bạn.

Tuổi Ngọ

con giáp 7

Ảnh: Etsy

Vấn đề tài chính của con giáp tuổi Ngọ sẽ vô cùng hanh thông trong tuần lễ này. Bất kể là khoản thu nhập chính hay phụ, bạn đều mang về cho mình số tiền ấn tượng. Tất cả đều nhờ vào sự làm việc chăm chỉ của bạn suốt thời gian qua. Để có thể thành công hơn nữa trong công việc, bạn nên chú trọng hơn về kỹ năng mềm của mình. Sự duyên dáng trong giao tiếp có thể là chiếc chìa khóa thành công dành cho bạn. Tuy nhiên, có lẽ bạn sẽ khá thất vọng về chuyện tình cảm của mình. Bạn ra sức chinh phục đối phươg nhưng xem ra chữ “duyên” vẫn chưa đến.

Tuổi Mùi

con giáp 8

Ảnh: Etsy

Con giáp Mùi gần như không bao giờ ngừng lo âu. Đó chính là lý do vì sao bạn khó lòng tận hưởng được trọn vẹn cuộc sống này. Chuyện tình cảm cũng từ đây mà có những chuyển biến xấu. Thay vì cùng nhau hướng về tương lai với nhiều dự định xán lạn, bạn lại lo lắng cho mối quan hệ của chính mình. Điều này vô tình làm mức độ tình cảm giữa bạn và đối phương ngày một lụi dần. Bù lại, đường tài lộc của bạn có vẻ tươi sáng hơn. Bạn chớ nên khỏa lấp nỗi buồn của mình bằng cách chi tiêu không kiểm soát nhé!

Tuổi Thân

con giáp 9

Ảnh: Etsy

Thành công đến có phần muộn màng hơn đối với con giáp tuổi Thân. Nếu muốn mọi chuyện diễn ra như đúng ý định ban đầu, bạn sẽ phải nỗ lực hơn nữa trong tuần lễ này. Tuyệt đối không nên vì những trở ngại ban đầu mà chùn bước. Xét về chuyện tình cảm, bạn và đối phương đang gặp ít trục trặc và việc giữ im lặng trong thời điểm này là điều hoàn toàn sai lầm. Vấn đề tài chính giúp bạn phần nào trụ vững suốt những ngày cuối cùng trong tuần. Đây có lẽ là dấu hiệu đáng tin cậy nhất thể hiện việc bạn đã luôn nỗ lực trong thời gian qua.

Tuổi Dậu

con giáp 10

Ảnh: Olga Flerova)

Tuần lễ mới của bạn có phần khó đoán hơn so với các con giáp còn lại. Họa và may mắn đan xen khiến bạn không biết đâu là hướng đi chính xác nhất. Đừng vội nản chí vì bạn sẽ nhanh chóng nhận ra quý nhân đang bên cạnh mình. Họ sẽ từng bước hướng dẫn bạn đâu là điều nên làm và đâu là điều nên tránh. Tuy nhiên, tiền bạc là vấn đề bạn cần giải quyết một mình thay vì tìm sự trợ giúp từ người khác. Sẽ là một ẩn số khi nhắc đến chuyện tình cảm của bạn. Dù được vài người theo đuổi nhưng chính bạn lại không thể mang về hạnh phúc cho mình vì sự do dự, chần chừ.

Tuổi Tuất

con giáp 11

Ảnh: June Davies

Con giáp tuổi Tuất sẽ sớm nhận được tin vui về chuyện tình cảm. Bạn và người ấy dành cho nhau sự lãng mạn và ân cần tuyệt đối. Nếu cả hai có khoảng thời gian đủ lâu để bên cạnh nhau, hai bạn nên nghĩ đến chuyến du lịch ngắn ngày trong tuần lễ này. Trong trường hợp đi xa, bạn cũng nên cẩn thận trong việc di chuyển tại các khu vực công cộng. Tài lộc vô cùng khởi sắc. Phải chăng thần may mắn đang “ưu ái” bạn khi xét về đường tình duyên lẫn tài chính, bạn đều đang gặp nhiều niềm vui?

Tuổi Hợi

con giáp 12

Ảnh: Eric Sweet

Tuần mới của con giáp tuổi Hợi có khá nhiều bất ngờ xảy ra, chủ yếu là theo hướng tích cực. Xét về công việc, bạn đang được cấp trên quý mến và tin tưởng. Không những thế, bạn còn có cơ hội được gặp gỡ và làm việc với nhiều đồng nghiệp tốt bụng. Họ sẽ là những người bạn đồng hành tuyệt vời của bạn trong thời gian tới. Vì làm việc hiệu quả nên bạn cũng tích trữ được cho mình một khoản đáng kể. Chuyện tình cảm của bạn nay cũng bước sang trang mới. Bạn bắt đầu mở lòng mình hơn và đây là lý do bạn đang rung động trước một người.

Xem thêm

Dự báo tử vi 12 con giáp tuần mới từ 3 – 9/12/2018

Dự báo tử vi 12 con giáp tuần mới từ 26/11 – 2/12/2018

Nhóm thực hiện

Bài: Đào Dreamer

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more