8 sản phẩm kẻ lông mày được các tín đồ làm đẹp thế giới yêu thích

Đăng ngày:

Tô điểm hàng lông mày của bạn với những sản phẩm được các tín đồ làm đẹp yêu thích nhất.

Chân mày là điểm nhấn không thể thiếu với các cô nàng thích trau chuốt vẻ ngoài. Dù theo phong cách thanh lịch, nổi loạn hay quyến rũ hàng lông mày được tô điểm luôn là điều không thể thiếu. Sau đây, ELLE sẽ giới thiệu cho bạn 8 sản phẩm kẻ lông mày đang được các tín đồ làm đẹp thế giới yêu thích nhất.

Anastasia Beverly Hills Brow Definer

Được đánh giá cao hơn phiên bản Brow Wiz, Anastasia Beverly Hills Brow Definer được cải tiến đầu chì ngang dẹp giúp dễ dàng tạo hàng chân mày và phẩy sợi tạo độ nét chân mày tự nhiên.

01 sản phẩm kẻ chân mày được yêu thích nhất

MAC Shape + Shade Brow Tint

Sản phẩm này có thiết kế hai đầu tiện dụng với một đầu là bút nước, một đầu là mút tán bột giúp bạn kẻ mày được linh hoạt hơn. Có một nhược điểm nhỏ là đầu mút tán bột có kích thước hơi lớn so với khuôn chân mày trung bình. Nhưng đây không phải là vấn đề quá nghiêm trọng bởi bạn có thể dùng đầu cọ cho phần này.

04 sản phẩm kẻ chân mày được yêu thích nhất

Benefit Gimme Brow+ Volumizing Eyebrow Gel

Một sản phẩm được các beauty blogger đặc biệt yêu thích, Benefit Gimme Brow + Volumizing Eyebrow Gel mang đến cho bạn hàng lông mày tự nhiên hoàn hảo cả ngày dài. Chất gel vừa làm lông mày dày hơn vừa phủ đều những vùng bị thưa. Màu sắc của sản phẩm đa dạng phù hợp với nhiều tông màu da và màu tóc.

02 sản phẩm kẻ chân mày được yêu thích nhất

NYX Micro Brow Pencil

Đầu chì siêu nhỏ giúp bạn dễ dàng lấp đầy những khoảng trống trên lông mày mà vẫn cho kết quả tự nhiên. Khi bạn tận dụng tối đa cả đầu cọ còn lại để tán đều thì hàng mày của bạn sẽ trông như đẹp sẵn vậy.

03 sản phẩm kẻ chân mày được yêu thích nhất

Ảnh: beautyandthebeing

La Neige Eyebrow Cushion-cara

Cushion không chỉ giới hạn ở kem nền, che khuyết điểm hoặc son môi. Hãng La Neige còn cho ra mắt hẳn cushion vẽ chân mày. Công cụ vẽ lông mày La Neige Eyebrow Cushion-cara giúp tô điểm chân mày tự nhiên được khá nhiều tín đồ làm đẹp thích thú.

07 sản phẩm kẻ chân mày được yêu thích nhất

Điểm cộng của sản phẩm là màu sắc phù hợp với tông da người Châu Á, đặc biệt phù hợp với kiểu chân mày ngang được nhiều cô gái ưa chuộng. Kết cấu gel không quá đặc, khá dễ vẽ và độ lên màu chuẩn ngay lần vẽ đầu tiên. Kết cấu bám khá tốt, màu sẽ ít trôi khi gặp môi trường nước.

Nars Brow Perfector

Chì kẻ chân mày Nars Brow Perfector có thể làm hài lòng mọi cô nàng khó tính. Với thiết kế hai đầu, một đầu chì với cấu trước mềm mướt dễ dàng lướt tạo và kẻ lông mày. Đầu còn lại là chổi mềm, giúp khếch tán chì tạo độ tự nhiên cho lông mày.

05 sản phẩm kẻ chân mày được yêu thích nhất

NARS Brow Perfector với 8 màu chì ấm áp và tự nhiên, phù hợp với các sắc thái da và màu tóc.

Charlotte Tilbury Brow Lift Rita

Sản phẩm kẻ chân mày Charlotte Tilbury Brow Lift Rita với thiết kế hai đầu tương tự các sản phẩm chì kẻ mày khác. Nhưng lại được yêu thích đặc biệt vì đầu chì mềm mịn dễ kẻ. Màu sắc tự nhiên giúp bạn có hàng chân mày đầy đặn.

06 sản phẩm chân mày được yêu thích nhất

Ảnh: jodiecaughey

Bobbi Brown Long Wear Eye Pencil

Mỗi cây chì kẻ lông màu Bobbi Brown Long Eye Pencil sẽ đi kèm với một đồ chuốt bút chuyên dụng. Giúp bạn luôn có những đường nét chân mày mềm mượt tự nhiên nhờ đầu chì luôn được tỉa tót sắc sảo.

08 sản phẩm kẻ lông mày được yêu thích nhất

Ảnh: makeupandbeauty

Các tông màu chì kẻ lông mày phong phú, phù hợp với nhiều tông da và màu tóc. Bobbi Brown Long Eye Pencil còn được đánh giá là giữ màu lâu (lên tới 12h), không thấm nước hoặc nhoè đi. không trôi sau nhiều giờ.

Xem thêm: 

Xu hướng kẻ chân mày năm 2019: tự nhiên và chân thật

5 mẹo vẽ chân mày hoàn hảo trong tích tắc cho phái đẹp

Nhóm thực hiện

Bài: lemy

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more