Thời trang của nàng Mera trong Aquaman: “Công chúa” quyến rũ bước ra đời thực

Đăng ngày:

Không chỉ gây ấn tượng với khả năng diễn xuất, ngôi sao Aquaman còn “ghi điểm” trong lòng người hâm mộ với phong cách thời trang sành điệu.

Sau thành công của bom tấn siêu anh hùng Aquaman, nữ diễn viên Amber Heard đang là một trong những tên tuổi được quan tâm nhất làng giải trí Hollywood. Bước từ màn ảnh rộng ra đời thực, “công chúa Mera” tiếp tục chinh phục người hâm mộ bằng phong cách thời trang sành điệu, ấn tượng và pha trộn hoàn hảo giữa chất cá tính và quyến rũ.

Cuốn hút với gam đỏ

Nếu nhân vật Mera cực thu hút với tạo hình mái tóc dài đỏ rực thì Amber Heard cũng gây ấn tượng mạnh nhờ những bộ trang phục nổi bật từ gam màu đỏ quyến rũ. Từ burgundy, đỏ sáng cho đến đỏ cam, nữ diễn viên đều rất tinh tế trong việc kết hợp các thiết kế cùng nhau. Công thức quen thuộc được Amber Heard áp dụng chính là diện trang phục màu đỏ cùng các gam màu trung tính (trắng, đen…).

Phong cách thời trang Amber Heard 17

(Ảnh: Justin Campbell/ Blogspot)

Phong cách thời trang Amber Heard 12

Nữ diễn viên xuất hiện với vẻ ngoài sành điệu trong thiết kế áo sơmi đỏ, quần skinny và bốt họa tiết da rắn cùng tông màu ấn tượng. (Ảnh: Instyle)

Phong cách thời trang Amber Heard 15

Khi diện màu đỏ, Amber tiết chế các chi tiết phụ kiện đi kèm, đồng thời tối giản hóa tổng thể trang phục bằng bảng màu trung tính. (Ảnh: gotceleb)

Phong cách thời trang Amber Heard 14

(Ảnh: Daily Mail)

Không thể thiếu những chiếc đầm nữ tính

Đối lập với những vai diễn mạnh mẽ trên màn ảnh rộng, Amber Heard ngoài đời lại là một quý cô nữ tính và yêu thích những thiết kế đầm ngọt ngào. Từ slip dress, đầm họa tiết, cổ yếm cho đến váy maxi, Amber Heard đều biết cách biến hóa cực sành điệu khi kết hợp cùng các phụ kiện, bốt, loafers, sandals, cao gót…

Phong cách thời trang Amber Heard 19

Phong cách thời trang thường ngày của Amber Heard gắn liền với những thiết kế đầm. (Ảnh: gtoceleb)

Phong cách thời trang Amber Heard 13

Để tạo điểm nhấn mới mẻ cho bộ trang phục, nữ diễn viên thường diện cùng nhiều phụ kiện đa dạng, từ thắt lưng, vòng tay bản lớn cho đến kính mát. (Ảnh: Stylebistro)

Phong cách thời trang Amber Heard 18

(Ảnh: Hello!)

Phong cách thời trang Amber Heard 20

(Ảnh: gotceleb)

Blazer thời thượng

Không giới hạn bản thân trong hình ảnh dịu dàng, Amber Heard thường biến hóa cùng hình ảnh cổ điển, thanh lịch trong những chiếc áo blazer. Chỉ bằng việc kết hợp blazer cùng áo quần jeans, áo phông, đầm hay áo xuyên thấu, Amber có thể thay đổi từ phong cách menswear cho đến quyến rũ, sắc sảo. “Nàng Mera” thường ưa chuộng các thiết kế blazer boyfriend tông màu tối.

Phong cách thời trang Amber Heard 16

(Ảnh: James Devaney/Zig)

Phong cách thời trang Amber Heard 21

(Ảnh: celebmafia)

Phong cách thời trang Amber Heard 8

(Ảnh: Stylebistro)

Phong cách thời trang miền Viễn Tây

Sinh trưởng tại bang Texas, Mỹ, phong cách miền Viễn Tây từ lâu đã trở thành dấu ấn thời trang “cộp mác” Amber Heard. Nữ diễn viên thường xuất hiện trong những chiếc áo jacket phóng khoáng, quần jeans, mũ rộng vành và không thể thiếu bốt cao bồi.

Phong cách thời trang Amber Heard 3

(Ảnh: Starstyle)

Phong cách thời trang Amber Heard 11

Đôi khi, cô nàng “đổi gió” với hình ảnh dịu dàng hơn khi diện áo cánh nữ tính, áo gilet và quần jeans. (Ảnh: celebmafia)

Biến hóa cùng black-on-black

Tinh giản nhưng không kém phần thời thượng, công thức diện nguyên cây đen thường được Amber ưu ái áp dụng. Tưởng dễ mà khó, bí quyết để Amber chinh phục được black-on-black chính là tinh tế lựa chọn chất liệu thật đồng điệu.

Phong cách thời trang Amber Heard 22

Để không làm bộ trang phục trở nên nhàm chán, Amber Heard thường kết hợp cùng những phụ kiện tông màu đỏ hoặc họa tiết. (Ảnh: celebmafia)

Phong cách thời trang Amber Heard 23

Khoác ngoài thiết kế jacket thuộc da bóng bẩy, nữ diễn viên cân bằng hiệu ứng thị giác cho cả bộ trang phục khi chọn áo phông đen và skinny jeans. (Ảnh: Daily Mail)

Phong cách thời trang Amber Heard 24

(Ảnh: Daily Mail)

Áo phông, quần jeans và áo kimono

Bên cạnh mũ và bốt cao bồi, những chiếc áo phông thanh giản cùng áo khoác kimono là các thiết kế gắn liền với phong cách thời trang của Amber Heard. Ngôi sao Aquaman thường sáng tạo các bảng phối đầy ngẫu hứng bằng cách chọn áo kimono với bảng màu đa dạng và áo phông tông màu trung tính.

Phong cách thời trang Amber Heard 4

Phong cách thời trang của Amber Heard gắn liền với những chiếc áo phông và áo khoác kimomo bay bổng. (Ảnh: Daily Mail)

Phong cách thời trang Amber Heard 10

(Ảnh: gotceleb)

__

Xem thêm:

Beyoncé, Lady Gaga cùng dàn sao Hollywood thanh lịch hết tầm với phong cách menswear

Thời trang sân bay trẻ trung dễ ứng dụng của Hyuna, Joy(Red Velvet) cùng dàn sao Hàn

Nhóm thực hiện

Bài: Khánh Linh

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Hình ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more