Thời trang trong phim: Ký Ức Alhambra (Memories of the Alhambra)

Đăng ngày:

Thời trang trong phim của Park Shin Hye gắn liền với các thiết kế đơn giản, nữ tính và được kết hợp hài hòa với phụ kiện cùng kiểu trang điểm tự nhiên.

Đài tvN “xuất chiêu” với tác phẩm Ký Ức Alhambra (Memories of the Alhambra) đầy sức hút. Kết hợp các pha hành động gây cấn và yếu tố kỳ bí lồng vào một chuyện tình huyền ảo, bộ phim hứa hẹn sẽ là một siêu phẩm bom tấn như Yêu tinh (Goblin) năm 2016. Thời trang trong phim của Park Shin Hye cũng là yếu tố thu hút người xem bởi sự biến hóa linh hoạt theo từng tình tiết.

thời trang trong phim ký ức Alhambra

“Memories of the Alhambra” là dự án đầu tiên của Hàn Quốc đưa đề tài mới mẻ về trò chơi AR (Augmented Reality) lên truyền hình, và thu hút sự chú ý nhờ quy tụ hai ngôi sao nổi tiếng Hyun Bin và Park Shin Hye. (Ảnh: TvN)

Bí ẩn bắt đầu từ việc CEO Yoo Jin Woo (Hyun Bin) của công ty đầu tư công nghệ cao J-One Building đến Granada (Tây Ban Nha) để mua bản quyền trò chơi tên “Hồi Ức Alhambra” do lập trình viên thiên tài Se Joo (Chanyeol) sáng tạo nên. Anh ở một nhà trọ cũ do nhạc công guitar Jung Hee Joo (Park Shin Hye) quản lý. Ở đó, Yoo Jin Woo vô tình bị cuốn vào nhiều chuyện lạ lùng cùng cuộc chiến đan xen giữa đời thực và trò chơi nhập vai có liên quan đến một trò chơi thực tế ảo tăng cường (AR). Tất cả khiến số phận giữa anh và Hee Joo gắn kết với nhau, rồi phiêu lưu vào một hành trình kỳ ảo diệu kỳ đầy ma thuật và tình yêu.

Nếu như Encounter chọn Cuba làm bối cảnh gặp gỡ thì Memories of the Alhambra cũng chịu chi sang Granada, Tây Ban Nha để có được những thước phim đẹp mắt nhất.

thời trang trong phim ký ức Alhambra 2

Khung cảnh cuộc sống ở thành phố cổ Granada xinh đẹp, đặc tả phong cách châu Âu rõ nét thể hiện sự hòa trộn tinh tế giữa cổ kính và hiện đại. (Ảnh: go2alhambra)

Những tạo hình khác nhau của Park Shin Hye trong phim đã làm khán giả thích thú. Có lúc, cô hóa thân thành Jung Hee Joo, một nhạc công guitar cổ điển rất đam mê nghệ thuật và giàu cảm xúc. Vì biến cố gia đình, Hee Joo phải lăn lộn mưu sinh và điều hành một nhà nghỉ cũ tên Bonita tại Granada, Tây Ban Nha ở đời thực.

thời trang trong phim ký ức Alhambra 3

Thời trang trong phim của Jung Hee Joo gắn liền với hình ảnh “con nhà nghèo” nhưng giá mỗi bộ trang phục lại chẳng hề bình dân. (Ảnh: SALT)

Có lúc, cô lại vào vai Emma – một nhân vật NPC (là một nhân vật trong các trò chơi mà những người chơi không thể điều khiển được) của game AR do em trai của Jung Hee Joo – Jung Se Joo (Chanyeol) sáng tạo ra.

thời trang trong phim ký ức Alhambra 4

Mang vẻ đẹp quyến rũ, Emma diện trang phục phong cách bohemian hiện đại với váy maxi xếp tầng đặc trưng, vừa bí ẩn vừa phóng khoáng như những cô gái Digan. (Ảnh: SALT)

thời trang trong phim ký ức Alhambra 5

Điểm nhấn nổi bật của kiểu trang điểm tự nhiên là đôi môi thoa son Creamy Tint Color Balm Light của Mamonde. (Ảnh: TvN)

thời trang trong phim ký ức Alhambra 6

Chiếc áo sơmi caro dáng dài Zadig&Voltaire, giá 6,3 triệu VNĐ, giúp màu da trở nên hồng hào, đầy sức sống. (Ảnh: TvN)

thời trang trong phim ký ức Alhambra 7

Đầm sơmi sọc 2nd floor được biến tấu thành áo khoác ngoài. Cô kết hợp cùng áo T-shirt NU PARCC, quần jeans skinny của Pandora.fit và đi giày loafer Marita Huurinainen, giá 8,6 triệu VNĐ. (Ảnh: TvN)

thời trang trong phim ký ức Alhambra 8

Thay vì mặc đầm sơmi như bình thường, Hee Joo thích phá cách thiết kế AND YOU (giá 4,5 triệu VNĐ) thành áo khoác ngoài dáng dài. (Ảnh: TvN)

thời trang trong phim ký ức Alhambra 9

Hãng S.T.Dupont sản xuất dòng bút phiên bản Alhambra Limited Edition cho phim có giá 47 triệu VNĐ. Tay đeo đồng hồ Calvin Klein. (Ảnh: TvN)

thời trang trong phim ký ức Alhambra 10

Chiếc áo thiết kế viền thanh lịch của ISABEL MARANT ÉTOILE, giá 6,8 triệu VNĐ đã nhanh chóng “cháy hàng”. (Ảnh: TvN)

thời trang trong phim ký ức Alhambra 11

Phụ kiện là hoa tai Swarovski, giá 2,6 triệu VNĐ, đồng hồ Endless của Calvin Klein giá 4,2 triệu VNĐ. (Ảnh: Hancinema)

Trailer phim truyền hình Ký Ức Alhambra (Memories of the Alhambra)

Xem thêm: 

Thời trang trong phim: Gặp Gỡ (Encounter)

Thời trang trong phim Hàn Quốc nào để lại dấu ấn trong lòng khán giả?

Nhóm thực hiện

Bài: Khánh Ly

Nguồn: Tạp chí phái đẹp ELLE

Tham khảo: Hancinema

Ảnh: Tổng hợp

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more