Top 5 cung hoàng đạo là những người yêu chung thủy nhất

Đăng ngày:

Nếu như bạn đang thắc mắc cung hoàng đạo nào sẽ là người chung tình và đáng tin cậy nhất trong tình yêu, bài viết sau đây sẽ chỉ ra cho bạn 5 cung hoàng đạo “đầu bảng”.

Chẳng ai muốn một mối quan hệ chóng vánh và người yêu hời hợt. Tất cả những gì con người muốn, ngoài công danh sự nghiệp còn là một chuyện tình lãng mạn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ mỗi khi nhắc đến. Tuy nhiên, mấy ai đạt được điều đó? Yêu đương vốn dĩ chẳng phải chuyện dễ dàng, tìm người yêu thực sự phù hợp để đi đến cuối đời càng là chuyện khó hơn. Thế nhưng, có một điều có lẽ bạn chưa biết, người thuộc cung hoàng đạo khác nhau sẽ có mức độ quan tâm đến tình yêu theo chỉ số khác nhau.

Tùy vào dấu hiệu cung hoàng đạo mà có người sẽ được đánh giá là người yêu lý tưởng, nhưng cũng sẽ có người bị gắn mác người yêu tồi tệ. Vậy những cung hoàng đạo nào được đánh giá là người yêu lý tưởng nhất, cùng ELLE tìm hiểu nhé!

Song Ngư

Là một người tình cảm và luôn tìm kiếm những điều lãng mạn, cung hoàng đạo này có xu hướng tin vào tình yêu với một trái tim thuần khiết. Ở Song Ngư, khao khát muốn yêu và được yêu là điều quan trọng nhất cuộc đời, hơn tất thảy những điều còn lại. Khi yêu, cung hoàng đạo này dành cả trái tim cho người yêu, họ muốn được ở cạnh đối phương mỗi phút giây và thực hiện tất cả những điều cả hai thích. Duy chỉ khi rơi vào trường hợp thật đặc biệt, cung hoàng đạo này mới quyết định chia xa người yêu. Còn bình thường, đây là một cung hoàng đạo cực kỳ chung thủy.

elle việt nam cung hoàng đạo 25

Ảnh: Benjamin Patch

Tính ràng buộc trong tình yêu của Song Ngư như một bờ tường vững chắc không thể nào gỡ bỏ. Khác với các cung hoàng đạo còn lại, Song Ngư luôn tỏ ra đồng cảm và quan tâm người yêu theo cách họ muốn. Đồng thời, cung hoàng đạo này luôn tỏ ra vui vẻ và hạnh phúc khi ở cạnh người yêu. Đó là lý do mà mối quan hệ của Song Ngư luôn tốt đẹp cũng như hiếm khi rơi vào trường hợp xấu.

Cự Giải

Trong tình yêu, Cự Giải là một người khá đáng yêu và tâm lý. Họ tin tưởng, quan tâm và luôn cố gắng làm mọi điều để đối phương cảm thấy hạnh phúc. Giống như Song Ngư, Cự Giải là những người sống tình cảm, họ chân thành và thông minh trong tình yêu.

cung hoàng đạo chung thủy

Ảnh: unsplash

Nếu mối quan hệ của cung hoàng đạo này gặp phải trục trặc, họ sẽ nhanh chóng tìm ra vấn đề giải quyết. Họ cũng sẽ lên tiếng xin lỗi đối phương trước để giữ hòa khí cho cả hai bên. Những người thuộc cung hoàng đạo này không dễ rơi vào tình yêu, nhưng khi thực sự “đổ” một ai, họ sẽ ra sức làm mọi điều để có thể ở cạnh người ấy mãi mãi. Trong tình yêu, cung hoàng đạo này có xu hướng dâng trọn mọi thứ cho người yêu mà không đòi hỏi bất cứ gì. Với họ, tình yêu là điều thiêng liêng nhất để tạo nên hạnh phúc thực sự.

Xử Nữ

Những người thuộc cung hoàng đạo này vô cùng thông minh và kén chọn. Rất khó để Xử Nữ phải lòng một ai đó từ cái nhìn đầu tiên. Thế nhưng, khi đã thực sự rơi vào ái tình, cung hoàng đạo này sẽ làm tất cả mọi thứ vì người yêu. Mọi vấn đề nảy sinh trong mối quan hệ của hai người sẽ được Xử Nữ giải quyết một cách gọn ghẽ mà không để lại bất cứ sai sót gì.

elle việt nam cung hoàng đạo 27

Ảnh: Brandon Woelfel

Là một người thẳng thắn, Xử Nữ có xu hướng sẽ nói huỵch toẹt mọi thứ nếu như họ cảm thấy không vừa ý. Đồng thời, cung hoàng đạo này luôn cố gắng giúp người yêu hoàn thiện một cách tốt nhất. Như đã nói, cung hoàng đạo này là những người rất khó yêu, việc yêu một người đồng nghĩa với quyết định gắn bó lâu dài cùng người ấy. Chỉ khi bạn lừa dối hay phản bội cung hoàng đạo này, họ mới chính thức buông xuôi mối quan hệ cũng như từ bỏ bạn.

Kim Ngưu

elle việt nam cung hoàng đạo 26

Ảnh: Brandon Woelfel

Mặc dù Kim Ngưu có tính khí khá nóng nảy nhưng họ lại là người bạn đời tuyệt vời nhất trong 12 cung hoàng đạo. Không giống với các cung hoàng đạo khác, Kim Ngưu có cách thổ lộ tình yêu cũng như bày tỏ tình cảm mang đậm dấu ấn cá nhân. Họ cũng là những người đáng tin cậy và nhất quán, không thích sự thay đổi chóng vánh cũng như có xu hướng yêu lâu dài. Kim Ngưu luôn hạn chế những tranh chấp cũng như cố gắng để mọi thứ diễn ra trong hòa bình và không khiến ai phải chịu lấy tổn thương.

Thiên Bình

Mặc dù có vẻ ngoài đào hoa, đa tình nhưng thực chất Thiên Bình là người vô cùng chung thủy trong tình yêu. Đây là cung hoàng đạo bị hiểu nhầm nhiều nhất trong số 12 cung hoàng đạo. Trong tình yêu, Thiên Bình có xu hướng chiều chuộng người yêu hết mực, họ cũng vô cùng tâm lý khi biết quan tâm, chia sẻ với người yêu.

elle việt nam cung hoàng đạo 20

Ảnh: Benjamin Patch

Một khi xác định được người bạn đời của mình, cung hoàng đạo này sẽ thực hiện kế hoạch “nước chảy đá mòn” và quyết tâm làm mọi thứ để “hạ gục” đối phương. Khác với suy nghĩ cho rằng Thiên Bình thích những mối quan hệ chóng vánh, cung hoàng đạo này thích một mối quan hệ trưởng thành và bền vững. Họ sợ cảm giác phải chia xa nên luôn mong muốn gần gũi và yêu thương người yêu của mình một cách trọn vẹn nhất.

Xem thêm

12 cung hoàng đạo nữ có năng lực đặc biệt như thế nào?

Các cặp cung hoàng đạo nào không nên ở cạnh nhau?

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Ánh Trâm

Theo: Tạp chí phái đẹp ELLE

Nguồn: Awarenessact.com

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more