Đi tìm 4 kiểu quần jeans được sao Việt ưu ái nhất

Đăng ngày:

Đâu là kiểu quần jeans nằm trong danh sách yêu thích của mỹ nhân Việt?

Quần jeans có thể đem đến vẻ khỏe khoắn và ở những phong cách khác, quần jeans tôn lên sự gợi cảm hay nét phóng khoáng. Những kiểu quần được sao Việt lựa chọn trong trang phục thường ngày đều thể hiện cá tính đặc trưng của họ.

Quần ống rộng thoải mái

Tăng Thanh Hà 

Tăng Thanh Hà diện thiết kế quần jeans ống rộng xanh đậm với đường cắt tự nhiên được kết hợp cùng áo sơmi trắng và giày trắng. Đó là sự kết hợp kinh điển luôn giữ sức hút.

thiết kế quần jeans 01

Tăng Thanh Hà kết hợp quần jeans ống rộng, áo sơmi trắng và giày cùng tông. (Ảnh: Instagram Tăng Thanh Hà)

Tóc Tiên

Nữ ca sĩ Tóc Tiên sở hữu phong cách cuốn hút và thân hình gợi cảm. Cách kết hợp quần jeans ưa thích của Tóc Tiên là với áo ôm sát hở vai hoặc áo crop-top hở eo. Thiết kế quần jeans ống rộng màu xanh nhạt được Tóc Tiên phối hợp cùng giày cao gót quai mảnh mang nét tự do, phóng khoáng, sành điệu.

thiết kế quần jeans 10

Quần jeans ống rộng và áo ôm sát hở vai hoặc áo crop-top hở eo là cách kết hợp yêu thích của Tóc Tiên. (Ảnh: Instagram Tóc Tiên)

Minh Tú

Minh Tú lựa chọn cách kết hợp mang phong cách vintage với quần jeans ống rộng cạp thấp và áo croptop. Nàng mẫu ưu tiên phụ kiện cá tính như hoa tai to bản, túi fanny pack của Louis Vuitton và giày đế thô cùng tông màu với áo.

quần jeans minh tú 2

Minh Tú lựa chọn cách kết hợp năng động, khỏe khoắn với kiểu quần mang phong cách vintage. (Ảnh: Instagram Minh Tú)

Quần skinny tôn dáng

Hồ Ngọc Hà

Trong chuyến đi Huế, Hồ Ngọc Hà chọn thiết kế quần skinny jeans màu đen của Versace vô cùng đặc biệt với miếng đắp mang họa tiết tartan. Thắt lưng bản lớn quanh eo, đôi bốt màu đen với nhiều chi tiết đinh tán tăng hiệu ứng cho trang phục.

thiết kế quần jeans 04

Họa tiết kẻ tạo điểm nhìn thu hút cho tổng thể trang phục trắng – đen. (Ảnh: Instagram Hồ Ngọc Hà)

Quần dáng lửng

Siêu mẫu Thanh Hằng gây ấn tượng khi lựa chọn phong cách menswear quen thuộc. Thiết kế quần jeans dáng lửng được kết hợp cùng áo khoác jeans bên ngoài, áo thun trắng bên trong và giày đen thoải mái. Tổng thể trang phục trông khỏe khoắn, năng động, đặc biệt với cách tạo dáng của Thanh Hằng.

thiết kế quần jeans 02

(Ảnh: Instagram Thanh Hằng)

Quần boyfriend

Trong chuyến du lịch đến Malaysia, ca sĩ Đông Nhi diện trang phục thoải mái với quần jeans boyfriend rách gối cùng áo sơmi họa tiết. Túi xách Gabrielle Chanel và giày dad sneakers là điểm cộng năng động cho tổng thể.

quần jeans đông nhi 2

(Ảnh: Instagram Đông Nhi)

Xem thêm: 

“Bỏ túi” bí kíp bảo quản quần jeans luôn bền đẹp như mới

Bí quyết cho tín đồ quần Jeans: Xắn gấu quần sao cho đúng điệu

Nhóm thực hiện

Tổng hợp: Nguyễn Thảo Trang, Thùy Dung

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more