[Trắc nghiệm] Cánh cửa nào sẽ dẫn bạn đến con đường của hạnh phúc?

Đăng ngày:

Bạn có tò mò những điều bí mật được cất giấu đằng sau các cánh cửa kia là gì không? Hãy chọn một cánh cửa mà bạn ấn tượng nhất và tìm kiếm lời giải đáp trong bài viết dưới đây.

Người ta vẫn thường nói, mỗi cánh cửa đều mở ra một niềm vui hạnh phúc khác nhau. Trong cuộc sống, khi cánh cửa này khép lại ắt sẽ có cánh cửa khác mở ra. Cho đến cuối cùng, ai rồi cũng sẽ có một niềm hạnh phúc như mong đợi. Cuộc đời vốn dĩ công bằng, Thượng đế chẳng cho ai tất cả mọi thứ cũng như không bao giờ lấy đi tất cả mọi điều của một ai. Sau cùng, mọi hành động của bạn đều hướng đến một kết quả, đó là hạnh phúc. Cùng với tất cả những điều đó, việc hiểu rõ bản thân là người như thế nào, có sở trường, sở đoản gì góp phần quan trọng vào “công cuộc” kiếm tìm hạnh phúc cá nhân.

Sau khi dành một vài phút để quan sát 4 cánh cửa có phần huyền bí kia, hãy nhắm mắt lại và cảm nhận. Bạn nghĩ rằng cánh cửa nào sẽ dẫn lối, đưa bạn đến con đường hạnh phúc? Chọn một cánh cửa mà bạn thích nhất, sau đó tìm hiểu xem quyết định của bạn đã mang đến những điều thú vị gì.

elle việt nam hạnh phúc

Ảnh: Themindsjournal.com

Cánh cửa màu xanh

Bí mật mà cánh cửa này cất giấu chính là sự an toàn và tính tự tin. Việc lựa chọn cánh cửa này cho thấy bạn là một người đáng tin cậy, có tính trung thực cũng như luôn trung thành với các mối quan hệ xung quanh. Bạn ghét đối đầu cũng như tranh chấp, thay vào đó, bạn có năng lực giải quyết xung đột trong hòa bình, bằng lời nói.

elle việt nam hạnh phúc 1

Ảnh: Brandon Woelfel

Cùng với đó, bạn có một vẻ ngoài mạnh mẽ để che chắn cho nội tâm yếu đuối bên trong. “Vỏ bọc” này khiến người khác cho rằng bạn là một người mạnh mẽ. Thực chất không phải vậy, bạn dễ tổn thương và cũng thường suy nghĩ. Khao khát lớn nhất của bạn là có một cuộc sống hạnh phúc bên người yêu của mình. Mong muốn của bạn thiên về đời sống tinh thần hơn vật chất.

Cánh cửa màu tím

elle việt nam hạnh phúc 2

Ảnh: Brandon Woelfel

Điều bí ẩn bạn tìm thấy sau cánh cửa này là sự mạnh mẽ, bí ẩn và quyến rũ. Đồng thời, bạn cũng là người có suy nghĩ tích cực. Bạn không sợ hãi tương lai trước mắt mà trái lại, bạn tự tin đón đợi những điều sắp xảy đến. Với bạn, việc hoàn thành tốt “bước đệm” hiện tại chính là chìa khóa để mở ra tương lai hạnh phúc. Mọi việc làm và hành động của bạn đều theo một quy tắc nhất định, dựa vào đó, bạn có thể hoàn thành mọi thứ theo mong muốn của mình.

Cánh cửa màu đỏ

Lựa chọn này cho thấy bạn là một người ấm áp và tích cực với bạn bè, người thân. Giống như cách bạn đối xử với người khác, bạn nhận được nhiều sự giúp đỡ và yêu thương từ người xung quanh. Ở bạn toát lên một sự thu hút lạ thường, vô cùng gợi cảm.

elle việt nam hạnh phúc 4

Ảnh: Brandon Woelfel

Trong bảng màu sắc, màu đỏ tượng trưng cho nhiệt huyết, sức mạnh cũng như quyền hành. Nó tiếp sức cho những cảm xúc hiện thời và thúc đẩy người sở hữu nhanh chóng tạo ra sự khác biệt tuyệt vời mà hiếm ai làm được. Với lựa chọn này, bạn chắc chắn sẽ là người tự tạo ra hạnh phúc cho cả mình và người khác.

Cánh cửa hình chim cú

Hình ảnh chim cú tiết lộ rằng bạn là một người tự tin, sôi nổi và tốt bụng. Bạn như một thỏi nam châm có sức hút cực mạnh đối với người khác giới. Mọi người thích bạn vì sự tự tin và vẻ đẹp tâm hồn nơi bạn.

elle việt nam hạnh phúc 3

Ảnh: Brandon Woelfel

Cùng với đó, lựa chọn này cho thấy bạn là một người vô cùng mạnh mẽ, bạn cũng thích làm một anh hùng “cứu nhân độ thế”. Với tất cả lòng vị tha và phẩm chất tốt đẹp, bạn sẽ được ban nhiều phước lành, có một cuộc sống xa hoa, nhiều tài lộc và hạnh phúc.

Xem thêm

[Trắc nghiệm] Khám phá đức tính tốt đẹp của bạn thông qua các hình khối

[Trắc nghiệm] Hình ảnh đầu tiên bạn nhìn thấy sẽ tiết lộ điểm yếu của bạn trong tình yêu

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Ánh Trâm

Theo: Tạp chí phái đẹp ELLE

Nguồn: Themindsjournal.com

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more