Làm mới bản thân với 5 kiểu tóc đẹp được sao Hollywood yêu thích

Đăng ngày:

Thời điểm cuối năm đã gần kề, bạn đã kịp thử nghiệm những xu hướng tạo kiểu tóc đẹp sau đây chưa?

Đây là dịp cuối cùng để làm mới bản thân trước khi bước qua năm 2019. Đơn giản chỉ với việc thay đổi kiểu tóc, bạn đã có màn make-over hoàn hảo cho những buổi tiệc chia tay năm cũ hoành tráng. Hãy cùng ELLE điểm danh 5 xu hướng tạo kiểu tóc đẹp sành điệu đáng thử trước thềm năm mới này.

Thử nghiệm 5 kiểu tóc đẹp sành điệu trước thềm năm mới

1. Tóc xoăn xù retro táo bạo

Tạo kiểu tóc theo phong cách hoài cổ đã làm mưa làm gió suốt thời gian qua. Cuối năm này, xu hướng retro trở lại hoành tráng cùng kiểu tóc xoăn xù cá tính. Nếu bạn giữ nguyên mái tóc xoăn tự nhiên nhàm chán trong suốt cả năm và đã sẵn sàng cho trải nghiệm mới, đừng ngại ngùng làm chủ mùa lễ hội với kiểu tóc uốn xù táo bạo làm rung chuyển những bữa tiệc thập niên 80.

kiểu tóc đẹp xoăn xù

2. Tóc ép suôn thẳng sang trọng

Bạn hãy chuẩn bị máy kéo tóc để sẵn sàng cho diện mạo tiếp theo này. Chỉ cần ép tóc suôn thẳng, cộng thêm bước dùng serum và dầu dưỡng tóc là bạn đã có một kiểu tóc đẹp “sang chảnh” như những người mẫu thời trang cao cấp.

Một mẹo nhỏ dành cho bạn: Dùng cọ xoắn (tương tự cọ mascara) sạch phủ ít keo xịt tóc để đưa những sợi tóc con vào nếp phẳng phiu.

kiiểu tóc đẹp ép thẳng

3. Tạo điểm nhấn cho tóc bằng những dải ruy-băng

Nơ và ruy-băng không chỉ dành cho những cô gái trẻ. Bằng cách thử nghiệm các loại vải dệt mới mẻ như da và nhung, bạn có thể biến kiểu tóc đuôi ngựa cơ bản thành một phiên bản “thảm đỏ” ấn tượng. Có thể chỉ cần một dải băng đô nhung đài cát hay một chiếc kẹp nơ từ ruy-băng dịu dàng, bạn đã có hay một điểm nhấn đáng yêu cho mái tóc tối giản của mình.

kiểu tóc đẹp cùng ruy băng

Muốn một diện mạo cá tính hơn, bạn cũng có thể thử tết tóc cùng ruy-băng năng động như kiểu tóc của cô nàng IU áp dụng trong MV Bbibbi.

4. Tóc phồng kinh điển

Lại một kiểu tóc retro kinh điển khác được đề cử. Mái tóc phồng mang hơi hướng cổ điển này sẽ cho bạn một diện mạo đẳng cấp. Chải cao mái tóc đã được xịt keo và hất về sau, cùng một chiếc băng đô bản to, bạn đã có kiểu tóc vô cùng thanh lịch và cổ điển. Bạn cũng có thể cột toàn bộ mái tóc dài để tôn lên nét đẹp thanh thoát cho gương mặt.

kiểu tóc đẹp phồng

5. Tóc mái Bardot

Nếu bạn muốn cắt tóc mái, hãy thử nghiệm kiểu mái truyền cảm hứng bởi nữ diễn viên huyền thoại Brigitte Bardot. Kiểu tóc sang trọng này có khả năng “khen ngợi” hầu hết các hình dạng khuôn mặt. Mái phồng tự nhiên và chẻ ngôi nhẹ nhàng sẽ hé lộ vầng trán của bạn một cách tinh tế. Dù bạn có tóc dài hay ngắn, xoăn hay thẳng, cột cao hay buông xõa, kiểu tóc mái này đều có thể kết hợp ăn ý.

kiểu tóc đẹp bardot bangs

Xem thêm:

Những màu tóc nhuộm “lên ngôi” trong mùa Thu – Đông 2018

Gợi ý chọn son môi đẹp “tâm đầu ý hợp” với màu tóc

Nhóm thực hiện

Nhi Shiny

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more