“Đại tiệc thời trang” hoành tráng của 8 MV Kpop ấn tượng nhất năm 2018

Đăng ngày:

Không chỉ thành công về mặt thương mại, những MV Kpop dưới đây còn chinh phục người hâm mộ trên khắp thế giới bằng phong cách thời trang ấn tượng trong từng khung hình.

Năm 2018 đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ của thị trường âm nhạc Kpop khi cho ra đời ngày càng nhiều sản phẩm chất lượng. Bên cạnh âm nhạc và vũ đạo, thành công của mỗi MV còn được quyết định bởi sự đầu tư trong phong cách thời trang.

Hãy cùng ELLE điểm lại những MV Kpop sở hữu trang phục ấn tượng nhất năm 2018.

Heroine – Sunmi

Sau sự bùng nổ của bản hit mùa Hè Gashina, Sunmi mở màn sàn đấu Kpop năm 2018 cùng MV Heroine. Vẫn giữ nguyên hình tượng quyến rũ pha chất “điên dại” đầy sức sống, Sunmi một lần nữa chinh phục người hâm mộ bằng tư duy âm nhạc độc đáo cùng phong cách thời trang ấn tượng.

 phong cách thời trang trong MV KPOP 2018 8

(Ảnh: Kpopmap)

Trong từng phân cảnh của MV, Sunmi đều tỏa sáng với những bộ cánh thời thượng đến từ các nhà mốt tên tuổi Christian Louboutin, Versace, Balenciaga… Các xu hướng họa tiết da động vật, bảng màu bắt mắt, bốt cao cổ đều được nữ ca sĩ lăng xê nhiệt tình.

 phong cách thời trang trong MV KPOP 2018 9

(Ảnh: One Hallyu)

phong cách thời trang trong MV KPOP 2018 10

(Ảnh: Billboard)

Bad Boy – Red Velvet

Tiếp nối sự thành công của các bản hit Rookie – Red Flavor – Peek-A-Boo, Red Velvet trở lại đường đua Kpop cùng MV Bad Boy đậm chất ma mị. Được đầu tư chỉn chu về mặt hình ảnh, Bad Boy là màn “lột xác” đầy ấn tượng của nhóm nhạc nhà SM sang hình tượng quyến rũ, phá cách và táo bạo hơn.

phong cách thời trang trong MV KPOP 2018 11

(Ảnh: twitter @Kpopconcerts)

“Ngập tràn” các thiết kế đến từ những nhà mốt hàng đầu thế giới, MV Bad Boy không khác nào “đại tiệc thời trang” làm mãn nhãn cả người hâm mộ lẫn các tín đồ sành mốt. Các thiết kế tất lưới, quần shorts, áo crop top, leggings da bóng… được các cô nàng “Nhung Đỏ” dành sự ưu ái trong MV.

phong cách thời trang trong MV KPOP 2018 12

Các thiết kế xuất hiện trong MV Bad Boy đến từ nhiều thương hiệu hàng đầu Alexander Wang, Alberta Ferretti, Off-White, Saint Laurent… (Ảnh: Allkpop)

Ddu Ddu Ddu – BLACKPINK

Bên cạnh giai điệu bắt tai được chấp bút bởi “phù thủy âm nhạc” Teddy, sự thành công của MV Ddu Ddu Ddu còn nằm ở tạo hình ấn tượng vượt ngoài kỳ vọng của người hâm mộ.

Truyền tải thông điệp về sức mạnh nữ quyền, sắc đẹp, sự thành công và danh tiếng, từng phân cảnh của mỗi cô gái BLACKPINK trong MV đều khiến người xem mãn nhãn bởi loạt trang phục đắt đỏ đến từ các nhà mốt hàng đầu Alexander McQueen, Balenciaga, Chanel, Dolce & Gabbana, Michael Kors, Vivienne Westwood…

 phong cách thời trang trong MV KPOP 2018 5

Mỗi khung hình của MV đều là một bữa “đại tiệc thời trang” của nhiều nhà mốt tên tuổi. (Ảnh: Billboard)

 phong cách thời trang trong MV KPOP 2018 7

(Ảnh: BLACKPINK UPDATE)

Egotistic – MAMAMOO

Egotistic của nhóm nhạc MAMAMOO cũng góp mặt trong danh sách những MV Kpop được đầu tư trang phục nhất năm 2018. Giữa không gian được lấp đầy bởi chất nhạc reggaeton gây “nghiện”, 4 cô nàng MAMAMOO xuất hiện với hình tượng quyến rũ trong những bộ cánh phóng khoáng đậm chất Latin.

phong cách thời trang trong MV KPOP 2018 23

(Ảnh: Soompi)

Đến từ các thương hiệu cao cấp Gucci, Dolce & Gabbana, Balenciaga… những thiết kế đầy màu sắc trong Egotistic đã góp phần tạo nên sự thành công cho lần trở lại của MAMAMOO.

phong cách thời trang trong MV KPOP 2018 22

(Ảnh: weheartit)

phong cách thời trang trong MV KPOP 2018 24

(Ảnh: Soompi)

HANN – G(I)-DLE

3 tháng kể từ sau màn ra mắt ấn tượng với Latata, “tân binh” G(I)-DLE chính thức trở lại cùng MV HANN vào ngày 14/8. Không làm người hâm mộ thất vọng, MV HANN là tổng hòa của âm nhạc bắt tai, vũ đạo giàu điểm nhấn và phong cách thời trang ma mị, đậm chất Á Đông.

 phong cách thời trang trong MV KPOP 2018

(Ảnh: Allkpop)

Các bảng phối họa tiết, bảng màu rực rỡ cùng loạt phụ kiện to bản được các cô gái nhà CUBE diện xuyên suốt MV dài gần 4 phút. Không chỉ thể hiện được màu sắc riêng của nhóm, thời trang trong MV HANN còn giúp G(I)-DLE nổi bật giữa các nhóm nhạc nữ trên bản đồ Kpop.

 phong cách thời trang trong MV KPOP 2018 2

(Ảnh: twitter @Shuhuaofficial)

 phong cách thời trang trong MV KPOP 2018 4

(Ảnh: deskgram)

Lil’ Touch – Oh!GG

Trở lại sau thời gian dài vắng bóng, sản phẩm âm nhạc mới nhất của các cô gái nhà SM gây ấn tượng mạnh với công chúng nhờ giai điệu mới lạ cùng phong cách thời trang trưởng thành, quyến rũ và sang trọng.

phong cách thời trang trong MV KPOP 2018 19

(Ảnh: Allkpop)

Từ kiểu tóc, trang điểm cho tới trang phục và phụ kiện, Lil’ Touch phô diễn từng khía cạnh mới trong hình ảnh của các thành viên. Thiết kế áo cúp ngực, quần shorts phủ voan hay jumpsuit ren là tuyên ngôn thời trang đầy tinh tế của Oh!GG qua MV trở lại.

phong cách thời trang trong MV KPOP 2018 20

(Ảnh: Soompi)

phong cách thời trang trong MV KPOP 2018 21

(Ảnh: Soompi)

YES or YES – TWICE

Vốn trung thành với hình ảnh nữ tính, ngọt ngào, MV YES or YES đã đánh dấu bước chuyển mình đáng kinh ngạc trong âm nhạc lẫn phong cách thời trang của TWICE. Hóa thân thành những cô gái trẻ đầy chủ động trong tình yêu, các cô gái của TWICE biến hóa liên tục từ vẻ ngoài bí ẩn, sắc sảo cho đến cá tính và tràn đầy năng lượng.

phong cách thời trang trong MV KPOP 2018 14

(Ảnh: onehallyu)

Không chỉ lập những thành tích ấn tượng trên các bảng xếp hạng âm nhạc, MV YES or YES còn khiến người hâm mộ được mãn nhãn bởi những bộ cánh sành điệu nhưng mang tính ứng dụng cao đến từ các thương hiệu thời trang đình đám Versace, Prada, Moschino… Đổi mới trong âm nhạc cộng hưởng với sự đầu tư về mặt hình ảnh đã giúp YES or YES  thành công về mặt thương mại.

phong cách thời trang trong MV KPOP 2018 13

(Ảnh: Allure)

phong cách thời trang trong MV KPOP 2018 15

Các xu hướng họa tiết da động vật, kẻ ô, xuyên thấu được TWICE lăng xê nhiệt tình trong MV. (Ảnh: Dispatch)

SOLO – Jennie Kim (BLACKPINK)

Ra mắt vào ngày 12/11, sản phẩm âm nhạc đầu tay của Jennie Kim (BLACKPINK) với tư cách một ca sĩ solo đã khiến người hâm mộ kinh ngạc trước sự thay đổi trong phong cách thời trang lẫn sự đầu tư “khủng”  của YG.

phong cách thời trang trong MV KPOP 2018 16

(Ảnh: twitter @YGOfficial)

Xuyên suốt MV SOLO, Jennie biến hóa như một nàng “tắc kè hoa” từ hình ảnh dịu dàng, quyến rũ đến mạnh mẽ, cá tính. Đặc biệt, câu chuyện về sự biến chuyển trong cảm xúc của cô gái trẻ được liên kết mạch lạc với hơn 20 bộ trang phục đến từ các nhà mốt cao cấp trên thế giới.

phong cách thời trang trong MV KPOP 2018 18

Chanel, Richard Quin, Rodarte, Miu Miu… là những tên tuổi góp phần tạo nên phong cách thời trang ấn tượng của Jennie trong SOLO. (Ảnh: Billboard)

phong cách thời trang trong MV KPOP 2018 17

(Ảnh: Billboard)

__

Xem thêm:

Tiffany Young và cuộc “lột xác” ngoạn mục khi bắt đầu sự nghiệp solo trên đất Mỹ

[Điểm tin sao quốc tế] Nhóm nhạc Wanna One thắng giải âm nhạc Melon 2018, Ariana Grande xác lập kỷ lục trong MV mới

Nhóm thực hiện

Bài: Khánh Linh

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Hình ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more