Điểm lại những khoảnh khắc đáng nhớ của Hoàng gia Anh trong năm 2018

Đăng ngày:

2018 là một năm đáng nhớ và ý nghĩa đối với Hoàng gia Anh khi liên tiếp nhận được những tin mừng từ các thành viên trong gia đình.

Năm 2018 sắp qua đi hẳn là một năm đầy ý nghĩa và hạnh phúc đối với Hoàng gia Anh. Nhiều sự kiện long trọng được diễn ra với sự hân hoan đón chào của hoàng gia lẫn toàn thể người dân Anh quốc. Trước khi đón chờ những tin mới của năm 2019, mời bạn cùng ELLE điểm lại những khoảnh khắc đáng nhớ của Hoàng gia Anh trong một năm vừa qua nhé!

Nữ công tước Kate Middleton chơi khúc côn cầu ở nước ngoài

elle việt nam hoàng gia anh

Ảnh: Vanityfair.com

Nữ Công tước Kate Middleton được biết đến là người đam mê thể thao nhất Hoàng gia Anh. Trong một chuyến đi cùng Hoàng tử William đến Stockholm, mặc dù đang mang thai nhưng nữ Công tước vẫn muốn thử sức mình với bộ môn khúc côn cầu. Hành động của Kate Middleton được mọi người hưởng ứng một cách nhiệt tình. Hình ảnh nữ Công tước tươi cười rạng rỡ khi chuẩn bị đánh bóng được cho là một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của Hoàng gia Anh trong năm 2018.

Nữ hoàng Elizabeth tham dự tuần lễ thời trang tại London

elle việt nam hoàng gia anh 3

Ảnh: Topimages.com

Vào ngày 20/2 vừa qua, Nữ hoàng Elizabeth II đã khiến mọi người không khỏi bất ngờ khi xuất hiện tại hàng ghế đầu của buổi lễ thời trang diễn ra tại London. Hơn thế, Nữ hoàng còn đích thân trao tặng giải thưởng cho nhà thiết kế tài năng Richard Quinn. Hình ảnh Nữ hoàng Elizabeth thoải mái trò chuyện cùng Anna Wintour – Tổng biên tập Vogue Mỹ khiến mọi người không khỏi ngưỡng mộ.

Bộ tứ Hoàng gia Anh xuất hiện cùng nhau

elle việt nam hoàng gia anh 11

Ảnh: Vanityfair.com

Vào ngày 28/2 cùng năm, sự xuất hiện của bộ tứ Hoàng gia Anh bao gồm Hoàng tử William, nữ Công tước Kate Middleton, Hoàng tử Harry và Meghan Markle khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Theo đó, tại diễn đàn Quỹ Hoàng gia, 4 người đã có cuộc trò chuyện và chia sẻ vô cùng thú vị. Được biết, đây cũng là lần đầu tiên 4 người cùng nhau xuất hiện trước công chúng.

Hoàng tử Louis được ra mắt sau khi sinh

elle việt nam hoàng gia anh 18

Ảnh: Vanityfair.com

Hoàng tử Louis ra đời vào ngày 23/4. Chỉ sau vài giờ được sinh ra, “hoàng tử bé” đã xuất hiện trước Lindo Wing trong vòng tay của mẹ, bên cạnh cha. Sự ra đời của “hoàng tử bé” Louis khiến cả hoàng gia lẫn người dân nước Anh đều không khỏi mừng vui.

Hoàng tử Harry cắn môi trong lễ cưới

elle việt nam hoàng gia anh 7

Ảnh: Thisisinsider.com

Ở lễ cưới diễn ra tại nhà thờ, khi Hoàng tử Harry thấy cô dâu Meghan từ từ tiến vào lễ đài, không giấu được cảm xúc hạnh phúc, chàng hoàng tử đã có hành động cắn môi dưới của mình. Thường, các thành viên hoàng gia ít khi nào thể hiện biểu cảm hay trạng thái cảm xúc của mình trước công chúng. Họ luôn giữ biểu cảm ở một mức ổn định và vừa phải. Hành động của Hoàng tử Harry được xem như một trong những việc làm phá vỡ quy tắc hoàng gia. Thái độ của vị hoàng tử cho thấy mức độ tình cảm và sự hứng khởi của Harry khi lấy được Meghan làm vợ.

Giám mục Mỹ đầu tiên xuất hiện tại đám cưới Hoàng gia Anh

elle việt nam hoàng gia anh 14

Ảnh: Vanityfair.com

Giám mục Michael Bruce Curry là giám mục gốc Phi đầu tiên làm chủ tịch Giáo hội Anh giáo ở Mỹ và cũng là giám mục Mỹ đầu tiên xuất hiện trong một đám cưới Hoàng gia Anh. Những người theo dõi đám cưới hoàng gia đã bày tỏ sự ngạc nhiên của họ khi lần đầu tiên nghe nhận xét của linh mục Dòng Tên được nhắc đến trong một đám cưới Anh giáo.

Hoàng tử George xuất hiện trước công chúng

elle việt nam hoàng gia anh 2

Ảnh: Telegraph.co.uk

Sau khoảng thời gian tại Maserati Royal Charity Polo, tiểu Hoàng tử George xuất hiện lại trước công chúng trong một trạng thái tươi vui và đáng yêu. Những hành động của vị hoàng tử nhỏ luôn được yêu thích và chào đón một cách nhiệt tình.

Sự xuất hiện của tiểu Công chúa Hoàng gia Anh

elle việt nam hoàng gia anh 1

Ảnh: Independent.ie

Vào ngày 9/7, tại nhà thờ St. Jame ở London, trong buổi lễ đặt tên cho em trai Louis, Công chúa Charlotte đã xuất hiện trước sự ngạc nhiên và thích thú của mọi người. Sự lém lỉnh và đáng yêu của tiểu công chúa luôn thu hút ánh nhìn của “người hâm mộ”.

Đám cưới của Công chúa Eugenie

elle việt nam hoàng gia anh 15

Ảnh: Hellomagazine.com

Cùng một năm, tại thánh đường St.George, lâu đài Windsor, 2 đám cưới Hoàng gia Anh đã diễn ra. Sau 5 tháng kể từ đám cưới của Hoàng tử Harry và nữ Công tước Meghan, đám cưới của Công chúa Eugenie một lần nữa được tổ chức tại nhà thờ St. George vào ngày 12/10. Hai lễ cưới diễn ra ở cùng một địa điểm trong năm là niềm vui và hạnh phúc của Hoàng gia Anh nói riêng cũng như của cả Anh quốc nói chung.

Tin vui từ vợ chồng Hoàng tử Harry

elle việt nam hoàng gia anh 12

Ảnh: Standard.co.uk

Vào ngày 15/10, Hoàng gia Anh vui mừng thông báo vợ chồng Hoàng tử Harry và nữ Công tước Meghan sắp đón chào đứa con đầu lòng. Tin tức này nhanh chóng được lan truyền khắp nước Anh và cả các nước trên thế giới. Cùng với những tin vui khác, đây được xem là một trong những điều hạnh phúc nhất của Hoàng gia Anh trong năm 2018. Em bé đầu lòng của Hoàng tử Harry và Công nương Meghan sẽ được ra đời vào mùa Xuân năm 2019. Sự kiện này chắc hẳn sẽ mở đầu cho một loạt những điều ý nghĩa khác của Hoàng gia Anh trong năm mới.

Xem thêm

Nữ hoàng Elizabeth II – Người mẹ, người bà tuyệt vời của gia đình Hoàng gia Anh

12 đặc ân khó tin chỉ dành cho Nữ hoàng Elizabeth

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Ánh Trâm

Theo: Tạp chí phái đẹp ELLE

Nguồn: Vanityfair.com

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more