[Điểm tin sao quốc tế] “Ông mối” Nicholas Sparks gửi lời chúc mừng Miley Cyrus và Liam Hemsworth

Đăng ngày:

Thứ 4 vừa rồi, Miley Cyrus vừa khiến tất cả mọi người phải bất ngờ khi đăng hình đám cưới của cô cùng với Liam Hemsworth. Bên cạnh đó, Travis Scott cũng tiết lộ sẽ tổ chức đám cưới với Kylie Jenner “sớm thôi”.

“Ông mối” Nicholas Sparks – tác giả cuốn sách The Last Song – gửi lời chúc mừng hạnh phúc tới đám cưới của Miley Cyrus và Liam Hemsworth

Chuyện tình dài cả thập kỷ giữa Miley Cyrus và Liam Hemsworth bắt đầu khi hai người gặp nhau trên phim trường cho bộ phim chuyển thể từ cuốn sách The Last Song của nhà văn Nicholas Sparks. Ngay sau khi Miley Cyrus xác nhận đã làm lễ cưới cùng hôn phu Liam Hemsworth vào thứ 4 vừa rồi, nhà văn Nicholas Sparks – có thể xem là người nối duyên cho cặp đôi này – đã chúc mừng họ trên Twitter.

“This makes me so happy. Congratulations @Miley Cyrus and @LiamHemsworth. #TheLastSong”. (Điều này khiến tôi vô cùng hạnh phúc. Chúc mừng Miley Cyrus và Liam Hemsworth).

ELLE Việt Nam - Miley Cyrus

Ảnh trong đám cưới của Miley Cyrus được cô đăng trên Instagram cá nhân. (Ảnh: Instagram)

Miley Cyrus và diễn viên điển trai người Úc Liam Hemsworth đã hẹn hò với nhau một thời gian trước khi anh cầu hôn cô vào năm 2012. Nhưng cả hai đã từ bỏ hôn ước và đường ai nấy đi một năm sau đó.

ELLE Việt Nam - Miley Cyrus

Miley Cyrus cùng bố mẹ. (Ảnh: Instagram của Tish Cyrus)

Cả hai quay lại vào năm 2015, tuy nhiên, tới mùa Hè 2016, mọi người mới thấy cặp đôi đi bên nhau trong những bữa tối, những buổi hẹn hò hay các kỳ nghỉ.

ELLE Việt Nam - Miley Cyrus

Miley Cyrus tổ chức đám cưới thân mật cùng gia đình (Ảnh: Conrad Carr/Instagram)

Các em gái của Miley Cyrus là Noah và Brandi cũng có mặt tại tiệc cưới giản dị tổ chức ở nhà riêng của cặp đôi tại Franklin, Tennessee.

Album Poet | Artist của Jonghyun nhóm SHINee quay trở lại bảng xếp hạng Gaon và đứng vị trí số 1 

Album Poet | Artist của thành viên Jonghyun nhóm nhạc SHINee đã đạt được ví trí số 1 trên bảng xếp hạng Gaon trong tuần thứ 3 của tháng 12.

ELLE Việt Nam - Miley Cyrus

Ảnh: Allkpop

Album Peot | Artist với ca khúc chủ đề Shinin được ra mắt từ tháng 1/2018 – 1 tháng sau khi anh tự tử vì trầm cảm. Album này gồm tổng cộng 11 bản nhạc có tên Shinin, Only One You Need, #Hashtag, Grease, Take The Dive, Sightseeing, Rewind, Just For a Day, I’m So Curious, Sentimental  Before Our Spring.

Album này cũng từng xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng Billboard “Top 20 album kpop hay nhất năm 2018 do nhà phê bình chọn”. Tháng 12 này cũng là tròn 1 năm kể từ ngày anh qua đời.

G-Dragon lấy lại danh hiệu nghệ sĩ K-pop có nhiều người theo dõi nhất

ELLE Việt Nam - Miley Cyrus

Ảnh: Tài khoản Instagram của G-Dragon

Vào ngày 27/12, G-dragon lấy lại danh hiệu nghệ sĩ Kpop có nhiều follower nhất trên Instagram. Con số người theo dõi tại thời điểm hiện tại trên tài khoản của G-Dragon là 16.234.310.

ELLE Việt Nam - Miley Cyrus

Ảnh: gasi0308

Một ngày trước đó, Chanyeol của nhóm nhạc EXO đã vượt qua G-Dragon, trở thành người sở hữu nhiều follower nhất. Tuy nhiên, danh hiệu này ngay lập tức trở lại với G-Dragon chỉ một ngày sau.

Hiện tại, tài khoản Instagram của G-Dragon vẫn đang tạm dừng hoạt động kể từ tháng 2 năm nay sau khi ngôi sao này nhập ngũ.

Hình ảnh mới nhất của Selena Gomez chứa đựng thông điệp ý nghĩa gửi tới fan hâm mộ

Đã được 3 tháng kể từ lần cuối ca sĩ Selena Gomez đăng ảnh lên tài khoản Instagram của mình. Dù không cập nhật thông tin lên mạng xã hội nhưng có vẻ như Selena đang có một cuộc sống khá bận rộn. Chỉ trong tháng này, Selena đã được bắt gặp khi đang leo núi ở Malibu cùng với bạn bè. Tại đây, cô mặc chiếc áo hoodie của tour diễn Reputation Tour của cô bạn thân Taylor Swift.

ELLE Việt Nam - Miley Cyrus

Ảnh: Richard Shotwell/Invision/AP

Cũng trong một lần đi chơi với bạn bè thời gian gần đây tại Los Angeles, Selena đã diện một chiếc áo cardigan len màu kem, bên trong là áo phông màu trắng đơn giản. Điều đáng chú ý là dòng chữ in trên áo:

“I am grateful for all that is occurring in my life and all that is yet to follow. I push myself because no one else is going to do it for me”. (Tạm dịch: Tôi vô cùng biết ơn những gì đang và sẽ xảy ra trong cuộc đời tôi. Tôi sẽ cố gắng hết mình để vượt qua tất cả, bởi vì không ai khác ngoài bản thân tôi có thể làm được điều đó)

 

View this post on Instagram

 

sel’s t-shirt ❤️ // @weknowournames

A post shared by Justin B. & Selena G Daily ™ (@biebergomezdayli) on

Trước đó, nữ ca sĩ đã phải nhập viện vào tháng 10 vì bệnh thiếu máu. Cô cũng đã thông báo sẽ tạm dừng các hoạt động trên mạng xã hội một thời gian để có thể tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất.

Travis Scott và Kylie Jenner tiết lộ sẽ tổ chức đám cưới “sớm thôi”

Có vẻ như Travis Scott và Kylie Jenner không hề vội vàng trong việc tổ chức đám cưới sau khi cả hai có với nhau một bé gái xinh xắn. Trong một bài phỏng vấn cho tạp chí Rolling Stone, chàng rapper này đã xác nhận rằng đám cưới của hai người sẽ diễn ra “sớm thôi”, nhưng trước mắt thì cả hai vẫn còn một số chuyện cần phải lo.

ELLE Việt Nam - Miley Cyris

Ảnh: Usmagazine

Trước khi về chung một nhà, cặp đôi này đã liên tục phủ nhận mối quan hệ của cả hai và Travis cũng có một lần khẳng định rằng họ sẽ không kết hôn. Nhưng lần này, anh chàng đã trả lời rằng “Chúng tôi sẽ tổ chức đám cưới sớm thôi. Tôi chắc chắn sẽ cầu hôn nàng một cách mãnh liệt nhất”. Travis không giải thích rằng “cầu hôn một cách mãnh liệt” có nghĩa là gì. Nhưng với những món quà mà Travis đã tặng Kylie trước đây, trong đó có một chiếc xe thể thao và một đôi Nike Air Jordens cho con gái Stormi, chúng ta có thể kỳ vọng rằng đám cưới của cặp đôi sẽ rất hoành tráng.

Xem thêm

[Điểm tin sao quốc tế] Meghan Markle là nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong năm 2018

[Điểm tin sao quốc tế] Ariana Grande lên tiếng trước tin đồn tái hợp người yêu cũ, MC Yoo Jae Suk 7 năm liên tiếp đạt danh hiệu nghệ sĩ yêu thích

Nhóm thực hiện

Theo: Tạp chí phái đẹp ELLE

Tổng hợp: Thanh Nhã

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more