3 cung hoàng đạo có khởi đầu kém may mắn nhất 2019

Đăng ngày:

Bên cạnh những cung hoàng đạo được cho là may mắn nhất năm 2019, vẫn có các cung hoàng đạo được dự đoán sẽ kém may mắn hơn.

Kết thúc một năm 2018 với nhiều điều thú vị. Năm 2019 nối tiếp với vô số bất ngờ đang đón chờ phía trước. Bên cạnh những cung hoàng đạo được cho là sẽ may mắn trong năm 2019, còn có những cung hoàng đạo kém may mắn hơn.

Thế nhưng, đừng quá lo lắng vì những cung hoàng đạo này chỉ thuộc diện “kém may mắn” chứ vẫn chưa “xui cùng xui tận”. Và tất nhiên, độc tố nào cũng đi kèm thuốc giải. Bằng một cách nào đó, những “xui xẻo” của bạn luôn có cách giải quyết. Đôi khi, bạn có thể xoay chuyển cục diện, biến những điềm gở thành ưu thế của mình để nhận lấy sự tốt đẹp.

elle việt nam cung hoàng đạo 3

Ảnh: Unsplash.com

Dưới đây là danh sách top 3 cung hoàng đạo được cho là kém may mắn nhất. Cùng xem bạn có nằm trong “danh sách đen” này không để nhanh chóng tìm biện pháp hóa giải nhé!

Song Tử: Bạn cần tin tưởng vào chính mình

Song Tử là cung hoàng đạo đầu tiên có tên trong “danh sách đen” này. Đầu năm 2019, Song Tử có khởi sự không mấy suôn sẻ so với các cung hoàng đạo còn lại. Với tính cách kiên quyết cùng sự bộc trực, Song Tử có xu hướng muốn đối đầu với tất cả thử thách đề ra trước mắt. Thế nhưng, càng nóng vội thì mọi chuyện càng dễ bị đổ vỡ.

elle việt nam cung hoàng đạo

Ảnh: Brandon Woelfel

Vậy nên, thay vì vội vã quyết định mọi thứ, hãy bình tĩnh và nghiền ngẫm mọi điều. Đầu tiên, bạn phải tin vào năng lực của bản thân và hãy để mọi thứ “thuận theo tự nhiên”. Đừng cố chấp trước những điều không nên hay không thể xảy ra. Năm 2019 là khoảng thời gian tái sinh của Song Tử. Mọi thứ sẽ theo guồng quay để trở về lúc ban đầu. Thế nên, chớ có bi quan hay nghĩ nhiều đến những điều tiêu cực. Bạn biết đấy, cuối cùng mọi chuyện vẫn sẽ ổn cả thôi.

Ma Kết: Dễ bị tổn thương

Với tài năng cũng như bản lĩnh vốn có, Ma Kết dễ dàng vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Thế nhưng, đôi khi chính vì sự mạnh mẽ của mình mà cung hoàng đạo này không ít lần rơi vào hoàn cảnh khốn đốn. Lời khuyên cho Ma Kết là hãy sống thật với cảm xúc của mình, đừng cố tỏ ra mọi chuyện đều ổn trong khi chính bạn đang bất ổn. Bạn biết đấy, vỏ bọc chỉ là lớp mặt nạ bên ngoài, sớm muộn gì rồi cũng sẽ bị tháo đi.

elle việt nam cung hoàng đạo 1

Ảnh: Brandon Woelfel

Chỉ có sống thật với cảm xúc và con người mình, bạn mới có thể thoải mái và thanh thản. Hơn nữa, việc gắng gượng chỉ khiến sự tổn thương trong bạn ngày càng nhiều hơn thôi. Vậy nên, hãy chân thành với cảm xúc của mình. Hãy cứ thể hiện sự yếu đuối và mệt mỏi ra bên ngoài thay vì tích tụ ở bên trong. Có như vậy, bạn mới có thể giải quyết những vấn đề khác của mình.

Bảo Bình: Rắc rối đến từ chính bạn

Mặc dù không phải là người đa sầu đa cảm, nhưng thỉnh thoảng cung hoàng đạo này cũng rơi vào tình trạng tương tự. Đứng trước quá nhiều vấn đề và bắt buộc phải lựa chọn, Bảo Bình có xu hướng bồn chồn và lo lắng. Họ cảm thấy không an tâm về các quyết định của mình cũng như không biết nên giải quyết mọi chuyện theo hướng nào. Chính sự lưỡng lự khiến cho cung hoàng đạo này vướng phải những rắc rối không đáng có. Theo đó, nếu như không sớm tìm ra cách khắc phục, họ chắc chắn sẽ rơi vào trạng thái khủng hoảng trầm trọng hơn.

elle việt nam cung hoàng đạo 2

Ảnh: Brandon Woelfel

Hãy cố gắng kiểm soát mọi thứ theo hướng tích cực nhất và đừng làm mọi thứ trở nên rối ren hơn. Bạn biết đấy, chỉ khi suy nghĩ và cảm xúc ổn định, bạn mới có thể thực hiện mọi điều. Trên hết, hãy có lòng tin vào bản thân và cuộc sống. Khó khăn nào rồi cũng sẽ qua đi. Sau cơn mưa cầu vồng sẽ xuất hiện. Thế nên, hãy vững tin và mạnh mẽ trước sự lựa chọn của chính mình.

Xem thêm

Các cung hoàng đạo sẽ làm gì khi “cảm nắng” một người?

Cách 12 cung hoàng đạo xác định mối quan hệ của mình

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Ánh Trâm

Theo: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Nguồn: Elitedaily.com

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more